จบ นายเย็นชากับภรรยาบังเอิญ
45
ตอน
39.7K
เข้าชม
101
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
162
เพิ่มลงคลัง

นายเย็นชากับภรรยาบังเอิญ 

 

ดล นวดล    

   ดล นวดล ผมเป็นลูกชายคนเดียวของมาเฟียใหญ่ ภูวนาท กับแม่นวลทิพย์ที่เสียไปเมื่อปีก่อน ผมทำธุรกิจสะอาดคือร้านคาเฟ่ ที่ออกแบบ และควบคุมเองทั้งหมด แต่ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องลึกของผมเกี่ยวข้องกับธุรกิจของพ่อแค่ไหน และผมเองก็รู้ว่าพ่ออยากให้ผมสืบทอดมาก ด้วยบุคลิคของผมในวัย32 ที่ หล่อ เฉียบ แข็งแรง มาดนิ่ง และใครๆก็บอกว่าผมแฝงด้วยรังสีอำมหิต ไม่มีใครค่อยอยากเฉียดผมและผมก็ไม่อยากเฉียดใคร ไม่อยากรับผิดชอบอะไรไร้สาระทั้งสิ้น 

 

   จนมาวันนึงที่ผมเจอเธอคนนั้นโดยบังเอิญ หญิงสาวคนนึงเธอมานั่งแช่อยู่ที่คาเฟ่ผมเหมือนที่พักพิงของเธอ แต่ผมก็ยอมให้เพราะรอยยิ้ม น่ารัก เสียงหัวเราะของเธอมาสกิดใจผม 

 

 

   แนน นันทิชา 

 

 แนน นันทิชา ฉันเพิ่งจบปีสี่และตอนนี้ฉันยังเคว้งคว้าง เลยเดินสายรีวิวของกินอยู่ทั่วเมือง แต่พอเริ่มมีกระแสฉันก็ต้องปั่นสิ บุคลิคของฉันร่าเริง นิสัยดี ติดดิน ทั้งๆที่บ้านฉันมีฐานะ ฉันมีน้องชายอายุห่างกันหลายปี ไอ้เด็กคนนั้นชอบกวนใจมาก ชื่อไอ้นัท อายุ12ปี ถ้าไม่ใช่ว่าฉันอยู่และเห็นทุกอย่าง คงคิดว่าพ่อกับแม่ขอไอ้นัทมาเลี้ยง พ่อพิธานและแม่นงนุชของฉันท่านน่ารักมาก เป็นโลกทั้งใบที่คอยโอบอุ้มดูแลกัน 

 

    แต่แนนและนัทไม่รู้เลยว่าความสุขสบายของเขาทั้งคู่กำลังจะหมดไป เมื่อธุรกิจของพ่อ มีปัญหา นำเงินมาอุดแล้วอุดเล่า แถมมีหนอนบ่อนไส้ โดนฝ่ายคู่แข่งซื้อตัว แล้วทำความเลว จนกลวงโบ๋ รู้ตัวอีกทีก็เป็นหนี้ จนแม้กระทั่งบ้านก็กำลังจะถูกยึด แล้วแค่บ้านมันจะพอกับหนี้เหรอ 

 

    ภูวนาท 

    เจ้าหนี้ของพิธานและนงนุช เขามีธุรกิจมืดหลายอย่าง มีลูกน้องเต็มบ้าน แต่ละคนทั้งอึดและโหด ที่ทั้งสองคนพ่อแม่ของแนนไปยืมหนี้ยืมสินได้ เพราะนงนุชเป็นเพื่อนกับนวลทิพย์ แต่ตอนนี้นวลทิพย์ได้เสียไปแล้ว และเรื่องเงินๆทองๆ และธุรกิจก็ต้องว่ากันตามกฎ และกฎของเขาก็ไม่ใช่กฎที่ถูกต้องและน้อยนักที่จะเห็นใจลูกหนี้ 

 

    แต่สิ่งที่เขาอยากได้มากที่สุดในชีวิตตอนนี้คือ อยากให้นวดลเป็นผู้สืบทอด และมีทายาทสืบตระกูลเขา แนน นันทิชา จึงเป็นเป้าหมายที่เข้าตาทันที 

 

----------------------- 

***ภาพที่ใช้ เพียงเพื่อประกอบจินตนาการตามเนื้อเรื่องเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว