มีแต่รัก lover
10
ตอน
9.21K
เข้าชม
59
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

บทนำ

 

 

 

 

 

โรงอาหาร

 

 

 

ผลัวะ!!!

 

แรงตบที่ยังไม่รู้ที่มาแน่ชัด แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้มันได้โบกลงมาบนหัวสวยๆ ของผมเต็มๆ เอาซะหน้าผมนี่แทบจะทิ่มลงไปในจานข้าวที่ผมยังไม่แตะแม้แต่ปลายช้อน

 

ใคร! ใคร!! คร้ายยยยยยย มันช่างไม่รู้ที่ตายของตัวเอง วันนี้ผมจะทำให้มันได้รู้!!!

 

ว่าใครที่กล้ามาย่ำยีหัวผมมันจะต้องไม่ตายดี ฮึ!

 

ผมว่างหนังสือการ์ตูนที่กำลังอ่านบนโต๊ะ ก่อนจะตวัดสายตาพิฆาตหันไปมองไอ้มือตบที่ยังคงยืนนิ่งไม่รู้ชะตากรรมด้านหลัง ผมไล่สายตาตั้งแต่เอวสอบที่แทบจะชิดหน้าบ่งบอกให้รู้ว่าไอ้มือตบมันเป็นคนที่ตัวสูงพอสมควร (ถ้าบอกว่ามันสูงมากๆ มันก็เท่กว่าผมนะสิ) แต่ก่อนที่ผมจะไล่สายตาขึ้นไปผมว่าเข็มขัดมันดูคุ้นๆ ตาชอบกลนะครับ แต่ช่างมันเถอะ ใช่ว่าเข็มขัดแบบนี้ ‘มัน’จะมีอยู่คนเดียวซะเมื่อไร

 

หลังจากสำรวจเอวมันได้ที่แล้ว ผมก็ไล่นับกระดุมเสื้อนักศึกษาขึ้นไปที่ละเม็ด...ทีละเม็ด...และสามเม็ด! สามเม็ดเนี้ยนะ ‘แมร่งจะโชว์ไปไหนวะ’ (เกรงใจกูนิดนึง)ผมบ่นพึมพำกับตัวเอง (อย่างอิจฉาตาร้อน) เพราะจากการนับกระดุมเสื้อที่ไอ้มือตบมันติด มีเพียงแค่สามเท่านั้น ที่เหลือมันปล่อยโชว์  ก้มทีนี่คงเห็นไปถึงสะดือ!

 

‘เอ๊ะ แล้วทำไมกูต้องอารมณ์เสียด้วยว่ะ’

 

และจากการใส่เสื้อโชว์เนื้อหนังมังสาของมัน  ยิ่งทำให้คิ้วผมยิ่งขมวดขึ้นไปอีก เพราะสีผิวคร้ามแดดจากการเล่นกีฬาแบบนี้มันช่างคุ้นตาผมเหลือเกิน แต่คงไม่ใช่ ‘มัน’ หรอก เพราะมันโทรมาบอกผมแล้วว่าวันนี้มันมากินข้าวด้วยไม่ได้ เพราะติดพรีเซนต์ห่าเหวอะไรของมันก็ไม่รู้

 

จากหน้าอกแกร่งที่ทำเอาผมแทบเลือดกำเดาพุ่ง ผมก็เลื่อนสายตาขึ้นไปอีกหน่อยก็เจอกับลำคอแกร่งที่ชายหญิงคนใดได้เห็นเป็นต้องอยากไซ้ (แต่ไม่ใช่ผมหรอกนะ) ขึ้นมาอีกนิดก็เจอกับคางเรียวคม...ริมฝีปากบางแดงหน้าจูบ...จมูกโด่งสันตรง...และสุดท้ายดวงตาที่แสน...น....

 

แมร่งมาได้ไงว่ะ

 

“เชี่ยอิ้งตบหน้ากูที”

 

ทันทีที่ได้สบตากับดวงตาเข้มดุสีดำสนิท ทำเอาผมนี่อยากจะให้ตัวเองกลายเป็นวิญญาณ อย่างในเพลงพี่แสตมป์  เพราะว่าฉันนั้นคือวิญญาณที่ทุกข์ทรมานนนนนนน (ขอสักท่อน)

 

“แรงป่ะ”

 

‘อิ้ง’ หรือถ้าเอาแบบเต็มๆ กระแดะๆ หน่อย คือ ‘อังกฤษ’ ครับ ผมก็ไม่รู้ว่าครอบครัวมันตั้งชื่อจากอะไร แต่บอกเลยว่าพ่อแม่มันสร้างสรรค์มาก (ประชด) ซึ่งเพราะชื่อมันนี่เองที่ทำเอาผมอยากรู้จัก (เพราะหมั่นไส้) และเป็นเพื่อนกัน (เพราะเมา)มาตั้งแต่ปี 1และเพราะความชื่อยาวของมัน ผมผู้ที่สุดแสนจะหล่อและรวยมาก (เกี่ยว?) เลยบัญญัติชื่อให้มันใหม่ว่าอิ้งซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้คัดค้าน (สาบานเถอะ) ทั่วทั้งคณะ (ในและนอก) เลยรู้จักมันในชื่อไอ้อิ้ง  จนปัจจุบันทุกคนแทบจะลืมชื่อเดิมมันไปแล้วครับ

 

ไอ้อิ้งตอบกลับผม ขณะที่มันกำลังก้มหน้าก้มตาอยู่กับจอมือถือ มึงสนใจกูมากเลยไอ้เพื่อนเวรรรร

 

“อย่าได้ยั้ง”

 

ผมตอบกลับมันขณะที่สายตายังคงจดจ้องประสานสายตากับดวงตาคู่คม ผมหวังว่ามันคงจะเป็นแค่การฝันกลางวันของผม พอไอ้อิ้งมันตบหน้า ผมก็จะสะดุ้งตื่นและไอ้เหี้ยมตรงหน้าจะหายไป...

 

ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น....

 

“เชี่ยจะให้กูตบป่ะเนี้ย หันมาดิว่ะ”

 

ไอ้อิ้งพูด และแล้วมันก็เงยหน้าขึ้นมาจากการโดนจอมือถือดูดจนได้ ก่อนที่มันจะเตรียมง้างมือ 45 องศา ผมก็ละสายตาจากภาพตรงหน้า หันไปทางไอ้อิ้งที่อยู่ตรงข้ามผม รอรับฝ่ามือมันเต็มที

 

“เอาล่ะนะ”

 

มึงจะบอกเพื่อ กูยิ่งเสียวๆ อยู่สัส

 

“เอ๊ะ แต่กูว่ามันไม่น่าจะแรงนะ เอาสูงขึ้นอีกดีกว่าเนอะ”

 

“สาดดดด จะตบก็ตบจะเอาสูงเอาต่ำมึงตบมาเหอะ”

 

“อ้าวเหรอ แหะๆ”

 

ยังมีหน้ามาหัวเราะ เดี๋ยวกูถีบหัวทิ่มดิน

 

“หนึ่งงง...สองงง...สะ.....”

 

.

 

.

 

.

 

“เชี่ย พ่อมึงมาก็ไม่บอก”

 

มันยืนเป็นเจ้าที่ตั้งนานแล้วไอ้เวร มึงพึ่งเห็นเหรอ

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว