Harry Potter in the darkness
11
ตอน
2.53K
เข้าชม
15
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

ก้าวเข้าสู่ความมืดมิดเมื่อคนที่ไว้ใจหักหลัง ผู้ที่ธำรงความดีหันหน้าเข้าหาความโฉดชั่ว คนตายฟื้นคืน ทุกแห่งหนตกสู่มืดมนสุดแสนคณานับ

 

 

 

 

เฮือก!!

 

เสียงสะดุ้งตื่นตกใจของชายหนุ่มนัยตาสีเขียวมรกตผมชี้ฟูเสียงสะดุ้งนี้ไม่ใช่ตื่นจากความฝันแต่เป็นความตายต่างหาก เขาค่อยๆยันตัวลุกขึ้นหันซ้ายแลขวาสายตาอันเกือบจะมองไม่เห็นสิ่งใดด้านหน้าโฟกัสเห็นร่างของชายหนุ่มผมสีบลอนด์เงินนอนหายใจโรยรินแผ่วเบาประดุจดั่งจะหยุดหายใจไปเสียให้ได้เขาค่อยๆเดินเข้าไปใกล้ร่างของชายหนุ่มผมบลอนด์เงิน

 

คลุกเข่าด้านข้างเมื่อนั่งลงชายผมบลอนด์ที่นอนหงายใบหน้าเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดยกมือขึ้นมาจับที่แขนของชายหนุ่มละล่ำละลักพูดด้วยสีหน้าเจ็บปวด

 

"พอต..พอตเตอร์ไป..บ้านฉัน..ไป."

 

ชายหนุ่มผมบลอนด์หมดสติไปชายหนุ่มผมชี้ฟูจึงทำตามคำพูดของชายหนุ่มผมบลอนด์ด้วยแรงที่หลงเหลืออยู่น้อยนิดไม่ลืมที่จะพาเจ้าของคำพูดไปด้วย

 

 

 

ภายในห้องโถงคฤหาสน์อันใหญ่โตโอ่อ่าที่ตั้งอยู่กลางป่าลึกทางตะวันออกของอังกฤษมีคนหลายร้อยหลายพันคนยืนอยู่ในห้องที่ถูกขยายพื้นที่ทุกคนในห้องล้วนใส่ชุดดำยืนก้มหน้าอยู่ในความสงบนิ่งเพื่อยืนรอนายเหนือหัวของตนที่นัดมาประชุมกันอย่างพร้อมเพียงและกล่าวเจตนารมณ์ในการรุกรานโลกเวทมนตร์สร้างความสิ้นหวังไม่นานเกินรอประตูห้องโถงก็เปิดออกปรากฎให้เห็นนายเหนือหัวเดินนำหน้าชายหนุ่มผมบลอนด์เงินและหญิงสาวผมสีน้ำตาลติดฟูไอความกดดันกระจายไปทั่วทั้งโถงจนรู้สึกอึดอัดเมื่อผู้เป็นนายก้าวขาเดินเข้ามาในห้องบุคคลชุดดำที่ยืนรออยู่ก่อนแล้วคลุกเข่าลงก้มหน้าไม่มีผู้ใดในห้องกล้าเงยหน้าขึ้นมาสบตากับผู้เป็นนาย ทั้งสามเดินเยื้องย่างเข้ามาจนถึงด้านหน้าสุดมีบัลลังก์ตั้งอยู่ผู้เป็นนายเหนือหัวหรือดาร์กหลอดคนปัจุบันเดินขึ้นไปนั่งและกวาดสายตามองลูกสมุนของตนแล้วจึงเอ่ยปากพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบเย็นจนชวนขนลุก

 

"สวัสดีสหายแห่งข้า ข้าเรียกมาในวันนี้เพื่อประกาศเจตนารมณ์ความต้องการสูงสุดของข้า แพร่ขยายความหวาดกลัวสร้างกดดันให้พวกมันกระสับกระส่ายแล้วประศักดาให้พวกมันรู้ว่าเรายิ่งใหญ่มากแค่ไหน!"

 

สิ้นเสียงของผู้เป็นนายเหนือหัวบุคคลชุดดำในห้องตอบรับคำของนายเหนือหัวอย่างพร้อมเพียง

 

"ขอรับ มายลอร์ด"

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว