จบ Brethren my love น้องพี่ที่รัก
76
ตอน
10K
เข้าชม
48
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะทุกคนไรท์หายเงียบไปนานม๊ากกกมาก ฮ่าๆ กลับมาครั้งนี้มีนิยายเรื่องใหม่มาฝากให้รีดส์ทุกคนที่ติดตามผลงานได้อ่าน และขอแจ้งว่า นิยายเรื่องสุดท้ายของปรากฎการณ์รักฉบับสามพี่น้อง (เรื่องของชา น้องสาวคนสุดท้อง) จะยังไม่อัพตอนนี้นะคะเพราะความที่ไรท์ทำโครงเรื่องที่วางไว้หายไปไหนไม่รู้ เลยจะแจ้งว่าไม่ได้อัพแล้วหรือถ้าหาเจอจะมาอัพให้ใหม่ต้องขอโทษรีดส์ทุกคนจริงๆนะค่ะ แต่ไรท์ไม่ได้กลับมาเปล่า เพราะเรื่องใหม่ที่ไรท์จะอัพคือข้างล่างนี้....อิอิ

ไม่ได้เขียนนานมากๆฝีมืออาจจะตก พิมพ์ผิดพิมพ์ถูกไปบ้างขออภัยล่วงหน้านะค่ะ ฝากติดตามผลงานเรื่องใหม่ด้วยน้าเข้ามาอ่านกันและให้กำลังใจกันเยอะๆน้าาาา

Brethren my love

น้องพี่ที่รัก...

เอวาลิน น้องสาวผู้สวยราวเจ้าหญิงในเทพนิยายเธอเป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทของพ่อและแม่ของ ภารพ พี่ชายซึ่งโกหกตัวเองตลอดมาว่าเขาไม่เคยรักเอวาลินมากกว่าน้องสาว ในขณะที่เอวาลิน หลงรักพี่ชายมาตั้งแต่ยังเด็กและเก็บความรู้สึกของตัวเองมาตลอด ทั้งสองมีเหตุจำเป็นที่ต้องแต่งงานกันเพื่อปิดบังความจริงในเรื่องการตายของพ่อเอวาลิน เอวาลินต้องการหาความจริงเรื่องการตายของพ่อและต้องการให้คนที่ผิดมาลงโทษ แต่กระนั้นเธอจะทำเช่นนั้นได้หรือ...ในเมื่อคนที่เป็นต้นเหตุก็มาจากครอบครัวของภารพที่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เด็ก

และภารพก็ยังเป็นคนที่เธอรักสุดหัวใจ….

 

เอวาลิน อัศวพิบูลย์โสภณ/ศรสุรศักดิ์

น้องสาวผู้หลงรักพี่ชายของตนเองมาตลอด เธอต้องหาความจริงและความยุติธรรมให้พ่อที่ตายไป แต่เธอกลับรับรู้ว่าความยุติธรรมที่เธอต้องเลือกนั้นต้องแลกกับความสัมพันธ์ของเธอกับภารพ เธอจะเลือกอะไร....

 

ภารพ อัศวพิบูลย์โสภณ

เขาปฏิเสธและโกหกตัวเองมาตลอดว่าไม่เคยคิดอะไรกับน้องสาวตัวเอง จนกระทั่งเขาจะเสียเธอไปให้คนอื่นและเขาก็ยังพยายามจะทำทุกอย่างเพื่อกันเอวาลินออกจากเรื่องการตายของพ่อเธอ เพราะเขากลัวว่ามันจะส่งผลต่อความรักของเขาและเอวาลิน

 

เอื้อย อริศญา ธนขจรราช

เธอเป็นคนรักของภารพที่คบกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เธอเกลียดชังเอวาลินที่ทำให้เธอจำใจต้องเลิกรากับภารพอย่างจำยอมเธอพยายามจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขาคืนมา

 

นที ชลธี จารุณฤกษ์

ตำรวจหนุ่มที่ลึกๆแล้วก็แอบชอบเอวาลินแต่เขาถูกปฏิเสธเพราะรู้ดีว่าเอวลินรักภารพมากแค่ไหน เขาพยายามจะโน้มน้าวเธอให้ยอมรื้อฟื้นคดีเรื่องพ่อเธอให้ได้เพราะถ้าหากเขาทำได้ก็จะเป็นการคลายปมคดีทั้งหมดที่เขารับผิดชอบอยู่ด้วย

******************************************************************************************************

แจ้งนักอ่านและผู้ติดตามผลงานทุกท่าน^^

##สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2557 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอกและนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตหากฝ่าฝืนมีบทลงโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติ 2537##

##เนื้อหา บุคคล และตัวละคร ในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใดทั้งสิ้น สถานที่ต่างๆ เป็นเพียงการแต่งตามจินตการของผู้เขียนเท่านั้น!##

##ติดเหรียญบางตอนอาจจะมีอัพช้าบ้างแต่อัพจบทุกตอนจ้าาา##

#โปรดแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพ#

*******ฝากติดตามผลงานและเข้ามาเป็นกำลังใจให้กันเยอะๆนะคะ*******

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว