[Kuroko No Basket'story]เรื่องสั้น Kuroko No Basket

Y

[Kuroko No Basket'story]เรื่องสั้น Kuroko No Basket

[Kuroko No Basket'story]เรื่องสั้น Kuroko No Basket

ruby_silver

Y

2
ตอน
11.1K
เข้าชม
89
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง

[FIC Kuroko No Basket]

hi~ สวัสดีค่าผู้อ่านทุกท่าน ก่อนอื่นก็ขอต้อนรับเข้าสู่บ้านนิยายหลังน้อยของจูนเจ้าค่ะ! วันนี้จูนก็มาเปิดเรื่องใหม่อีกเช่นเคยแต่วันนี้ที่ไม่ธรรมดาเพราะเป็นฟิคที่ทุกๆคนลอยคอ~ รอคอย~ นั่นก็คือ....

~ Kuroko No Basket~

ใช่จ้า คุโรโกะ โนะ ฮาเร็มนั่นเอง #เดี๋ยวๆ ก่อนอื่นจูนต้องบอกก่อนเลยนะคะ เดี๋ยวจะมีมาม่าในนี้เนอะ จูนจิ้น ~ ไฟดำ~ นะคะ ส่วนสาวก แดงดำ  เหลืองดำ ฟ้าดำ หรืออะไรทั้งหลายแหล่ก็อย่าเพิ่งกดปิดค่ะ เพราะจูนไม่ใช่พวกฟิคตายตัว แน่นอนคะมันเป็นเรื่องสั้น!!! อยากแต่งคู่ไหนก็แต่ง ตามคาวมติ่งในช่วงนั้นค่ะ

ยอมรับว่าแอบปลื้มนายน้อยนิดๆนะคะ แต่ไม่ได้ชอบขนาดนั้น สามีเราอะคนคิ้วหนาโน่นเจ้าค่ะ (คิโยชิ เทปเปย์)  แล้วก็ฟิคเรื่องนี้เปิดเองมาก็บ่งบอกเลยว่าเอนเอียงไปในช่วงที่เสพคิเสะหนักมากTAT

จูนจะแต่ง ฟ้าดำ ด้วยน้า ส่วนแดงดำนี่ คิดๆก่อนว่าจะเอาแนวไหน แต่มีโปรโมชั่นให้ตามติดทวงนิยายได้ที่หน้าบ้านค่ะ ทิ้งเฟสเอาไว้ให้เน้อ~ อยากได้คู่ไหนบอกเค้าได้โลย...

อ้อ ลืมเตือน!! ฟิคนี้เป็นฟิคชายรักชาย ใครไม่ชอบ อยู่อ่านก่อนนะคะ (อัลไลลลล?) เผื่อจะหลุดเข้ามาในห้วงภวังค์ของสีม่วงแบบเรา อิอิ(อิอะไรของแก?)

แต่ถ้าใครไม่ชอบจริง จูนก็ห้ามไม่ได้นะคะ TAT แต่ขออย่างเดียว อย่ามามาม่า หรือดาเรา เราขอร้องนะนะนะ พลีสสสสส (รู้ฉันรู้ยังไงก็คงไม่ต่างรู้ฉันรู้ยังไงเธอก็เลือกเขารู้ถึงฉันขอร้องยังไงเธอคงต้องลืมเรื่องของเรา~//เดี๋ยวๆ)

เอ้า ยืดยาวมานาน ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ไปอ่านกันดีกว่าเนอะทุกท่าน ขอให้มีความสุขกับนิยายของจูนนะคะทุกคน

เปิดเรื่อง 21/06/2558

ปิดเรื่อง --/--/--

แก้ไขครั้งสุดท้ายเมื่อ 21/06/2558

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว