เสน่ห์จันทรกานต์
13
ตอน
12.7K
เข้าชม
116
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง

เสน่ห์จันทรกานต์ : ก่อนเริ่มตอน

 

ไม่มีแล้วบทแม่น้องนางแสนหวาน ไม่มีแล้วบทคุณภรรยาใต้อาณัติ ไม่มีแล้วบทนางทาสใต้เรือนเบี้ย ไม่มีแล้วบทสาวน้อยหัวอ่อนให้โขกสับ ในโลกเทคโนโลียีที่หมีติดไอจีแบบนี้ คนเรามันก็ต้องเปลี่ยนต้องพัฒนาด้วยเช่นกัน !

ยิ่งกับแม่สาวน้อยคนนี้ ‘แม่เพรียว จันทรกานต์ คลีทรอส’ แม่นางคนงามนามเพราะ ดีกรีด็อกเตอร์สาวที่อายุยังน้อย เธอทั้งฉลาด เก่ง รวย สวย แน่นอนว่าความเฟอร์เฟ็กของเธอเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั้งหลาย แต่มีหรือคนมากความสามารถอย่างเธอจะสน หากคนคนนั้นไม่ใช่ชายหนุ่มร่างใหญ่ เจ้าของนัยตาคมเข้มสีครามน่าหลงใหล

เขาเจ้าของเรือนร่างแสนเฟอร์เฟ็ก ไหนจะฐานะและหน้าที่การงานที่เป็นถึงท่านประธาน ‘ยอร์ต เนชั่นเนล กรุ๊ป’ จึงไม่แปลกที่เหล่าสาวงามผู้หิวโหยเงินทองจะจับจ้องหมายปองเขา แต่ก็ไม่เคยมีใครทำให้ความรู้สึกที่เรียกว่า ‘อยากถูกจับ’ ได้เท่าแม่นางน้อยคนงาม เลขาสุดเอ็กซ์น้องน้อยของเพื่อนรักที่เขาไม่แน่ใจนักว่าทั้งสองจะเป็นพี่น้องกันจริงๆ

เพราะว่าทั้งเพื่อนและแม่เลขาสาว หน้าตาก็บอกว่าแตกต่างกันชัดเจน คนหนึ่งหน้ายุโรปตามชาติพันธ์อีกคนเอียเชียตั้งแต่ชื่อยันรูปร่าง แล้วแบบนี้จะให้เขา ‘บิลเลี่ยม เรือเอก ยอร์ต’ คนนี้ไว้ใจในความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ได้อย่างไร !

“แม่เพรียวอยากขึ้น ‘เรือ’ ค่ะ” เอ่ยบอกนัยน์ตาเป็นประกาย ยิ่งท่าทีชอนตาขึ้นมามองอย่างยั่วเย้าเขานั้นอีก สาบานเถอะว่าที่สาวน้อยพูดถึงนั้นหมายถึงเรือจริงๆ

“ได้ใช่ไหมค่ะ” ถามย้ำเสียงหวานเมื่อคนตัวโตไม่ยอมตอบเอาแต่จ้องเธอ หึ จันทรกานต์ยิ้มมุมปากมื่อเห็นอาการของคนตัวโต มันก็แค่มารยาผสมผสานด้วยจริตของสาวงามอย่างเธอเท่านั้น !

 

แนะนำ

 

แม่เพรียว จันทรกานต์ คลีทรอส สาวน้อยวัย 23 ปี ด็อกเตอร์สาวมากเสน่ห์ เพราะความคิดที่ไม่เหมือนใครกับความกล้าได้กล้าเสีย งานนี้เธอขอเอาตัวและหัวใจเดิมพันเพื่อจะคว้าชายในฝันมาครอง !!

 

บิลเลี่ยม เรือเอก ยอร์ต วัย 31 ปี ซีอีโอคนดังเจ้าของเรือสำราญสุดหรู ท่านประธานหนุ่มแห่งยอร์ต เนชั่นเนล กรุ๊ป เขากำลังจะประสบชะตากรรมที่เรียกได้ว่าความปลอดภัยของก้อนเลือดที่อกซ้ายกำลังจะโดนล่วงล้ำแย้งชิงจากแม่เลขาตัวน้อย แต่เขาก็ไม่คิดจะดิ้นรนหรือขัดขืน เขากลับอยู่นิ่งๆ ในบางเวลาก็แถบจะเสนอตัวเองเชียวละ !

 

พีซี พาร์เซก คลีทรอส อายุ 31 ปี เพื่อนรักและเป็นพี่ชายจอมเห่อ ช่างเอาอกเอาใจสุภาพและอ่อนโยน เพื่อน้องน้อยเขายอมลงทุนร่วมมือกัน ‘จับ’ เพื่อนรักมาเป็นคนรักกับน้องสาว งานนี้ระหว่างเพื่อนรักที่คบมาสิบกว่าปีกับน้องน้อยที่เขาเพิ่งมีเมื่อห้าปีที่แล้ว แน่นอนว่าเธอคือน้องสาวที่เขาทั้งรักทั้งหลง แม้จะเป็นแค่น้องสาวบุญธรรมก็เถอะ

 

ปาร์ตี้ ภาวินี สิรันตกาล อายุ 25 ปี เธอสวยเปรี้ยวแรงเธอเป็นนางร้ายในภาพผู้ดี งานนี้เธอไม่ยอมปล่อยชิ้นปลามันให้ตกไปอยู่ที่ปากใครแน่ เพราะตำแหน่งมาดามยอร์ตต้องเป็นของเธอ คนอย่างปาร์ตี้ไม่แพ้ให้กับยัยเลขาหน้าจืดนั้นแน่ !

 

 

 

 

 

.................เสน่ห์จันทรกานต์.................

 

ฝากเม้น ไลค์ โหวตด้วยน่าจ้า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว