จบ เพราะรักจึงยอม 20+++(Wanway+Snow) The end
40
ตอน
21.1K
เข้าชม
86
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง

เมื่อความรักไม่ได้มีแค่คนสองคน แต่มันยังมีคนที่สามเข้ามาแทรก และคนนั้นก็อาจจะเป็นคนที่ใช่ก็ได้ มาก่อนมาหลังไม่สำคัญ ถ้ามันใช่ยังไงมันก็ใช่

ตัวละคร

wanway วันเวย์ อายุ 26 ปี เรียนจบนิเทศ ปัจจุบันเป็นเจ้าของผับ A และเป็นเจ้าของคอนโดBY

เป็นหนุ่มหล่อสุขุม อ่อนโยน ที่ใครๆเห็นก็เป็นต้องหลงสเน่ห์ตามให้ท่าตลอด แต่น้อยคนมากที่เขาจะเล่นด้วย แต่เขากลับเล่นด้วยกับเด็กคนนั้น และมีแฟนแล้ว

วันเวย์ : ผมไม่ได้บอกนะว่ารักแฟนมาก แต่ก็ไม่ได้ปิดว่ามีแฟน

snow สโนว์ อายุ 20 ปี กำลังเรียนคณะมนุษยศาสตร์ สาขาภาษาจีน

เป็นคนสวย ดูแรงๆ ตรงๆ อยากได้อยากรู้จักก็เข้าหาตรงๆ แต่น้อยคนมากที่เธอจะรู้สึกดีด้วย แต่กลับมารู้สึกดีกับผู้ชายที่พึ่งเจอ และภายนอกอาจจะดูแรงๆเข้มแข็ง แต่ภายในนั้นอ่อนแอและอ่อนไหวง่าย เก็บความรู้สึกเก่ง

สโนว์ : แรกๆฉันก็แค่ชอบแบะต้องการอ่อย และพอได้เห็นนิสัยเลวๆของเขาที่ทำกับฉัแล้วก็แฟนของเขา มันก็อยากทำให้ผู้ชายคนนี้ได้รู้ว่าอย่ามองผู้หญิงเป็นแค่ของตาย แต่ใครจะไปรู้ว่าฉันจะชอบเขาจนถึงขั้นยอมทนเขาทุกอย่าง

redar เรดาร์ อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของร้านทำเล็บ และทำเกี่ยวกับความสวยความงาม ตอนเย็นก็ไปช่วยแฟนดูแลผับ

เป็นสาวน่ารักที่อายุขัดกับหน้าตามาก ใครมายุ่งกับแฟนตามวีนตามเก็บตลอด สามารถจัดการและคุมแฟนตัวเองอยู่จนไม่กล้าไปยุ่งกับสาวอื่น แต่หารู้ไม่ว่าแฟนของเธอนั้นแอบดื้อกับเด็กลูกค้าอายุ20ที่มาเที่ยวผับ และเธอก็ไม่สามารถคุมแฟนตัวเองได้เหมือนเดิม

เรดาร์ : ฉันทำอะไรผิด ทำไมเรื่องมันถึงได้เป็นแบบนี้ ทำไมต้องโดนคนที่รักและไว้ใจหักหลังแบบนี้

ปล.นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจิตนาการ และความมโนของผู้เขียนล้วนๆ รูปภาพตัวละครและสถานที่เป็นเพียงแค่ภาพประกอบเพื่อให้คนที่ได้อ่านนิยายเรื่องนี้ได้อรรถรสในการอ่าน ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น

ปล.เรื่องนี้เป็นเรื่องที่2ของเค้าน้าาา ฝากติดตามด้วยนะคะ ส่วนตัวละครจะมีเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆนะคะ 💛💛💛

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว