ราคีสีขาว
2
ตอน
3.35K
เข้าชม
71
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

 

 

ราคีสีขาว

 

 

 

 

 

 

 

จากใจนักเขียน


เวลาได้อ่านนิยายโรมานซ์กับอิโรติคที่นักเขียนหลายต่อหลายท่านเขียนแล้วทำให้ซาบรีน่าหน้าแดงทุกคนค่ะ มันทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจขึ้นมาเหมือนกันนะคะ

เลยลองคิดเล่นๆ ว่าถ้าตัวเองได้เชียนแล้วทำให้นักอ่านมีความรู้สึกแบบเดียวกับซาบรีน่าบ้าง จะเป็นยังไงกันนะ

ซาบรีน่าไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรเลยค่ะ เพราะอ่านมาก็มากแล้ว เลยรีบลงมือเขียนๆๆ จนจบนิยายเรื่องนี้ด้วยความอิ่มเอมใจ

ฝากผลงานเรื่องแรกของซาบรีน่าไว้กับทุกคนด้วยนะคะ และถ้าการตอบรับดี รับรองว่ามีเรื่องราวของคุณอาวสุ กับปรีชาวัฒน์มาให้ทุกคนได้อ่านอย่างจุใจอีกแน่ค่ะ

 

 Zabrina

 

 

 

 

น้ำจิ้มพอแสบๆ คันๆ มันส์ๆ เสียวๆ

 

“คุณธี! อย่าค่ะ...ปล่อยสิคะ...”

ผู้ช่วยเลขาเอ่ยได้แค่นั้นก็ถูกเขารับขวัญด้วยการฉกลงไปเอาปากปิดปากเธอไว้อย่างรวดเร็ว สองแขนแข็งแรงก็ล๊อกสองแขนของเธอที่พยายามจะผลักเขาห่างจากตัวไว้ได้อย่างง่ายดาย ปากก็มอบจุมพิตให้อย่างดูดดื่ม ลิ้นของเขารุกไล้ไปตามอุ้งปากอิ่มหอมนุ่มอย่างคนหิวกระหาย ร่างกายอันแข็งขืนเมื่อครู่ค่อยๆ อ่อนระโหยโรยแรงลง

 

เมื่อลิ้นของเธอถูกเขาดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ส่วนมือก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตพอดีตัวที่มีเสื้อสูทสีดำหุ้มเอาไว้ออก ไม่นานอกอวบอุ่มคู่งามมีบราลูกไม้ห่อหุ้มไว้ก็อยู่ใต้อุ้งมือของเขาแล้ว เขาใช้นิ้วขยี้ตรงปลายยอดนอกร่มผ้าไปมาอยู่หลายครั้ง

 

“โอ้ว!”

“ทำไมตัวสั่นนัก ไม่เคยหรือไง”

ธีธัชอดแปลกในไม่ได้ เมื่อมือกำลังสอดไปใต้แผ่นหลังนุ่มเพื่อปลดตะขอบราออก เพราะอยากจะลิ้มลองสองยอดบัวจนกายแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ ให้ได้อยู่แล้ว จากแรกเริ่มเดิมทีที่คิดแค่จะกลั่นแกล้งเธอเท่านั้น กลับกลายเป็นเขาเองกลับแทบจะทานทนไม่ได้ เพราะเนื้อหนังมังสาของสาวรุ่นยั่วใจไม่น้อย

 

“อื๊มห์! คุณธี!”

กายสาวผวาเฮือกแทบจะทันที เมื่อมีอุ้งปากของเขาก้มลงไปดูดปลายยอดแข็งเป็นไตอย่างรวดเร็ว ส่วนอีกมือก็กำลังกอบกำอกงามอีกข้าง สลับกับใช้ปลายนิ้วขยีตรงยอดครั้งแล้วครั้งเล่า จนเธอสั่นสะท้านสะเทือนด้วยความซ่านเสียว สองแขนก็รั้งต้นคอเขาไว้เพื่อโหนให้ตัวแอ่นขึ้นหาอุ้งปากอันช่ำชองของเขา

 

“เห็นข้างนอกเรียบๆ แบนๆ ไม่คิดเลยนะว่าเธอจะซ่อนรูปอย่างนี้”

ธีธัชรำพึงรำพันแล้วใช้ลิ้นเลียไล้ไปตามปลายยอด ไล่ลงไปหาฐานอกขาวผาดผ่องนุ่มนิ่มราวปุยนุ่นอย่างคนหิวกระหาย แม้จากเมื่อแรกตั้งใจจะหยุดแล้ว แต่ก็ไม่อาจจะห้ามตัวเองได้สักที เขาใช้สองแขนยกตัวเบาหวิวของเธอออกจากตักไปวางไว้กับชุดรับแขกตัวยาวและกว้างพอสำหรับเขาและเธอ

 

 

“คุณธี!”

รภัสรดาแอ่นกายขึ้นหาอุ้งปากของเขาอย่างคนห้ามใจไม่อยู่ เมื่อเขาใช้ฟันสวยเรียงกันเป็นแถวงับกับครูดไปตามยอดอกลงไปหาฐาน เพราะมันช่างให้ความรู้สึกซาบซ่านอย่างที่ไม่เคยพานพบมาก่อนในชีวิตก็ว่าได้ เธอไม่ปรารถนาสิ่งอื่นใดในโลกนี้แล้ว นอกจากได้อยู่กับเขา ได้มอบกายให้เขา


 

จัดจำหน่ายรูปแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ครั้งแรก พฤษภาคม ๒๕๕๘

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันอันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

 

 

 

คลิกปกเพื่อเข้าไปโหลด E-Book ได้เลย

ถ้าชอบนิยายเรื่องนี้ ก็คอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้เค้าบ้างนะ ตะเอง

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว