บัญชาราคี
41
ตอน
49.6K
เข้าชม
187
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

อันเดรย์ แม็กแคนเดล มหาเศรษฐีหนุ่มหล่อร้าย ผู้ใช้ผู้หญิงเปลืองยิ่งกว่ารองเท้า เขามองผู้หญิงเป็นแค่เครื่องประดับสักชิ้นที่มีไว้แค่ติดกายอยากจะถอดทิ้งเมื่อไหร่ก็ได้ เขาเย็นชา เฉียบขาดแม้ว่าพวกหล่อนจะร่ำร้องขอครอบครองตัวและหัวใจของเขา แต่กลับต้องมาปวดหัวกับอดีตคนรักเก่าที่ตามราวีไม่เลิกราจนต้องคว้าพยาบาลสาวประจำตัวของแม่มาเป็นคู่รักกำมะลอ เหตุผลที่เลือกเธอ เพราะหญิงสาวทำตัวไม่น่าไว้ใจ เขาจึงต้องจับตาเธอดูทุกฝีก้าว ตามดูเธอทุกที่ไม่เว้นแม้แต่บนเตียงนอน แต่ความใกล้ชิดที่เกิดขึ้นกลับทำให้มีบางอย่างก่อตัวในหัวใจ แต่เรื่องมันกลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะหญิงสาวฉลาด ร้าย ทันเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวของเขา จนราชสีห์หนุ่มแทบจะหมดหนทางต้อนลูกแมวน้อยตัวนี้ขึ้นเตียง

ให้ตาย…เขาต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้หญิงสาวยอมสยบอยู่ในอุ้งมือ

มนัสนัญ พยาบาลสาวชาวไทยที่ความจำเป็นบางอย่างทำให้เธอต้องมาทำงานเป็นพยาบาลประจำตัวมาดามซาซา หญิงชราที่รักและตามใจลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ไม่ว่าอันเดรย์อยากจะได้อะไรก็ทูนหัวให้ทุกอย่างไม่เว้นแม้กระทั่งเธอ หญิงสาวต้องตกกระไดพลอยโจนเข้าพิธีวิวาห์กับมหาเศรษฐีหล่อร้ายที่เธอเคยสาบานว่าจะอยู่ใกล้เขาให้น้อยที่สุด เธอฉลาด สวยใสไม่ไร้สมองแต่ท้ายสุดแล้วก็ต้องพ่ายแพ้ต่อเสน่ห์ในตัวเขาที่ต้อนเธอเข้าไปจนมุมอยู่ในหัวใจของเขาจนไม่อาจถอนตัว

 

“ขอโทษที่พูดแทงใจดำนะคะ แต่ฉันเป็นคนชอบพูดตรงๆ ไม่ชอบกั๊ก”

“เธอแทงใจดำฉันไปแล้ว ลองโดนฉันแทงหน่อยเป็นไง” ชายหนุ่มแสยะยิ้มร้าย มนัสนัญหัวใจหล่นตูมเดียวลงไปอยู่บนตาตุ่ม

แทง?

ตาบ้า…แทงอะไร

“แทงบ้าบออะไรของคุณ กลับไปได้แล้วค่ะ มันเป็นเวลาเลิกงานของฉันแล้ว พรุ่งนี้ฉันต้องตื่นไปดูแลท่านแต่เช้า” ทั้งที่กลัวแสนกลัว แต่หญิงสาวก็ยังฝืนน้ำเสียงที่เกือบจะสั่นให้กลับเป็นปกติ

“ฉันจะไม่กลับออกไป จนกว่าจะได้แทงเธอกลับบ้าง”

“ฉันไม่มีอะไรให้คุณแทงทั้งนั้นแหละ กลับไปได้แล้วค่ะ” หญิงสาวยกมือมากันอันเดรย์ที่ขยับมาชิดอีก ตาคู่สวยเขียวปัด เพราะคำพูดสองแง่สองง่ามของเขา

“มีสิ ที่แทงในตัวเธอมีเยอะแยะ”

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว