นักล่าเเห่งความมืด
3
ตอน
3.82K
เข้าชม
136
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ซิวเว่อเป็นชื่อของผมเอง ชื่อของคนที่จะเป็นนักล่าปีศาจหรือจอมกระหายเลือดนักล่าสิ่งลึกลับ ภูต ผีปีศาจ  ตามความต้องการของผู้ว่าจ้าง ชีวิตของ   นักล่า ไม่ได้สวยหรูอะไรมากนัก   หากต้องมีฝีมือรวมกับใจที่เข้มแข็งไม่กลัวตายอันตรายที่จะทำให้คุณสินลมได้เพียงไม่กี่วินาที ร่างคุณอาจขาดสองท่อนได้หากหลับตาแค่ครั้งเดียว  “แต่มีแค่ใจก็เท่านั้นมันใช่กับโลกใบนี้ไม่ได้หรอก” นักล่าฆ่าหัวหนึ่งคนมักทำงานเป็นกลุ่ม แต่ผมแทบไม่มีสิ่งพวกนี้

“ปีศาจมีทุกที่ในโลกใบนี้ โลกของความลี้ลับ” เสียงของชายชราพูดดังขึ้นกลางวงในช่วงฤดูหนาว ไอความเย็นลอยพุ่งออกมาจากปากของเขาผ่านฟันดำๆที่สกปรก ใบประกาศถูกตั้งไว้ที่โต๊ะแจกแจ้งถึงรายละเอียดความหน้ากลัวสถานที่ ซิวเว่อเดินไปดูใบประกาศแล้วพูดขึ้นว่า “อ่านแล้วมันคืองานที่ยากพอตัวเลยล่ะ ทั้งขนาดและรูปร่าง” ชื่อก็น่าเกรงขามขนาดนี้เลยรึ หมู่บ้านไกลพอตัวต้องการม้า 1 ตัว ใช่ในการเดินทาง ขอเวลา 3 วัน จะออกเดินทาง

ใบปลิวติดมือซิวเว่อ เขาเพ่งมองด้วยสายตาที่เยือกเย็น แล้วเก็บมันไว้ในเสื้อโค๊ดสีดำ ลายละเอียดของปีศาจบอกไว้จนหมดสิ้น ที่อยู่ปีศาจจากขุมนรก  การเดินทางเป็นสิ่งยากคง การเตรียมอาวุธในการสังหารพวกมันคงต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ   สิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาเอาชีวิตรอดมาจนถึงทุกวันนี้คงเป็นเพียงโชคชะตาเท่านั้น  บรรยากาศเริ่มมืดมัวเต็มไปด้วยเงียบสงัด  ชาวบ้านเริ่มปิดไฟเพื่อพักผ่อน เขายังคงเดินอยู่บนถนนที่ว่างป่าว มีเพียงแสงไฟที่ติดบริเวณเสา

เขาเดินแล้วมาสะดุดอยู่ที่ตรอกร่างดูสกปรก มีเศษขยะเต็มไปทั้งซอยเสียงหนูร้องไปทั่ว  เสียงฝีเท้าเหยียบน้ำสกปรกสาดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ  มีชายแก่ยืนรอเขาในมือเลื้อยยาว สามารถพับเก็บเข้าหาด้ามจับ ซิวเว่อไม่สนใจชายแก่สกปรกคนนั่น แม้แต่สิ่งของภายในมือของเขาเอง  ชายแก่ลุกขึ้นพร้อมกับชักเลื้อยยาวนั่นมาเติมฟันลงไปไหล่ของซิวเว่อ เสียงลมแหวกอากาศเกิดขึ้นพร้อมกับเลือดที่ไหลของจากไหล่ ใบเลื้อยฝังไว้กับไหล่ของเขาเอง มือของซิวเว่อผลักร่างของชายแก่ล้มลงไปนอนกับพื้น  เลือดยังคงไหลอาบเสื้อโค๊ดสีดำของสติของเขาเริ่มกับเข้ามาเหมือนหลังจากตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น  ซิวเว่อเดินเขาไปที่ร่างของชายแก่ผู้นั้นแล้วสังเกตเห็น หนอนที่ออกมาจากปากของเขาเอง  เขาใช่เท้าเหยียบไปที่หน้าของชายแก่หลายๆครั้งเสียงโหยหวนดังไปทั่วซอย  ซิวเว่อใช่เท้ากดหัวของตาแก่ไว้ ใบเลื้อยค่อยๆเฉือนเอาหนังและหลอด ลมกระดูกคอ หัวค่อยๆหลุดจากกันช้าๆ วิธีการนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเขาเอง และเป็นวิธีเก่าแก่ของนักล่า เพื่อเป็นการยืนยันการสิ้นลมหายใจของเหยื่อ ร่างที่ไร้ซึ่งวิญญาณแน่นิ่งลง  บรรยากาศเริ่มกับมาเป็นเหมือนดังเดิม  ซิวเว่อโยนหัวของตาแก่ทิ้งลงพื้น ร่างของเขาแน่นิ่งไม่ไหวติง  มือของเขากุมไว้ที่ไหล่พร้อมกับถือเลื้อยของตาแก่ไปด้วย

 

กลิ่นเน่าลอยเข้ามาในจมูก เลือดสีดำไหลออกจากคอที่แยกออกจาศีรษะ การท้าทายของปีศาจกำลังเริ่มส่งเขามาหาแล้วเองช้าๆแต่จะเอาให้ถึงชีวิต งานนี้คงมีนักล่าพลาดท่าให้ปีศาจมาหลายคน การล่าครั้งนี้คงยากกว่าที่เคยเป็นมาเอาชีวิตมาเดิมพัน การล่าครั้งนี้จะยาวนานกว่าเดิมนับจากนี้ต่อไป คงต้องเจออะไรที่แปลกประหลาดกว่าครั้งก่อนเป็นแน่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว