“ไม่มีวิธีอะไรจะสามารถพิสูจน์รสนิยมของผมได้... เว้นก็แต่เราจะร่วมรักกัน”

โอ้ ไม่นะ กชนิภาหน้าแดงจัด เขากล้าพูดคำว่าร่วมรักกับเธอบนโต๊ะอาหารท่ามกลางสายตาของผู้คนที่จับจ้องอยู่ตลอดเวลาเนี่ยนะ ลูเซียโน่ต้องบ้าไปแล้ว นี่ไม่ใช่ไพ่สำคัญที่เขาซ่อนเธอเอาไว้ในวันนี้ นี่เหมือนไพ่ใบสุดท้ายของเขาต่างหาก

“ฉันจะทำให้รู้ว่าบางอย่างมหาเศรษฐีอย่างคุณก็ควรจะเรียนรู้คำว่าไม่มีวันเอื้อมถึงซะบ้าง” เธอเสียงแข็งขึ้นอีกทั้งดังเอาเรื่องทีเดียว

“หมายถึงตัวคุณอย่างนั้นเหรอกช” เขาหัวเราะ “ไม่ต้องเอื้อมผมก็ถึง พนันเลยไหมล่ะ ผมจะทำให้คุณยอมใจอ่อนและรับกับบทเรียนรักของผมให้ได้”

“ไม่มีวัน” เขาเห็นเส้นเลือดที่ลำคอของเธอ เดาว่ากชนิภาคงโกรธมากถึงมากที่สุด “ฉันจะพิสูจน์ความจริงด้วยวิธีของฉัน”

ลูเซียโน่กระดิกปลายนิ้วเชิงปราม “จะเสียเวลาทำไมกันสาวน้อย วิธีของผมแค่สองชั่วโมงคุณก็จะได้ในสิ่งที่คุณกำลังค้นหาคำตอบแล้ว”

“ฉันยอมเสียเวลาสองปี”


ลูเซียโน่ มาร์คีซิโอ – มหาเศรษฐีเจ้าของสายการบินมาร์คีซิโอฟลายผู้มีปริศนาการตายของมารดาเป็นปมลึกฝังอยู่ในจิตใจ เขาทั้งเย็นชา ร้อนแรง และที่สำคัญเขาถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ชายประเภทคลั่งไคล้รสนิยมการร่วมรักแบบซาดิสม์สุดๆ  

กชนิภา เจริญทรัพย์พิบูรณ์ – คอลัมนิสต์จากนิตยสารหัวนอกที่ขุดคุ้ยเรื่องราวความลับของเขาออกมาสู่สาธารณะ เธอเป็นหญิงสาวที่สดใส ร่าเริง ไร้เดียงสา และการที่ได้รู้จักกับเขาก็นำพาชีวิตของเธอมาสู่โลกอีกด้านที่มืดมิด แน่นอนว่าเธอไม่เคยรู้จักกับโลกใบนี้มาก่อน และการร่วมรักแบบพิสดารก็ไม่เคยอยู่ในหัวสมองของเธอมาก่อนเช่นกัน



Follow Me
https://www.facebook.com/pages/Youvai/452109254871644?ref=hl

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว