ยัยนี่หรอพี่เลี้ยงฉัน
4
ตอน
5.14K
เข้าชม
73
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

“หึ” เขาทำเสียงหึ แล้วก็จูบต่อ หญิงสาวถึงกับตกใจ เฮ้ยไม่ได้นะ แล้วทำไมต้องดันลิ้นเข้ามาในปากฉันด้วยละเนี่ย หมัด “โอ้ย!! ยัยแมวบ้า เธอกล้ากัดลิ้นฉันหรอห๊ะ” ก็คนมันตกใจนิหว่า ไม่ได้ละอยู่แบบนี้ไม่ได้ละ หญิงสาวจะหนีกำลังจะลงจากเตียงแต่ก็ไม่ทันคนแขนยาวกว่า “จะไปไหน หนียังไงก็ไม่รอดหรอก สาวน้อย”

“ไม่ ไม่ เดียวก่อน นายจะทำแบบนี้กับคนที่เจอกันครั้งแรกไม่ได้นะ”หญิงสาวพยายามกล่อม

“ก็ถ้าผู้หญิงคนนั้นเค้าไม่เสนอตัวมา ผมก็ไม่ทำหรอกนะครับ คุณน้ำตาล” พูดจบ เขาก็กดเธอลงกับเตียงมือไม้ของลูคัสทำงานได้ดีมีระบบ แปปเดียวเสื้อผ้าหลุดออกจากตัวของเธอจนหมด ไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว เมื่อเห็นว่าหญิงสาวกำลังทำท่าจะขาดใจเขาก็ละจากปากลงต่ำมายังซอกคอขาว และค่อยๆลงต่ำมาเลื่อยๆ มือของเขาลูบไล้ไปทั่วร่างกายของเธอ ก่อนจะไปหยุดที่ดอกบัวน้อยๆ ขนาดเล็กกว่ามือเขานิดหน่อย ร่างสูงไม่รอช้ารีบก้มหน้าอ้าปากดูดดื่มทักทายยอดดอกบัวน้อย ทำให้อีกฝ่ายถึงกับสะดุ้งเมื่อโดนกัดเข้าที่หน้าอกน้อยๆของตน สติทั้งหมดของเธอเริ่มตื่น ไอยรินพยายามทั้งทุบ ตี ขวน แผ่นหลังของคนตัวโตกว่า พอยิ่งผลักไหล่ของเขาออก ร่างสูงก็กัดดอกบัวน้อยของเธอ จนเธอเจ็บ พอรู้หมดหนทางดิ้นหนีแล้วเธอก็เลิกดิ้น น้ำตามากมายเริ่มไหลออกมา

“หือ…หือ…” พอลูคัสได้ยินเสียงร้องไห้เบาๆ บวกกับอาการสั่นหน่อย เขาถึงกับหมดอารมณ์ไปต่อ จะต่อได้ไงเขาไม่ใช่พระอิฐพระปูนซะหน่อย

“เงียบ!” ลูคัสลุกขึ้นนั่งตะคอกใส่หน้าคนที่กำลังกลัวจนสุดขีด พอได้ยินแบบนี้จากเดิมที่กลัวอยู่แล้วก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น ไอยรินพยายามเก็บเสียงร้องเอาไว้ แต่มันยากเกินทน “ไม่ได้ยินรึไง ห๊ะ!” ว่าไปพร้อมกับกลืนน้ำลายไป ยัยนี่โคตรสวยเลย แต่เสียงอย่างเดียวหน้าอกเล็กไป เมื่อเห็นคนตรงหน้านั่งจ้องแบบเอาเป็นเอาตาย ไอยรินรีบลุกขึ้นนั่งปิดเรือนร่างเปลือยเปล่าแทบจะทันที “คิดว่าฉันอยาก….เธอรึไง แค่มองหน้าเธอฉันยังต้องทำใจเลย”

“ถ้าไม่ใช่ก็ปล่อยฉันไปสิ ฉันมันไม่สวย…”ไอยรินยังพูดไม่ทันจบคนตัวโตรีบพูดแทรกอย่างลืมตัวทันที

“อย่าเอาเอาคิดตัวเองมาตัดสิน” ใครบอกไม่สวย ที่ต้องทำใจก็เพราะเดียวมันคิดเลยไปไกล ลูคัสยอมรับว่าหญิงสาวตรงหน้าเขาสวยจริง น่ารักจริงอย่างที่ปู่ของเขาบอก แต่เพราะเขาเกียดพวกสวยใสไร้สมองส่วนคนที่โดนเขาพูดแทรกก็มองหน้าเขาตาปริบๆ “จะไปไหนก็ไป!”

“ตอนนี้เลยหรอ” หญิงสาวถาม ไม่เข้าใจผู้ชายตรงหน้าเธอเปลี่ยนอารมณ์เร็วเกิน จนเธอตามแทบไม่ทัน

 

“รอพรุ่งนี้เช้ามั้ยล่ะ จะได้ต่อเมื่อกี้ให้มันจบๆ” ว่าไปพร้อมกับมองร่างที่สั่นน้อยๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว