เสี่ยไร้ใจ  

. 

เรื่องราวความรักระหว่างไอลัดดาและเสี่ยทิวามันไม่เคยเกิดขึ้นเลย มีแต่เธอเท่านั้นที่รักเขาข้างเดียว จนกระทั่งวันหนึ่งไอลัดดาเกิดพลาดท่าท้องขึ้นมา เธอโหยหาและเรียกร้องให้เขารับผิดชอบ แต่เสี่ยทิวากลับไม่แยแสเขาไล่เธอทุกครั้งที่เขาเห็นหน้า  

หญิงสาวจำต้องใจกล้าแบกหน้าไปหาเขาทุกครั้งที่มีโอกาส หวังเพียงแค่ว่าเสี่ยทิวาจะหันมามองและรับผิดชอบกับการกระทำของตัวเองบ้าง แต่เปล่าเลย เขาทำเหมือนกับว่าเรื่องคืนนั้นไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จนไอลัดดาคลอดลูกเขาก็ไม่แม้แต่จะมาเยี่ยมหรือแลตามองสักนิด เคยคิดจะถอดใจอยู่หลายต่อหลายครั้งแต่ทุกครั้งที่คิดแบบนั้น เธอก็มักจะเห็นเขาปรากฏกายใกล้ๆ ตลอด  

ทำไมการตัดใจจากใครสักคนมันช่างยากเย็นขนาดนี้ 

 

ไอลัดดา 

 

 

เรื่องราวความรักที่ผ่านมาสอนให้รู้ว่าเขาไม่ควรให้ใจใครอีก เสี่ยทิวาช้ำเพราะรักมาแล้วสองครั้ง แต่ละครั้งก็แสนจะเจ็บปวดรวดราว แถมยังเกือบเอาชีวิตไม่รอด เขาเอาแต่ก้มหน้าก้มตาทำงานไม่สนใจใคร แต่ก็มีผู้หญิงเสนอหน้ามาบริการถึงที่ แถมยังมีผู้หญิงหน้าด้านแบกหน้ามาเรียกร้องความยุติธรรมให้เขารับผิดชอบเรื่องลูก  

เป็นผู้หญิงนี่หน้าเงินทุกคนไหม 

 

เสี่ยทิวา 

 

 

เด็กสาวอายุ 5 ขวบที่มีพัฒนาการการเรียนรู้ช้ากว่าเพื่อนในวัยเดียวกัน เป็นเด็กน่าสงสารไม่มีใครอยากเล่นด้วย พูดเป็นประโยคไม่ค่อยจะรู้เรื่องเหมือนเพื่อนคนอื่นเขา ทำอะไรก็มักจะชักช้าไม่ทันคน จนคนเป็นแม่ต้องคอยห่วงตลอด 

คุงลุงขา พ่อเมื่อไหร่จะเจอ 

 

 

ทอฝัน 

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใดให้เสียหาย 

(ขออนุญาติภาพจากในเน็ตจ้า) 

ฝากติดตามผลงานเรื่องใหม่ด้วยนะคะ เปิดเรื่องไว้ก่อน5555 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว