Vampire My Darling Markbam Feat.GOT7
9
ตอน
51.9K
เข้าชม
210
ถูกใจ
87
ความคิดเห็น
165
เพิ่มลงคลัง

"นานเท่าไรแล้ว ที่คนอย่างผมจะต้องมานั่งส่องชะตาชีวิตของใครบางคน เป็นยันเจ้าชายแวมไพร์แต่กลับมามัวจับจ้องกับเด็กผู้ชายคนหนึ่ง เขายอมรับโดยไม่ปฏิเสธเลยว่า เด็กผู้ชายคนมีสิ่งที่เขาต้องการอยู่..นั่นคือ..ของเหลวสีแดงสด มีกลิ่นหอมกรุ่น ที่ทำให้แวมไพร์แบบเขาคลั่งได้ไม่ใช่น้อย ซอกคอขาวๆที่แวมพ์ไพร์หนุ่มใฝ่ฝันที่จะฝังเขี้ยวคมๆลงแล้วดูดกินเลือดนั้นสักครั้งในรอบของชีวิต"

 

....แบมแบม..."น้ำเสียงเย็นยะเยือกเอ่ยชื่อของคนตัวเล็กออกมาจากริมฝีปากสีแดงงสดที่ต้องการทบทวนชื่อเหยื่ออันหอมหวานของเขา".......

 

....หืม!?ใครเรียกเราเนี้ย "แบมแบมเด็กชายตัวเล็กในชุดนักเรียนหันซ้ายแลขวาตามเสียงเรียกที่เสมือนล่องลอยมาตามลม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คนอย่างเขาได้ยินเสียงพวกนี้อยู่บ่อยๆ บางครั้งยังรู้สึกมีปลายนิ้วเย็นๆมาวนลูบตามซอกคอของเขา แต่ด้วยแรงสัมผัสนั้นแผ่วเบานั้นเขาจึงไม่แหย่แสอะไรมากนัก...แต่ครั้งนี้ทำไม?..มันถึงได้ยินชัดไปกว่าทุกๆครั้ง...

 

"ใครเรียกผมฮ่ะ?"ด้วยความสงสัยและความอยากรู้แบมแบมจึงตัดสินใจเดินกลับไปตามเสียงที่มาตามลม กลัวก็กลัวแต่ทำไมคนอย่างเขาถึงเลือกตามเสียงนี้มา....

 

 

...แบมแบมจะรู้บ้างไหมว่าสิ่งที่รออยู่ตรงหน้านั้นคือ คมเขี้ยว ของมาร์ค แวมไพร์หนุ่มที่รอจะดูดกลือนเลือดอันหอมหวานของเขาอยู่

 

 

 

ติดต่อไรท์ได้ที่ @BBigstar 

แฮทแท็ก #แวมไพร์มัคคึ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว