ร้ายซ่อนรัก ตราราคี
8
ตอน
9.46K
เข้าชม
126
ถูกใจ
64
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

ร้ายๆๆๆ   นายซ่อนรัก   ร้ายซ่อนรัก    ขอฝากไว้ใน อ้อมอก อ้อมใจทุกๆคนน่ะค่ะ

 

 

 

 

เปลย ^o^

...

"นี้ นายเดินชนฉันแล้วยังไม่ขอโทษอีกน่ะคนอะไรไร้มารยาทที่สุดที่บ้านนายไม่สอนมาหรืองัยฮ่ะ แน่ะยังทำเป็นไม่พอใจใส่ฉันอีกหนอยแน่ะแม่จะต่อยให้ฟันหลุดหมดปากเลย "

หญิงสาวตรงหน้าผมไม่รู้ว่าเธอไปโมโหใครมาจากไหน พ้นคำด่าผมมาเป็นชุดเลย ผู้หญิงอะไรปากจัดชิบ นี้เธอไม่รู้หรืองัยว่าผมเป็นใครใหญ่เเค่ไหน คนอย่างผมเนี้ยไม่เคยโดนใครด่าตอกหน้ามาก่อนเลยแถมด่าผมต่อหน้าผู้หญิงที่ผมเพิ่งสอยมาจากผับเมื่อสักคู่เสียซื้อพยัคฆ์แห่งเอเชียอย่างผม อย่างนี้ต้องสั่งสอนเห๊อะ

"เก็บปากเธอไว้ร้องหาผัวตอนขึ้นคานเห๊อะยัยไม้กระดาน3มิน"

ผมพูดแค่นั้นแล้วก็ส่งสายตาที่แฝงด้วยความอาคาตผู้หญิงตรงหน้า เจอของจริงเข้าแล้วงัยยัยเฉิ่มเอ้ยไม่น่าเลยผู้ชายอะไรแม่งปากจัดชิบหาย เเค่เขาพูดก็ไม่รู้จะด่าเขากลับยังงัยแล้วเล่นเอาอึ้งไป 5 วิเลยน่าตาก็ดี๊ดี ไม่หน้าปากหมาเลยนะผู้ชายคนนี้ ม่านมุขพึมพำกับตัวเองในใจ เสียงระฆังใส่แจ๋ว ส่งเสียงให้เธอออกจากห่วงเวลาเเห่งความคิด ไลน์.....!!!! เสียงแอพคุยแชทชื่อดังขึ้นเเต่ไม่ใช้ไลน์เขาน่ะเเต่เป็นของม่านมุขเองอ่ะ

"ไปกันได้ยังค่ะ ทีเค เเบมอยากไปต่อใจจะขาดแล้วน่ะค่ะ"

เธอพูดพร้อมทำท่าออดอ้อนผู้ชายที่ชื่อทีเคอะไรนั้นแม่นางจงใจเอาหน้าอกขนาดคับซีเบียดกลับเเขนชายหนุ่มอย่างออดอ้อน หนอยผู้หญิงอะไรอยากได้จนตัวสั่น ไม่มียางอาย อิ๊ชนี ยักไหล่ส่ายหน้าแล้วเดินหนีค่ะใครจะอยู่น่าขนลุกจะตาย ผู้หญิงตรงหน้าผม คนที่ผมเรียกเธอว่าไม้กระดาษน่ะ เธอนิ่งกลับคำพูดผมแล้วเธอก็ไม่พูดอะไรต่อแล้วเสียงไลน์ของเธอก็ดังขึ้นโทรศัพท์ ยี่ห้อหรูของเธอ เธอเปิดอ่านแล้วก็รีบวิ่งออกไปเลย ผมถึงกับงง เหมือนกันเเค่ด่าว่าไม้กระดาน ถึงกลับวิ่งหนีเลย อย่าให้เจออีกน่ะ อืม!!! ยัยเฉิมถ้าฉันเจอเธออีกฉันจะจับเธอมาลงทันฑ์ให้สมกับที่เธอปากดี Tk. (เอ้ ดีกรีความโหดของพี่ ทีเค จะสู้ความแสบซ่าของยัยเฉิ่มม่านมุขหรือป่าวน่ะ)

 

 

 

ไรท์เพิ่งจะแต่งนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรก *V*

จะสนุกหรือเปล่า ลีดเดอร์เป็นคนตัดสิน น่ะ

เพราะว่าเพิ่งเเต่งเป็นเรื่องเเรก ฝากกดถูกใจ

แล้วก็โหวดด้วยน่ะค่ะ ช่วยคอมเม้นต์ด้วยก็ดีน่ะคร๊าาา พรี๊ดดด

เรื่องนี้อาจใช้ถ่อยคำรุนแรงไปนิดน่ะอาจจะมีคำยาบส่ะเป็นส่วนใหญ่น่ะค่ะ

และภาษาเขียนอาจจะเป็นภาษาที่ไม่ค่อยจะเป็นทางการสักหน่อยน่ะค่ะ

เเต่ถ้ามีคำผิดก็ขออภัยด้วยน่ะค่ะเพราะความคิดกลับนิ้วมือมันไม่ทันกันน่ะค่ะ 555 รัก

คนอ่านมากน่ะค่ะ ให้กำลังใจด้วยน่ะค่ะ

 


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว