จับรักนางบำเรอ
24
ตอน
1.43M
เข้าชม
807
ถูกใจ
715
ความคิดเห็น
627
เพิ่มลงคลัง

 

จับรักนางบำเรอ  

 

 

 

 

ธัชชายะ  วรภิณโยกุล. [31]

 

เมื่อความรักเกิดได้ทุกเวลา แค่สบตาเบาๆก็ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง จับจองตัวเธอให้มาเป็นนางบำเรอของเขาคนเดียว เขาจะเป็นคนแรกของเธอและจะเป็นคนสุดท้ายของเธอเช่นกัน เขาตีตราจองเธอไปทุกสัดส่วน แม้กระทั้งหัวใจ ทำให้เธอยอมเป็นของเขาทั้งตัวและหัวใจ

 

 

 

 

อารดา ปัญญาฤทธิ์ [24]

 

เธอหลงรักเขาตั้งแต่วินาทีแรกที่เจอ  เขาเป็นทั้งเจ้าชายขี่ม้าขาวและเป็นซาตานในร่างมนุษย์ การหลอกลวงจึงเกิดขึ้น แต่ทุกสิ่งอย่างกับไม่มีความรักเข้ามาเจือปนแม้แต่นิด เธอจะทำอย่างไงดีเมื่อเขาให้ได้แค่นางบำเรอชั่วคราวเท่านั้น แต่ใจเขาหล่ะ ให้ใคร

 

รัชชานนท์     กิตติคุณศิริวัฒนา (31)

 

ทายาทเจ้าของร้านเพชร ชอบแกล้งชอบแหย่ พูดตรง ชอบสาวๆสวยๆ เป็นคนอัธยาศัยดีที่หนึ่ง  เพื่อนสนิทกับธัชชายะ

 

กวิตา    ธาราวุฒิกุล (23)

 

เธอเป็นถึงว่าที่คู่หมั้นกับธัชชายะ  ทุกอย่างแม่เธอจัดการให้หมดแม้แต่คู่ชีวิตก็ตาม

 

ตัวอย่าง

 

"ดื่มน้ำก่อนนะคะ "อารดาพูดด้วยเสียงนุ่มเบา

 

เขายกแก้วขึ้นจรดปากอย่างว่าง่าย จิบเล็กน้อยก่อนจะลดแก้วลง

 

"ผมดื่มตามที่คุณบอกแล้ว ที่นี่ตาคุณบ้าง" ชายหนุ่มยังคงจ้องมองหน้านวลอย่างไมว่างตา เขาอยากกลืนกินเธอทั้งตัวตั้งแต่เธอเดินเข้ามา

 

"ที่นี่คุณดื่มผมบ้าง "เขาพึมพำเบาๆ พร้อมก้มหน้าลงมาหา เขาต้องการทำแบบนี้กับเธอตั้งแต่เห็นเธอในวินาทีแรก เขาแตะต้องและลิ้มรสกลีบปากบางอย่างอ่อนหวานก่อนที่จะเริ่มรุกรานขึ้นเรื่อยๆ แค่จูบบางๆยังทำเธอสะท้านได้ขนาดนี้ และถ้าเขาเข้าไปภายในกายเธอจะรู้สึกดีขนาดไหน

 

"อ้าปากอีกนิด "เขากระซิบ การเปิดปากเพียงเล็กน้อยของเธอแทบจะทำให้เขาคลั่งตาย เธอทำตามอย่างว่าง่ายเผยอปากขึ้นเล็กน้อย

 

สุดท้ายเขาจึงลิ้มรสหล่อนได้อย่างสมบูรณ์ ธัชชายะควานหาความหวานทุกซอกทุกมุมภายในปากบางที่ช่างหอมหวาน จุมพิตของเขาช่างเนิ่นนาน ไม่รีบเร่ง

 

รู้สึกถึงอาการสั่นเล็กๆเขาโอบกอดเธอแนบเรือนกายเขา อกอิ่มเบียดแนบจนเขาสั่นไหวตามไปอีกคน ทุกอย่างในกายหนุ่มตื่นตัวอย่างรู้งาน จากการสำรวจเล็กๆกับเป็นอารมณ์ปรารถนาเร่าร้อนและรุนแรง อารดาเริ่มรับกับความรู้สึกแปลกใหม่นี้ไม่ไหว สองมือบางกำและคายไปที่เสื้อเขาที่เธอจับไว้แน่น จนเธอได้ยินเสียงครางเบาๆของตัวเอง

 

ชายหนุ่มผละออกห่างเล็กน้อย ปล่อนเธอให้ได้หายใจ จ้องมองกลีบปากที่บวมเจ่อจากฝีมือเขา ชายหนุ่มไล้นิ้วไปตามแก้มนวล รู้สึกถึงแรงหายใจของเธอบางๆ ไร้นิ้วลงมาเรื่อยๆจนถึงลำคอขาว กอดกระชับอกอิ่มผ่านตัวเสื้อบางพร้อมดึงเสื้อเธอลงมา จ้องมองทรวงอกเปลือยเฉยๆก่อนที่จะ....

 

 

 

 

 

ติดตามนะคะ🎉

 

MadamSo🎖🎎

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว