FIC เมียน้อย!!!!  {CHANBAEK}
4
ตอน
15.1K
เข้าชม
78
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

“เมียน้อย” คำ2พยางค์ ทีแค่เห็นทุกคนคงร้องยี๊ ด้วยความขยะแขยง เพราะเมียน้อย ก็คือคนที่ไปแย่งสามีของคนอื่นมา ทำให้ครอบครัวคนอื่นเขาร้าวฉาน ไร้ค่า ไร้ศักดิ์ศรี ไร้ราคา

 

บางคนเป็นเมียน้อยเพราะความไม่รู้ แต่บางคนถึงรู้ก็ยังคนจะเป็น มันก็แย่นะ เมียน้อยบางคนมาก่อนแต่อีกฝ่ายกลับไปแต่งงานกลับคนอื่น สุดท้ายคนมาก่อนก็ต้องตกอยู่ในสถานะที่ไม่มีใครยอมรับ แต่นั้นก็คงจะเป็นส่วนน้อย ที่ยอมเป็นเมียน้อยคนอื่น เพราะว่ารัก ส่วนมากนะหรอ เป็นเพราะเงินต่างหาก เพราะไม่ต้องทำอะไรมากแค่ยอมอ้าขาให้เข้ามา แล้วก็ได้เงิน มันก็ไม่ต่างจากการใช่ร่างกายแลกเงินเหมือนพวกขายบริการหรอกนะ จะต่างก็ตรงที่ว่าเมียน้อยอ้าขาให้แค่คนๆเดียว แต่ขายบริการ อ้าให้ทุกคน แต่สุดท้ายคนก็มองพวกเค้าต่ำเหมือนกัน โดนที่ไม่ได้มองเข้ามาข้างในตัวพวกเข้าเลย แค่คำนำหน้าว่า เมียน้อย ก็ตราหน้าว่าเลวทุกคน.......

"นายจะต้องได้รับในสิ่งที่นายทำกับพี่สาวฉัน บยอน แบคฮยอน"

 

"นายไม่กล้าทำอะไรฉันหรอก ชานยอล ฉันรู้"

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

ช่วง คุยกับไรท์

 

อันยองงงง สวัสดีคร๊า ผู้อ่านที่น่ารักของไรท์ทุกท่าน เรื่องนี้บอกได้เลยว่า แซ่บทุกตัว มันหมดแล้วค่ะ หมดยุดที่ต้องยอมแล้วฉะนั้น เรื่องนี้มีแต่สู้กับสู้ มันส์แน่นอน ฝากฟิคเมียน้อยไว้ในอ้อมอกอมใจทุกท่านด้วยนะค่ะ//มาซะลิเก //อีโมจิรูปหัวใจ //ยิ้มแรง--

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว