จบ รสรักนางร้าย
32
ตอน
741K
เข้าชม
449
ถูกใจ
599
ความคิดเห็น
795
เพิ่มลงคลัง

รสรัก

นางร้าย

 

 

 

           

 

ชยาพัฒน์ ธนากิจบวร (28)

 

                        ชยาพัฒน์ที่มีแต่ความเป็นพี่ชายให้กับเธอ. เขากำลังจะแต่งงานกับคนรักที่คบกันมานาน มีเธออีกคนที่เขาคิดเพียงแค่น้องสาวเท่านั้น ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น 

แต่จริงๆเขารักใครกันแน่

 

 

 

 

           

สิภัทรชญา จิตต์ธานุวัฒน์ (22)

 

"ยาหยีรักพี่พัฒน์" เธอรักเขาทั้งหัวใจ เพราะเธอคิดว่าเขาเป็นรักแรกและรักเดียว

เธอยอมทำทุกวิธีทางเพื่อความรักครั้งนี้ แม้แต่ว่าเขาจะให้เธอได้แค่นางบำเรอก็ตาม

 

 

ตัวอย่าง

 

 ‘สิภัทรชญา ’ต้องหักห้ามใจอย่างงั้นเหรอเมื่อคนที่เธอรักกำลังจะจับจูงมือคนรักเข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อเธอคิดว่าเขาเป็นรักแท้และรักเดียวของเธอไม่ใช่เธอคนนั่นที่เขาจะแต่งงานด้วยความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

 

แล้วอย่างนี้ ‘ชยาพัฒน์‘  จะทำอย่างไรเมื่อผู้หญิงที่เขาเรียกเธอว่าน้องสาวมาทั้งชีวิต จะอยากเปลี่ยนฐานะมาเป็น ‘เมีย’จนตัวสั่น

 

"ผู้หญิงอย่างเธอไม่มีคุณสมบัติที่จะมาเป็นเมียพี่ ถ้าอยากมากพี่จะสนองให้ และเธอจะเป็นได้แค่คู่นอนเท่านั้น เธอจะไม่มีวันได้ใช้คำว่าเมียจำเอาไว้ด้วย"

 

     สิภัทรชญาหน้าชา โกรธ  อยากเอาชนะ  ยิ่งเขาตราหน้าเธอว่าไม่มีสิทธิ์ได้ใช้คำว่าเมีย ดูถูกว่าเธอเป็นได้แค่คู่นอน ถ้าอย่างนั้นนางร้ายคนนี้จะลบคำสบประมาทนั้นให้จนได้ เธอจะเป็นเมียให้ได้คอยดู 

 

-----//-----//-----//-----//-----//------//-----//-----//------//------//-----//-----//-----//------//------

 

 "พี่พัฒน์ ยาหยีรักพี่พัฒน์" สิภัทรชญาที่เมาหลับบนเบาะหนาภายในรถเขา ทำได้แต่เพียงพึมพำออกมา เธอได้รับข่าวร้ายที่สุดก็ว่าได้ ว่าชายหนุ่มที่เธอรักกำลังจะแต่งงาน เธอทำอะไรไม่ได้นอกจากออกไปดื่มเหล้าแกกลุ้มกับเพื่อนแล้วมานอนเมาหมดสภาพแบบนี้ 

 

    ชยาพัฒน์ขับรถไปรับเธอที่หน้าผับดัง หลังจาก น้ำพิศ เพื่อนสนิทเธอโทรมาตามให้คนที่บ้านของสิภัทรชญาไปรับเธอกลับมา 

 

"พี่พัฒน์ ใจร้าย ทิ้งยาหยี อือ"สิภัทรชญาน้ำตาซึมคลอที่หางตา

 

" พี่อยู่นี้แล้วยาหยี อยากต่อว่าอะไรพี่ก็เชิญ พี่รอฟังอยู่  แต่ถ้าว่าพี่มากๆระวังพี่จะลงโทษเรานะ" ชยาพัฒน์ก้มลงกระซิบที่ข้างริมหูเธอ ยิ่งมองเธอแล้วยิ่งเร้าใจ 

 

"พี่พัฒน์ ใจร้าย อื่อ.." ชยาพัฒน์ไม่รอฟังเธอกล่าวว่าเขาต่อ เขาก้มลงดูดชิมริมฝีปากบางที่เยิ้มมันล่อตาล่อใจ เขาไม่รู้จริงๆว่าทำอย่างงี้ทำไม แต่เขากับหยุดตัวเองไม่ได้ กวาดลิ้นชิมไปทั่วทั้งปากบาง ได้ยินแต่เสียงครางในลำคอ เธอคงกำลังต่อว่าเขาที่เขาแอบขโมยจูบเธอเป็นแน่ ชยาพัฒน์ถอนริมฝีปากออก ก้มลงไซ้ไปตามลำคอขาวที่น่าหลงไหล  สายตากับลดต่ำลงมองลอดเข้าไปที่เกาะอกตัวสั้นที่หมิ่นเหม่จะประคองสองก้อนเนื้อหมั่นแน่นแทบไม่อยู่ ชยาพัฒน์ก้มลงดูดเม้มที่เนินอกขาวจนเป็นรอยแดง เขาเงยหน้ามองคนที่ยังไม่ได้สติเพราะฤทธิ์เมา

 

" ยาหยี นี่ยาหยี ทำอะไรกับพี่กันแน่ " ชยาพัฒน์ได้แต่จิกดึงผมตัวเองด้วยความโกรธ เขากำลังจะแต่งงาน แต่เขากับอยากทำอะไรต่อมิอะไรกับคนที่เขาบอกไว้เสมอว่าเป็นได้แค่น้องสาวตัวร้าย แต่รสจูบของเธอมันช่างหอมหวานจนเขาอยากจะต่อเวลานี้ไปเรื่อย  หรือนี้เขาหลงในมนต์ดำของนางร้ายกันแน่ 

 

 

 

 

กำลังจะมาเร็ววันนี้แน่ๆ  ใครเคยอ่านมาแล้ว มาดูตอนใหม่ได้ที่นี้ที่เดียว

            

                      .....     MadamSo  ....

                             

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว