ชีวิตแมงดาในอุดมคติหลังวันสิ้นโลก (BL)

Y

ชีวิตแมงดาในอุดมคติหลังวันสิ้นโลก (BL)

ชีวิตแมงดาในอุดมคติหลังวันสิ้นโลก (BL)

P-ITEM

Y

14
ตอน
8.99K
เข้าชม
56
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
140
เพิ่มลงคลัง

ถ้าได้ย้อนกลับมาเตรียมตัวก่อนที่วันสิ้นโลกจะเริ่มขึ้น คุณจะทำอะไร? 

ณัฐ : แน่นอนว่าต้องเกาะขาทองคำอยู่แล้วสิ คนที่มีดีแค่หน้าตาอย่างผมจะไปทำอะไรอย่างอื่นได้กันล่ะ~~~ 

เจ้าของขาทองคำ : ... 

------------- 

มามุ่งสู่การเกาะเมีย และนั่งกินนอนกินในวันสิ้นโลกกันเถอะ!  

        ตายแล้วย้อนเวลากลับมาก่อนวันสิ้นโลกตั้ง 3 เดือนต้องเตรียมตัวซะแล้ว แต่เอ๋...แค่มาม่าสักแพ็คยังไม่มีปัญญาซื้อมาตุน เงินกูไปไหนหมดดด! ในเมื่อเขาไม่มีเงิน และไม่มีเครดิตพอจะกู้ยืม แถมหลังวันสิ้นโลกตัวเขาก็ยังมีแค่พลังกาก ๆ ที่ใช้ทำประโยชน์อะไรไม่ได้ มีดีอย่างเดียวก็คือรูปร่างหน้าตา เพราะฉะนั้นทางออกเดียวของเขาก็คือ การเกาะรุ่นน้องในคณะที่อนาคตจะกลายเป็นมหาเทพ ผู้มีพลังระดับ 8 เพียง 10 คนบนโลก  ถึงมันจะเป็นผู้ชายแต่เขาก็ไม่แคร์ หลังวันสิ้นโลกใครสนเรื่องหญิงชายกันล่ะ 

รู้ไหมชีวิตเซ็กซ์เขาแห้งเหี่ยวมานานแค่ไหนกัน ถึงจะไม่โดนจับเป็นทาสกามให้พวกคนเก่ง ๆ เพราะดันทำหน้าตัวเองเสียโฉม แต่ชีวิตก็รันทดยิ่งกว่าขอทานใต้สะพานลอยซะอีก เรื่องความรักน่ะไม่เคยมีโอกาศได้สัมผัสหรอก แม่งเอ๊ย พูดแล้วก็อยากร้องไห้... 

     "น้องครับ แต่งงานกับพี่นะครับ!" 

      "เออคือ...ผม..." 

      “ถ้าน้องไม่ชอบผู้ชายละก็ พี่จะไปแปลงเพศ” 

      “รุ่นพี่จะบ้าเหรอ! ถึงจะผ่าตัดไปสิบรอบหุ่นแบบพี่ก็เป็นได้แค่กระเทยควายเท่านั้นแหละ แล้วก็จู่ ๆ มาขอแต่งงานเลยได้ไงเล่า ข้ามขั้นเกินไปแล้ว" 

       "แรงอ่ะ ล้อเล่นน่า พี่รักน้องมากนะครับ ถ้าน้องรับรักพี่ พี่จะอยู่กับน้องไปจนวันตายเลย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าโลกนี้จะพังทลาย ซอมบี้เต็มเมือง พี่จะไม่มีทางปล่อยมือไปจากน้องแน่นอน พี่สัญญา" ได้โปรดรับรักและให้ผมเกาะไปจนวันตายด้วยนะครับ ท่านมหาเทพ! ผมจะปรนนิบัติท่านอย่างดีเลย  

......... 

เรื่องนี้มีกลุ่มเฟชด้วยนะคะ [ชื่อกลุ่ม : ปาร์ตี้ไลฟ์สตรีมกับวายร้ายจูนิเบียว] 

++คุยกันก่อนนนน!!++ 

เรื่องนี้เป็นนิยายสนองนีท อัพอาทิตย์ล่ะ 4 ตอน ตอนล่ะ 1500-2500 คำ อัพฟรีครึ่งเล่ม 30 ตอน และจะติดเหรียญหลังจากตอนที่ 31 ไปจนจบเล่มแรก (ประมาณตอนที่ 60) นิยายเรื่องนี้เราวางพล็อตไว้ประมาณ 3 เล่มจบ (หรืออาจจะเวิ้นยาวกว่านั้นก็คงมีเล่ม 4 แล้วแต่สถานการณ์ข้างหน้า 555+) เล่มต่อไปเราก็จะเปิดฟรี 30 ติดเหรียญ 30 เช่นเดิม วนกันไป นั่นก็คือเปิดให้อ่านฟรี 50% ต่อเล่ม

ส่วนรูปเล่มของนิยายเรื่องนี้เรายังสองจิตสองใจว่าจะทำดีไหม (แต่ E-book ทำแน่ ๆ) เพราะส่วนตัวเราไม่ค่อยชอบอ่านเล่มเท่าไหร่ (ความรู้สึกส่วนตัวสุด ๆ) เลยขอล่ะไว้ก่อนนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว