ตำนานปกรัมแม่มดแห่งแสง
6
ตอน
941
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

เนื้อเรื่องถูกดำเนินโดยวินเซนส์ วินด์ ตัวเอกที่แม่ของเขาเป็นแม่มดแห่งแสงที่ถูกฆ่าตายอย่างปริศนา เขาต้องการแก้แค้นให้แม่ของเขาโดยสืบเรื่องของแม่มดต่าง ๆ ที่เคยปรากฏตัวขึ้นบนโลก แม้ความหวังจะน้อยนิดก็ตาม แต่ความแค้นที่เป็นแรงผลักดันทำให้เขาเดินหน้าต่อไป

 

จากผู้เขียนเนื้อเรื่องมีเนื้อหาทางเพศและความรุนแรงเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยในหัวของผู้เขียนเองนะครับ อาจทำให้หลายคนไม่เห้นด้วยหรือไม่ชอบใจขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย ทว่าถ้าไม่ชอบเนื้อเรื่องหรือตัวละครใดโปรดแยกแยะด้วยว่าวิจารณ์กับการด่านั้นมันคนละอย่างกัน จึงเรียนมาเพื่อทราบ

แล้วเนื้อเรื่องถูกเรียบเรียงจบแล้วเหลือแค่ลงปรับและลงอย่างเดียวใครที่กลัวว่าจะดองนิยายเหมือนก่อนหรือเปล่าโปรดวางใจ น่าจะไม่ได้ดองแหละ ตัวผู้เขียนก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะมีธุระหลายเรื่องโปรดเข้าใจ ส่วนเรื่องเก่า ๆ กระผมได้ทำการรีไรท์ในหัวตนเองแล้วปรากฏว่าสามารถที่จะเขียนต่อได้แต่อาจจะจบไม่ได้ดีเท่าทีควรอาจฝืนไปบ้างนั้นคือเรื่อง จักรพรรดิเงาทมิฬ ได้แรงบรรดาลใจแล้วเขียนจบแน่นอนครับ

ส่วนเรื่องราชันย์จักรพรรดิอยู่ระหว่างรีไรท์เพราะโดนคำติจำนวนมากเกี่ยวกับเพราะเองทำให้หมดไฟ แต่ช่างหัวแม่งแล้วเดี๋ยวรีไรท์และเขียนเสร็จจะลงเรื่อย ๆ เหมือนแต่ก่อน

ส่วนสำคัญของนิยายเรื่องนี้คือจะเปิดให้ฟรีอ่านเรื่อย ๆ จนกว่าจะเขียนเสร็จและลงอีบุ๊คขายได้เพราะฉะนั้นขอให้สนุกกับนิยายนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว