ยัยตัวร้ายกับมือปราบผู้เย็นชา
1
ตอน
2.17K
เข้าชม
47
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

แจ้งให้ทราบกันนะครับ เดิมทีผมเป็นเจ้าของชื่อ ซามูไร ไร้นาม แต่เนื่องจากเครื่องคอมฯ มีปัญหาตอนเข้าระบบพอดี เลยกลายเป็นว่าเข้าระบบซ้อนกันทำให้อันเก่าเลยเข้าไม่ได้ ผมจึงต้องย้ายนิยายเรื่อง (ยัยตัวร้ายกับมือปราบผู้เย็นชา)

มาลงใหม่นะครับ     ส่วนคนที่พึ่งเปิดเข้ามาใหม่ผมก็จะกล่าวแนะนำข้อมูลเลยแล้วกัน

นิยายเรื่องนี้เป็นทั้งตัวละครกับสถานที่จะเป็นญี่ปุ่น ชื่อของตัวละครเอกฝ่ายหญิงเป็นชื่อของพวกเธอจริงๆ (พวกเธอคือ กลุ่มไอดอล จาก AKB48 กรุ๊ป) สถานที่ในฉากนั้นเป็นการแต่งเติมขึ้นเอง และเรื่องนี้ได้รับความร่วมมือจากไรท์ผมที่รู้จักกันในเพจแฟนคลับและขอมาดัดแปลงมาเป็นฉบับของตัวเอง



_______________________________

 

 

ทามากิ ซาโตรุ      อายุ 26 ปี



นายตำรวจหนุ่มจากสำนักงานอัยการเขตนัมบะเมืองโอซาก้า นักเรียนนอก พ่วงงานพิเศษเป็นนักร้องใน ไนท์คลับ    หนุ่มหน้าขรึม

โหดประจำทีมสอบสวนพิเศษ ชอบทำหน้านิ่งอยู่ตลอดเวลา   เนื่องจากเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับครอบครัวในวัยเด็ก จึงได้รับความช่วยเหลือจากพี่ชายฝาแฝดของพ่อ ที่อยู่อเมริกา มารับเป็นลูกบุญธรรม ในขณะที่ชีวิตเหมือนจะดีขึ้น  แต่สิ่งแวดล้อมที่ได้รับมาตั้งแต่เด็กนั้นทำให้แผลที่อยู่ในจิตใจ เปลี่ยนให้เขากลายเป็นคนเงียบขรึม  จนกระทั่งมีบางอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเจอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง กล่าวคำนึงกับเขาว่า เขาเป็นคนพิเศษ เพราะเขาคือปาฏิหาริย์ เขาสามารถใช้มันเพื่อคนอื่นได้  จึงทำให้เขาตัดสินใจมาเป็นตำรวจและกลับมาญี่ปุ่น เพื่อจะลองจัดการกับสิ่งที่ยังอยู่ในใจเขา

 

วาตานาเบ้  มิยูกิ    อายุ 23 ปี

 

หญิงสาวผู้มีอาวุธเป็นรอยยิ้ม  นางแบบนิตยสาร กราเวียร์   เสน่ห์ของเธอ ทำให้ตกเป็นเป้าสายตาของฆาตกรโรคจิตที่ลงมือสังหารรุ่นพี่ของเธอ แต่นับว่าโชคดีที่ตำรวจหนุ่มหน้าขรึมได้เข้ามาช่วยเธอไว้ทัน

ตั้งแต่จำความได้เธออาศัยอยู่กับแม่และรู้จักแต่ญาติฝ่ายแม่เท่านั้น

เพราะการที่เธอโดนรอบทำร้ายจากผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นฆาตกรรายเดียวกัน จึงถูกขอร้องโดย   รอง ผอ.ของสำนักงานเขตฯ ซึ่งเป็นหัวหน้าของตำรวจหนุ่มหน้าขรึมให้มาสร้างสถานการณ์ ว่าเธอกับเขาเป็นคู่รักกัน  โดยทั้งคู่ถูกจับให้มาอยู่แมนชั่นที่ทางทีมสอบสวนได้จัดเตรียมไว้ให้  ทำให้ไม่มีใครในสำนักงานเลยที่จะแปลกใจว่าทำไม เธอเดินไปเดินมา เกาะคนโน้นที ถามคนนี้ที ทั่วห้อง  ด้วยความช่างอ้อนและโปรยเสน่ห์แบบไม่รู้ตัว จึงเป็นที่รักและเอ็นดูของเจ้าหน้าที่ทุกคนโดยเฉพาะรอง ผอ.ของสำนักงานที่ดูเหมือนจะเอ็นดูออกหน้าออกตาเป็นพิเศษ

 

ฮานาดะ ยู    อายุ 27 ปี

นายตำรวจคู่หู คู่ตลกของตำรวจหน้าขรึม ย้ายมาโอซาก้า ก่อนคู่หู 1 ปี จึงพอที่จะรู้เรื่องราวของคู่หูตนเองบ้าง จึงเลี่ยงที่จะไปจุดระเบิดที่ น่ากลัวอย่าบอกใคร  ทั้งที่ทักษะการทำงานเป็นเลิศ แต่เสียอย่างเดียวคือกลัวความสูงขึ้นสมอง พอๆกับคู่หูตนเอง      มีแฟนเด็ก แถมเป็นลูกสาวของ ร้านเนื้อย่างสุดโหด หวงลูกสาวเด็กฝึกงานแผนกพิสูจน์หลักฐานเป็นอย่างมาก

 

ชิมาซากิ ฮารุกะ      อายุ 22 ปี

ลูกเจ้าของร้านเนื้อย่าง เธอมีแฟนเป็นตำรวจที่ทีมของเธอสังกัดอยู่ ซึ่งแฟนของเธอมักจะชอบหาโอกาสแตะเนื้อต้องตัวตลอดเวลา เธอจึงต้องคอยเบนความสนใจเขา เพราะมือปลาหมึกคู่นั้นตลอดเวลา

 

 

มัตสึดะ เคย์      อายุ 26 ปี

นายแพทย์หนึ่งในหุ้นส่วน โรงพยาบาลตำรวจนัมบะ โอซาก้า เขาคอยให้การรักษา และยาแก่ตำรวจหน้าขรึม ตลอด 4 ปีตั้งแต่ตำรวจหน้าขรึมย้ายมา  เขามักจะเป็นคนหน้านิ่ง ขี้บ่น ปากร้าย /// หรือมักจะเป็นกับคนไข้ค่รายนี้เท่านั้น เพราะนอกจากต้องรักษาให้แล้ว  ยังต้องได้รับงานด้านสืบหาข้อมูลทางการแพทย์กับหลักฐานอีกต่างหาก

ด้วยตระกูลที่เป็นเจ้าของโรงพยาบาล และพ่อของเขาเอง เป็นถึงผอ.สำนักงานอัยการเขตนัมบะ จึงค่อนข้างเป็นคนเงียบๆมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว  แต่เมื่อมาเจอกับคู่หูเกรียนๆ อย่างสองคนนั้นก็อดที่จะพูดไม่ได้จริงๆ

 

 

ยางุระ ฟูโกะ     อายุ  22 ปี

สาวน้อยรูปร่างผอมบาง ไปทางขี้โรค เธอเป็นหลานสาวของ อาจารย์หมอยางุระ ซึ่งเป็นอาจารย์ของนายแพทย์หนุ่ม   คุณหนูตระกูลนักธุรกิจย่านการค้าชื่อดังโอซาก้า  ครอบครัวของเธอประสบอุบัติเหตุ พ่อแม่ พี่สาว และน้องชายเสียชีวิต ทำให้เธอซึมเศร้า จนเจ็บป่วย ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจจึงเป็นหน้าที่ของหมอยางุระซึ่งเป็นอา ที่คอยดูแลเธอ  และเป็นที่น่าตกใจ เมื่อเขาได้พบบางอย่างเข้า  จึงคิดว่าชีวิตของหลานสาวและตัวเองไม่ปลอดภัย จึงฝากฝังเธอไว้กับลูกศิษย์ที่ตนเองไว้ใจอย่างนายแพทย์ตำรวจมัตสึดะ เคย์  มาเป็นเจ้าของคนไข้แทน ส่วนตัวเขานั้นได้หายไป   โดยผู้ต้องสงสัยของความไม่ปลอดภัยคือ ลูกชายของ สส.ผู้มีอิทธิพลในโอซาก้า ว่าที่คู่หมั้นของเธอ

 

 

ทามากิ   เก็นจิ     อายุ  57 ปี

พ่อบุญธรรม/ลุง  ของนายตำรวจหน้าขรึม ทามากิ ซาโตรุ      เขาออกจากบ้านไปใช้ชีวิตอยู่อเมริกา มาตั้งแต่หนุ่มและขาดการติดต่อมานาน    จนกระทั่งได้เห็นข่าวจากทางโทรทัศน์ว่า น้องชายฝาแฝดของเขาได้ทำบางสิ่งที่ไม่น่าให้อภัยลงไปกับครอบครัวตนเอง  เขาจึงตัดสินใจติดต่อกับเพื่อนของน้องสะใภ้ที่เป็นผู้มีอิทธิพลใน นาโกย่า เพื่อติดต่อกับเธอ และได้ถูกน้องสะใภ้ขอร้อง ให้เขารับหลานชายเพียงคนเดียวไปอยู่กับเขาที่อเมริกา และจากนั้นเขาก็ไม่พบเธออีกเลย

 

โคบาระ   ฮิโรมะ    อายุ 54 ปี

รอง ผอ.สำนักงานเขตนัมบะ โอซาก้า เจ้านายของเหล่า  เจ้าหน้าที่สุดแกร่ง(เกรียน)ทุกคนรู้แค่ว่า  เขาเคยแต่งงานมาก่อน  ไม่รู้ว่าสาเหตุของการหย่าและเรื่องราวหลังจากนั้น   แต่เมื่อนางแบบนิตยสารกราเวีย  คนนั้นปรากฏตัว เขาแทบจะตกใจ เพราะเขารู้แน่นอนว่า เธอคือใคร และความจริงที่เจ้าหน้าที่คนอื่นๆไม่อยากจะเชื่อตังเอง เพราะคำๆนึงที่หัวหน้าได้เอ่ยกับพวกเขา

“เด็กคนนั้น......เป็นลูกของฉัน!!!”

 

 

เนย์อง

สุนัขตำรวจสายพันธุ์ ลาบลาดอล์   อายุ 4 ปี สุนัขคู่ใจของตำรวจหนุ่ม   เจ้าตัวป่วนประจำบ้านชอบเข้ามาอ้อนนางแบบสาวเป็นประจำ

 

.

 

 

.

 

.

 

.

 

.

สวัสดีครับ ผมซามูไรไร้นาม จากที่กล่าวมาข้างต้นคือ นิยายเรื่องนี้ ผมไม่ได้แต่งขึ้นเอง ครับแล้วนำมาดัดแปลง

ตอนนี้เนื่องจาก พี่เขาเข้ามาสมัครแล้ว ผมเองก็ไม่มีเวลาเขียนเพราะเรื่องเรียนและงานที่ทำอยู่ เลยยกคืนให้พี่เขา

Naoru_chan   ฝากพี่สาวคนนี้ด้วยนะครับ ^ ^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว