นักสืบร้ายกับนายโรคจิต
4
ตอน
1.35K
เข้าชม
53
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

Intro 

กรุงโซล 

เช้าวันนี้หญิงสาวรีบไปทำงาน(ฝึกหัด)อย่างเป็นพิเศษ เพราะฉันกำลังจะได้งานใหม่ ฉันเหลือบไปมองนาฬิกาบนฝาผนังห้องแล้วก็ต้องตกใจเพราะเข็มสั่นและเข็มยาวชี้บอกเวลาเจ็ดโมงครึ่งแล้ว 

"ว้าย!!! นี่ฉันจะไปสายหรอเนี่ย นี่เป็นงานแรกที่ฉันจะได้ทำด้วยตัวเองแท้ๆ(ปกติจะมีคนช่วย เพราะยังมือใหม่)อุตส่าตื่นแต่เช้านะเนี่ย ไม่น่าอาบน้ำเพลินเลยT^T" 

พอไปถึงฉันก็เลทไปครึ่งชั่วโมงแล้ว ฉันต้องตายแน่เลยT^T ฉันรีบเข้าไปในห้องของบอสทันที แต่พอเข้าไปบอสกลับไม่ว่าอะไรฉันเลยฉันโล่งอกขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดและรีบปรับสีหน้าของตัวทำเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้นเมื่อสายตาของบอสที่มองมาทางฉันo_o 

"บอสจะให้สืบเรื่องอะไรหรอคะ^^" 

พอบอสบอกเท่านั้นฉันก็อยากจะฆ่าตัวตาย เพราะต้องไปสืบเรื่องอีตาคิมโซที่มีข่าวกับผู้หญิงอย่างไม่ซ้ำหน้ากันเลยo_o แต่ก็ต้องรับเพราะกฎบ้าๆที่บอสตั้งขึ้นT-T แต่ฉันก็ไม่ใช่พวกปาปาราซซีซะหน่อย หลังจากนั้นฉันก็ขอตัวกลับบ้าน และบอสก็พูดกับฉันก่อนออกมาว่า โชคดีนะอามิ โชคดีงั้นหรอโชคร้ายมากกว่าคิดแล้วอยากจะร้องไห้T-T 

ฉันกลับมาทำเค้กให้ชิมิน(แฟนฉันเอง)เพราะเป็นวันเกิดของเขา^^ พอทำเสร็จและทำความสะอาดบ้านเรียบร้อยก็ไปอาบน้ำแต่งตัวที่จะไปเซอร์ไพรวันเกิดของเขาพอไปถึงก็ดึกมากแล้วเลยคิดว่าจะค้างคืนที่นี่เลย แต่พอไปถึงก็ต้องหยุดและไปแอบดูสิ่งที่เห็นก็คือชิมินมาส่งสาวน้อยที่หน้าห้องของเขาโดยที่ท่อนบนของชิมินยังคงเปลือยอยู่o_o ฉันรู้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นฉํนไม่รอช้าเข้าไปจัดการสาวน้อยคนนั้นทันที และฉันไปนั้งร้องให้ที่หน้าห้องของใครก็ไม่รู้ แต่ฉันไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น 

เช้าวันต่อมา ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นและปรับสายตาให้เข้ากลับแสงและสิ่งที่ฉันเห็นเป็นสิ่งแรกเลยคือฉันไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยแม้แต่ชิ้นเดียวและสิ่งที่ทำให้ฉันตะลึงไปอีกคือฉันนอนอยู่กับตาบ้าคิมโซหรอเนี่ยและทำไมฉันเป็นแบบนี้ไปได้ล่ะเมื่อคืนมันเกิดอะขึ้นกับฉันกันแน่เนี่ย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับฉัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว