คุณพระ!! - ไอ้เสือ นั่นน่ะหรอเมียมึง

Y

คุณพระ!! - ไอ้เสือ นั่นน่ะหรอเมียมึง

คุณพระ!! - ไอ้เสือ นั่นน่ะหรอเมียมึง

พู่กันและหยดหมึก

Y

15
ตอน
30.1K
เข้าชม
107
ถูกใจ
60
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง

คุณพระ!! - ไอ้เสือ นั่นน่ะหรอเมียมึง
“เฮ้ย กูมีเรื่องจะบอก”ผมใช้ช้อนเคาะขวดเหล้าเปล่าดังๆ ทำให้พวกขี้เมาทั้งหลายเงียบปากหันมามองผมตาปรือตาเยิ้ม แต่ละคนก็กำลังเมาได้ที่ ผมสูดหายใจเข้าลึกๆ
“อะไรของมึงเนี่ยฮะ”ไอ้ชลโวยวาย โงนเงนๆเหมือนจะหงายหลัง มันใช้นิ้วคนแก้วเหล้า
“กู...มีเมียแล้วเว้ย”ผมพูดเสียงจริงจัง ใช่...ผมมีเมียแล้วและก็จริงจังด้วย ก็เลย...อยากจะบอกให้พวกมันรับรู้บ้าง พวกมันเงียบกริบหันมามองหน้ากัน
“เอ้า จะบอกกูทำไม กูรู้ว่ามึงมีเมียอยู่แล้ว...ว่าแต่เมียคนที่เท่าไหร่วะ”ไอ้เข้มหันมาถามหัวเราะคิกคักตามประสาคนเมา พอไอ้เข้มพูดจบพวกที่เหลือก็โห่ฮาเสียงดัง
“ไม่ขำนะเว้ย คนนี้กูรักจริง”ผมบอก ทำไมพวกมันต้องทำหน้าทำตาเหมือนไม่เชื่อด้วยวะเนี่ย
“โห ลูกพี่นี่ไม่ใช่วันเอพริล ฟลูเดย์นะ ฮ่าๆ”ไอ้ธันหัวเราะ เป็นน้องรหัสผมเอง กูไม่ได้มาเล่นตลกให้มึงดูนะ ผมเลยตบกะโหลกมันไปทีนึง
“นี่ไอ้เสือ มึงอย่ามาสร้างกระแสอวดเมียกับกูนะไอ้นี่ กูรู้ว่ามึงมีเยอะ ฮุ้”ไอ้คีร์ชี้หน้าผม ตามันแดงเยิ้มเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปก็เล่นผสมทั้งเหล้าไทยเหล้าเทศ ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ อุตส่าห์จะเปิดตัวเมียซะหน่อย
 ไอ้พวกนี้ก็ไม่สนใจเอาซะเลย 
ผมชื่อเสือ กำลังเรียนอยู่ปี3คณะวิศวะกรรม สาขาช่างกลโรงงาน ของมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง วันนี้ปิดห้องเชียร์ พวกผมก็เลยมานั่งเฮฮาสังสรรค์ตามประสาวัยรุ่นที่ร้านเหล้าหลังมอร้านประจำ
 ผมยอมรับว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่เหี้-ยๆคนนึง หาความดีไม่ค่อยเจอเท่าไหร่เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร กินเหล้า เอาหญิงไปเรื่อย มั่วไม่เลือกว่างั้น ฟันไม่เลี้ยง เมื่อก่อนผมเป็นแบบนั้น ก็อยากที่บอกตอนนี้ผมมีแฟนแล้ว เอ่อ เรียกเมียดีกว่าดูสนิทแนบชิดกว่า ไอ้นิสัยสุนัขเมินหน้าหนี กระบือยังชิดขวา ผมพยายามเลิกทำให้ได้ ก็เพื่อ... เมีย นี่แหละ ฮ่าๆ 
“กูไม่ได้พูดเล่นนะเฮ้ย กู-มี-เมีย-แล้ว-และ-กู-ก็-จริง-จัง”ผมพูดเน้นๆให้พวกมันเข้าใจ พวกมันสี่คนมองหน้ากันแล้วยิ้ม 
“เมาแล้วสินะเพื่อนกู”ไอ้ชลพูดเสียงอ้อแอ้ กลิ่นเหล้าเหม็นหึ่ง มันยกแขนมาพาดไหล่ผม ไอ่ชลหันมาชนแก้วกับผมแล้วก็กรอกเข้าปาก 
“มึงไม่เชื่อกูหรอ”ผมหันไปถามไอ้ธันน้องรหัสที่รักบ้าง มันเกาหัวทำหน้ามึนมาให้  

“ผมเชื่อคร้าบว่าพี่เสือสุดหล่อมีเมียแล้ว แล้วก็จริงจังหวังฟันทุกคน”แล้วมันก็หันไปกอดคอหัวเราะกับไอ้คีร์ 
“แล้วอย่ามาตกใจทีหลังก็แล้วกัน...”ผมส่ายหัว มองพวกขี้เมาอย่างท้อใจ กูอุตส่าห์หวังดีกับพวกมึงนะ เวลาเจอเมียกูพวกมึงจะได้ไม่ตกใจ เพราะเมียกูมันใส่เดฟฟิตเปรี๊ยะ สวมเสื้อช็อปแม้จะคนละสีแต่ก็สปีชีเดียวกัน 
เฮ้อออ แล้วจะมีใครจะรู้ล่ะครับว่าผู้ชายอย่างไอ้เสือมันมีเมียเป็นผู้ชาย!! ขนาดตัวผมเองยังเบลอๆมาสามวันติดเลยครับ แต่คนนี้รักจริงหวังแต่งนะเฮ้ย 
จะว่าไปเกลียดสิ่งไหนได้สิ่งนั้น มันก็จริงนะผมว่า เพราะผมก็เกลียดเกย์แต่ก็ยังได้เกย์เป็นเมียเลยนะคร้าบบบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว