จบ เสน่หาดอกไม้บานฉ่ำ
20
ตอน
4.97K
เข้าชม
40
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง
เขาผู้มีเงินมากสามารถซื้อทุกๆอย่างได้ แม้ตัวของเธอเขาก็ซื้อได้เช่นกัน..เธอยอมตกเป็นเบี้ยล่างให้กับเขาเพียงเพราะความจนที่ทำให้เธอต้องดิ้นรนชีวิต

 

เมื่อความลำบากมีมากเธอจริงเลือกทำงานที่ ไร้ซึ่งศักดิ์ศรี งานที่เธอทำนั้นมีแต่ผู้คนดูถูก  

แต่เพื่อปากและท้องเพื่อการมีชีวิตต่อของคนเป็นน้องสาวเพียงคนเดียวเธอจึงเลือกทำงานที่ ทุกคนต่างมองว่าเป็นงานที่ ไร้ค่าไร้ศักดิ์ศรีที่สุด 

เพื่อที่จะเลี้ยงดูน้องสาวเพียงคนเดียวของเธอให้ทีชีวิตที่ดีได้เธอจึงตัดสินตัวทำงานแบบนั้นไป  

ปลายฟ้า หญิงสาวที่ทำงานเอาตัวเข้าแลกกับเงินเพื่อที่จะทำให้น้องสาวของเธอมีชีวิตต่อไป 

งานแบบนี้นั้นไม่มีใครที่อยากจะทำหรอกนะ แต่เพราะความจำเป็นความลำบากเธอจึงเลือกทำโดยที่ไม่เคยบอกความจริงกับน้องสาวของเธอเลย 

แลนด์โรเวอร์ มหาเศรษฐีหนุ่ม ผู้ที่ร่ำรวยและมีความฉลาด ในการลงทุนทำธุรกิจอย่างมาก แต่เขานั้น กลับมีนิสัยที่ลึกลับ ไม่ชอบความวุ่นวาย  

ทุกอย่างที่อยู่บนโลกนี้ เขาคิดอยู่เสมอว่า เงินซื้อทุกอย่างได้หมด ไม่ว่าสิ่งไหนที่เขาต้องการ เงินเท่านั้น ที่เขาจะซื้อมันมา 

รวมถึงตัวหญิงสาว ที่เขาพบเจอเธอ เพียงไม่นาน และรู้อาชีพที่เธอทำ เขาก็ใช้เงิน ซื้อเธอมา เพื่อบำบัดความใคร่ของเขาเท่านั้น พอเบื่อแล้วเขาก็เขี่ยเธอทิ้งไป 

ผู้ชายคนหนึ่งมีชีวิตที่สุขสบาย 

ผู้หญิงอีกคนหนึ่งต้องดิ้นรนเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่รอดต่อไป ในความลำบากแสนสาหัสที่เธอจะต้องอดทนกับการใช้ชีวิตที่มีความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่คือการเลี้ยงดูน้องสาวเพียงคนเดียวของเธอให้มีชีวิตรอดต่อไปเพราะน้องสาวของเธอคือดวงใจที่เธออยากที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป... 

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ...... 

เข้าอ่านกันเยอะๆนะคะรรีบอ่านก่อนที่จะติดเหรียญ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว