แรด?! แล้วมึงรักกูมั้ย!!?
17
ตอน
44.5K
เข้าชม
134
ถูกใจ
171
ความคิดเห็น
147
เพิ่มลงคลัง

 

 

 


แรด?! แล้วมึงรักกูมั้ย!!?

By : กระปุก

 

" นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายประเภท ชxช และใช้คำพูดที่คอนข้างหยาบคายมากและบางคำผู้แต่งมักใช้คำแสลงปะปนอยู่ตามยุคสมัย หากผู้ใดรับไม่ได้ คอมเม้นด่าไว้ แล้วกด Close (x) ที่มุมบนขวามือเลยหรือกดปุ่มโฮมออกจากหน้าเว็บนี้ไปเลยนะคะ ^^ แต่ขอบคุณที่แวะมานะคร้าา "

 

 

มังกร

 

" ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมผมถึงเลือกมัน อาจเป็นเพราะ... ผมติดใจลีลาของมันตั้งแต่คืนนั้นมั้ง หรืออาจจะเป็นเพราะ... ผมรักมันเข้าแล้ว แต่ที่รู้ๆคือ มันเป็นเมียผมแล้ว และผม!! จะไม่มีวันปล่อยมันไปแน่ๆ "  เสียงจากมังกร

 

 

 

 

 

มินทา

 

" ผมโคตรอยากรู้!!! ได้ผมแค่คืนเดียว แถมคืนนั้นเป็นเพราะผมเมา แต่ทำไมมันถึงชอบมาระรานราวีผมไม่เลิก!! ชอบทำร้ายจิตใจผมด้วยคำพูด! ชอบดูถูก! ทำกับผมเหมือนผมไม่มีหัวใจ บอกรักเสร็จก็ทำร้ายมันลง ถ้าไม่รักผมก็ควรปล่อยผมไปสิ! ถูกมั้ย!! "  เสียงจากมินทา

 

...........

..........

.........

........

......

.....

....

...

..

.

.

 

" เพราะฤทธิ์เมาของเหล้าขวดคืนนั้น ทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดชีวิต "

 

 

จากกระปุก : นิยายเรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกที่กระปุกกล้านำมาออกสื่อ เพราะฉะนั้นถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใด กระปุกขอกราบเบญจางคประดิษฐ์งามๆสามครั้งลงไว้ตรงนี้ด้วยนะคะ และขอความกรุณาจากผู้อ่านทุกท่าน เมื่ออ่านเสร็จช่วยคอมเม้นติชมหรือให้กำลังใจ ไว้ด้วยนะคะ หรือจะกดโหวตและกดถูกใจให้นิยายเรื่องนี้ด้วยดีคะ 555555 สุดท้ายขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายของกระปุกด้วยนะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว