The last God.
4
ตอน
1.48K
เข้าชม
16
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

พื้นดินแห้งแล้งสุดลูกหูลูกตาโลกกำลังจะตายเพราะมนุษย์ใช้ประโยชน์จากทรัพยากรจนหมดผู้คนล้มตายและสิ่งมีชีวิตใกล้จะหายไปจากโลกเต็มทีพระเจ้าได้ละทิ้งโลกนี้ไปแล้วเพราะมนุษย์ไร้ศรัทราและสกปรกโสมม แต่ไม่ใด้สิ้นหวังเสมอไปยังมีตำนานกล่าวไว้ว่า

เมื่อใดที่บุตรแห่งเจตจำนงแห่งโลกได้ประสูติขึ้นโลกจะได้โอกาสอีกครั้งและโอกาสนั้นก็ได้มาถึงบุตรแห่งเจตจำนงของโลกได้ประสูติขึ้นมา

พระองค์ได้เกิดมาจากพลังจากโลกทั้งหมดที่เหลืออยู่และดาวโลกก็ได้สลายไปพร้อมกับสิ่งมีชีวิตทั้งมวลเหลือแค่พระเจ้าองค์สุดท้ายที่ได้เกิดขึ้นมาและพระเจ้าก็ได้สร้างโลกขึ้นมาใหม่และสิ่งมีชีวิตที่เจตจำนงของโลกได้บันทึกจดไว้แต่พระองค์ได้สร้างโลกขึ้นมาใหม่จากความทรงจำของเด็กมนุษย์คนนึงซึ้งไม่ใช่ใครตัวพระองค์ตอนยังทรงเป็นมนุษย์นั้นเองก่อนตายพระองค์ได้ภาวนาอยากสร้างโลกที่พระองค์จิตนาการมาตลอด นั้นคือโลกเทพนิยายนั้นเอง.

พระองค์ได้สร้างสิ่งมีชีวิตขึ้นมามากมาย และพระองค์ได้ประกาศต่อสิ่งมีชีวิตที่ได้เกิดขึ้นมาบนโลกนี้ พวกเจ้าจะไม่ได้โอกาสนี้ฟรีๆหรอกนะนับต่อจากนี้อีก 300 ปี จะมีจอมมารเกิดขึ้นและจะทำลายล้างโลกนี้อีกครั้งผู้ถูกเลือกเท่านั้นที่จะสามารถต่อกรกับจอมมารได้

ข้าจะสร้าง เทวทูตไว้ 6 ตน เทวทูตได้มี เทวทูตแห่งแสง กาเลออน เทวทูตแห่งความมืด ดีทเนส เทวทูตแห่งไฟ ฟีเนียร์ เทวทูตแห่งน้ำ วอทร่า เทวทูตแห่งลม เพราซ เทวทูตแห่งดิน ทีทรอน และพระองค์ได้กล่าวทิ้งไว้ว่า ถ้าโลกนี้ถูกทำลายจะไม่มีพระเจ้าองค์ใดจุติอีกและพวกเจ้าจะไม่มีโอกาสเพื่อปกป้องโลกนี้อีก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว