บุพเพสองเรา (คู่1)
19
ตอน
39.7K
เข้าชม
103
ถูกใจ
76
ความคิดเห็น
65
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่าาาาาาา ไรท์เป็นนักเขียนมือใหม่และหน้าใหม่ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ไรท์ไม่ใช้ผู้ชายและผู้หญิง งงไหม???555555ไรท์เป็นเพศตุ๊ดคะอายุ19ปีแล้วเน้อออออ นิยายของไรท์ไม่มีไรมากคะ ดราม่าไม่เยอะเป็นแนวน่ารัก กุ๊งกิ๊งๆ(เสียงเด็คๆ)55555 กับแนวละครน้ำเน่ากับแนวผี แอร๊ยยยยยอย่าพึ่งกลัวไรท์นะนิยายของไรท์มีมากกว่า10ตอนแต่ไม่เกิน20ตอนนะคะอาจเกินมานิดหน่อยเพราะไรท์แต่งไม่เก่งนิยายของไรท์แต่งเสร็จไปหลายเรื่องแล้วคะประมาณเกือบ10เรื่องได้ และก็ที่ยังแต่งไม่เสร็จอีกประมาณเกือบๆ10เรื่องเนอะยังไงก็ช่วยๆอ่านกันหน่อยนะคะชื่อนิยายของไรท์จะเหมือนพวกชื่อละครหลังข่าวกับละครก่อนข่าว55555แพร่มมาเยอะและมาพบกับนิยายเรื่องแรกของไรท์ดีกว่าคะ

"บุพเพสองเรา"

เมื่อคนสองคนโคจรมาพบกันจึงทำให้เกิดความรักขึ้นในหัวใจทั้ง2ดวง

ปอนด์ ชายหนุ่มหน้าหวานผู้ซึ่งตกงานและมีลูกติด2คนเค้าได้งานใหม่ที่บริษัทแห่งหนึ่งที่นั้นเค้าได้พบกับ ปรานต์ ชายหนุ่มรูปหล่อซึ่งเป็นประธานบริษัทที่เค้าทำงานอยู่และมีลูกติด2คนเหมือนกันเมื่อปอนด์เห็นปรานต์ครั้งแรกเค้าก็มีความรู้สึกบางอย่างขึ้นในใจเช่นเดียวกับปรานต์เมื่อเห็นปอนด์ครั้งแรกเค้าก็รู้สึกชอบคนตรงหน้าขึ้นมาแล้วจะทำยังไงให้ได้หัวใจคนๆนี้มาครอบครองสงสัยต้องขอความช่วยเหลือจากกามเทพตัวน้อยๆทั้ง4ซะแล้วละ...

รูปภาพไม่เกี่ยวกับชีวิตจริงนะคะเกิดจากความมโนของไรท์คะ555555

 

ผมชื่อ ปรานต์ครับ ปรานวรัต อายุ32ปีแวบแรกที่ผมเห็นคนตรงหน้าก็รู้สึกชอบซะแล้วซิจะทำยังไงให้เค้าเป็นของผมนะ

 

 

ผมชื่อ ปอนด์ ปุริพัฒย์ ครับ ปีนี้ผมก็30แล้วครับ ผมเข้ามาทำงานที่นี้ก็เจอกับคนๆหนึ่งที่ทำให้ผมใจสั่น ผมต้องรีบออกห่างเค้าซะแล้วซิเพราะเค้าช่างอันตรายเหลือเกิน

สำหรับนักอ่านที่เข้ามาใหม่และนักอ่านท่านเก่าๆนะคะตอนนี้ไรท์มีนิยายเรื่องที่2แล้วนะคะคือเรื่องสะดุดรัก คุณชายจอมเจ้าเล่ห์ยังไงก็    ติดตามด้วยนะคะขอบคุณคะ><

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว