[Y]  สามีวิปลาส NC25+
26
ตอน
21.5K
เข้าชม
119
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
148
เพิ่มลงคลัง

สามีวิปลาส 

 

 

เมื่อมองออกไปจะพบกับเกาะๆหนึ่งที่ไม่ใหญ่มากนัก เป็นเกาะที่มีครบทั้งสถานพยาบาลและอะไรอีกหลายๆอย่าง และจะมีเขตหวงห้ามเป็นบ้านปูนหลังไม่ใหญ่มากและมีกำแพงสร้างกันไว้ คนแถวนั้นบอกว่าเป็นลูกชายเจ้าของเกาะแห่งนี้แต่เขาไม่เคยออกมาจากที่นั่นเลยและทุกครั้งจะมีคนเข้าไปและสุดท้ายตอนออกมาก็มีสภาพจืดจางเหมือนโดนทำร้าย และเมื่อวารินเด็กหนุ่มจิตใจดีคนหนึ่ง เด็กคนนี้เป็นลูกคนใช้ของเจ้าของเกาะแห่งนี้ วารินไม่สมยอมกายให้กับลูกชายอีกคนเด็กหนุ่มจำต้องห่างจากผู้เป็นแม่ที่ป่วยหนักแล้วมาดูแลกับ ชายวิปลาสคนหนึ่ง มีนามว่า พนา และก็เหมือนกับคนอื่นวารินโดนทำร้ายแต่ทำร้ายโดยวิธี ‘ขืนใจ’ วารินขอความช่วยเหลือไปที่กรุงเทพฯ แต่เมื่อเด็กหนุ่มขอไปพวกเขากลับขู่ว่าจะเอาชีวิตผู้เป็นแม่จนสุดท้ายวารินก็ต้องอยู่ดูแลชายวิปลาสผู้นี้จนกว่าจะหาทางออกไปได้ แต่เมื่อวารินมองกลับไปในความกลัวของพนาเขาก็ได้รู้ว่า....ความจริงนั้นมันเจ็บปวดยังไง 

 

 

พนา 

หนุ่มผมยาวคนนี้มีใบหน้าที่เป็นเอกลักษ์ หนังตาชั้นเดียวที่เข้ากับใบหน้าของเขายิ่งนัก เมื่อมองเข้าไปก็หลงใหลอย่างต้องมนต์ 

 

 

 

วาริน เด็กหนุ่มตัวน้อยคนนี้ มีจิตใจที่ดี น่ารักกับทุกคน ถึงแม้ว่าพนาจะโหดร้ายกับเขามากเพียงใด เพราะ ‘ความรู้สึกดีๆ’ วารินพยายามที่จะเข้าใจ เข้าใกล้ และยอมเอาร่างกายตัวเองเข้าแลกเพื่อการรักษาด้วยความรัก 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โปรดอ่านคำชี้แจงจากนักเขียนก่อนเจ้าค้า 

#ห้ามรีอัพโหลดใหม่โดยไม่ได้รับอนุญาต 

#บุคคลในภาพนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างไร 

#ห้ามก็อปปีพล็อตนิยายใดๆทั้งสิ้น เพราะทุกคนสามารถสร้างสรรค์ออกมาได้สวยถ้าเรามีความมั่นใจ 

#นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาสำหรับคนอายุ 18 ขึ้นปี (แต่ถ้าอยากอ่านก็เชิญตามสบายค้า) 

 

 

    พอสุดท้ายแล้ว ได้โปรดสนับสนุนตัวนิยายและนักเขียน เพื่อให้มีกำลังใจในการแต่ง ขอบคุณจากใจจริงจาก Sugar bomb 

 

แจ้งการติดเหรียญนะคะ ติดเหรียญ ตอนที่ 6 ขึ้นไป ครั้งล่ะ 300-500 เหรียญ รอประมาณ 2 วัน เราจะเปิดให้อ่านฟรีเป็นเวลา 12 ชั่วโมงต่อหนึ่งตอน นี่คือสิทธิสำหรับนักอ่านค่ะ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว