จบ เพลิงรักแรงแค้น  Fire Of Love
48
ตอน
199K
เข้าชม
532
ถูกใจ
245
ความคิดเห็น
836
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผมถามว่าคณต้องการอะไร! ถึงได้เข้ามาในห้องของผมตอนดึกๆแบบนี้ " คริสเตียน เค้นถามคลาร่าอย่างเอาเป็นเอาตาย "แล้วคุณคิดว่า ฉันจะมาทำอะไรตอนกลางดึกแบบนี้ล่ะคะ???

 

 

คลาร่า ยุนอา ภักดีประเสริฐ อายุ 29 

ลูกครึ่ง ไทย - เกาหลี หญิงสาวผู้มีแรงแค้นฝังในจิตใจ เธอคือสาวสวยที่ผู้ชายทั้งหลายต่างต้องการมาเชยชม แต่ใครจะรู้ว่าภายนอกที่ สวยมีเสน่ห์น่าหลงไหล เธอคือนักฆ่าไร้จิตใจ ไร้ความเมตาปราณี เธอเฝ้าตามหา ครอบครัวของคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอมาแสนนาน มันต้องได้รับกรรม!เธอยำ้กับตัวเองเสมอ..เธอชำนาญการสู้รบมาก มีองค์กรของรัฐบาลเรียกให้เธอไปเข้าสังกัด แต่เธอก็ไม่เคยสนใจ เพราะในหัวใจมันฝังลึกเพียงแค่จุดมุ่งหมายเดียวว่า เธอจะต้องล้างแค้นให้พ่อแม่ให้จนได้.. 

 

 

เทรย์เลอร์ แกรนด์ คริสเตียน อายุ 35 

ลูกครึ่งไทย-รัสเซีย CEOหนุ่ม ผู้กุมอำนาจ  แห่ง เทร์เลอร์แกรนด์ คอปอเรชั่น ผู้ผลิตชิ้นส่วน และประกอบ อุตสาหกรรมยานยนต์ ทั่วโลก เขาคือชายหนุ่มที่สาวๆต่างใฝ่ฝันหา และเขาถูกโหวตให้เป็นหนุ่มที่รำ่รวยที่สุด1 ใน 5 ของโลก ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวผู้ดีมาเฟียเก่าแก่ แห่งรัสเซีย อำนาจของครอบครัวเขาต่างเป็นทียำเกรงเลื่องลือ.. 

 

ฟาร์ร่า ยุนอา ภักดีประเสริฐ์ อายุ 26 

น้องสาวแสนสวยของคลาร่า เธอคือดารานางแบบผู้โด่งดัง เธอชอบความหรูหราฟุ้งเฟ้อ ต่างจากคลาร่าพี่สาวกันลิบลับ เธอมีนิสัยเป็นคุณหนูเอาแต่ใจ วีนเหวี่ยงได้ตลอดเวลา อารมณ์ร้าย แต่ไม่เคยคิดที่จะแก้แค้นอะไรเหมือนพี่สาว เพราะเธอเก่งแต่การเล่นละคร ไม่ได้เก่งการสู้รบ จับปืน พกมีด เหมือนคลาร่า แต่ถึงเธอจะร้ายเพียงใดก็รักพี่สาวสุดใจ เธอคิดเสมอว่า คลาร่าคือแม่ของเธออีกคน.. 

 

แกรนด์ฟราท่า เฟซ มาร์คอส 

เขาคือมาเฟียหนุ่ม ที่มีธุรกิจคาสิโนและโรงแรมมากมายทั่วโลก พ่อของเขาเป็นถึงรัฐมนตรีกระทรวงเศรษฐกิจของอังกฤษ พ่อของเขามีเบื้องลึกเบื้องหลังที่บางครั้งเขาเองก็ไม่รู้ และก็สงสัยมาตลอด แต่ยังไม่อาจทราบความเป็นมาได้ 

***** " ผมถามว่าคณต้องการอะไร! ถึงได้เข้ามาในห้องของผมตอนดึกๆแบบนี้ " คริสเตียน เค้นถามคลาร่าอย่างเอาเป็นเอาตาย 

" แล้วคุณคิดว่า ฉันจะมาทำอะไรตอนกลางดึกแบบนี้ล่ะคะ " คลาร่าสวนออกไปด้วยท่าทางจริงจังทั้งๆที่ในใจเต้นไม่เป็นส่ เธอไม่เคยรู้สึกหวั่นไหวแบบนี้กับใครมาก่อน เธอกลัวผู้ชายคนนี้น่ะหรือ??? ไม่!..ไม่มีทาง เธอไม่เคยหวั่นเกรงผู้ใด แล้วอาการแบบนี้ เค๊าเรียกว่าอะไรกันนะ ..เธอถามตัวเองในใจ.. 

" ถ้าคุณไม่บอก ..ผมจะค้นตัวคุณ " คริสเตียน พูดเรียบเย็น แววตาส่องประกายวิบวับ 

" ค้นเหรอ!....คุณจะค้นอะไรก็เชิญ กระเป๋าฉันมีแค่นี้ ค้นสิ!.... คลาร่ายื่นกระเป๋าใบเล็กหรูให้ 

" ใครบอกคุณกัน..ว่าผมจะค้นกระเป๋าของคุณ ผมจะค้นตัวคุณต่างหากล่ะ"พูดจบ คริสเตียนก็เดินย่างสามขุมเข้าหาคลาร่าทันที 

" ว้ายยยยยย!....คุณจะทำอะไรน่ะ..ปล่อยนะ!...ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ ปล่อยนะ..ถ้าคุณไม่ปล่อย จะหาว่าฉันไม่เตือนไม่ได้นะ ." 

ตุ๊บ!.....อั๊ก!..... 

## # รูปภาพและเนื้อเรื่อง ถูกสมติจากจิตมโนของไรท์ล้วนๆ มิได้มีเจตนาจะพาดพิงบุคคลอื่นใดทั้งสิ้น เนื้อหาในนิยายเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป หากผิดพลาดประการใด ก็ขออภ้ยมาณที่นี้ ด้วยนะค่ะ  

กราบขอบคุณ 

***** ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ เร็วๆนี้ ด้วยนะคะ***** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว