นายหน้าใสกับยัยโลกสวย(จบแล้ว) ไม่ลบนะคะ

รักโรแมนติก

นายหน้าใสกับยัยโลกสวย(จบแล้ว) ไม่ลบนะคะ

นายหน้าใสกับยัยโลกสวย(จบแล้ว) ไม่ลบนะคะ

เพลงรัก

รักโรแมนติก

47
ตอน
1.77M
เข้าชม
4.31K
ถูกใจ
830
ความคิดเห็น
5.85K
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะรีดทุกท่าน ตั้งแต่นี้ต่อไปไรท์ จะอัพนิยายใหม่ในนามปากกา "นิตะยา" เพราะว่าเพลงรักได้ล็อกอินไว้กับFacebook และตอนนี้Facebook ได้โดนลบไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ และต่อไปนี้ไรท์จะไม่สามารถเข้าระบบในนามเพลงรักได้อีกต่อไป ไรท์เลยตัดสินใจจะเอาเรื่องทั้งหมดไปลงในนามปากกา "นิตะยา" ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

นายนภัทร อยู่เจริญ หรือ(นายนภัทร   เจริญวัฒนา) ชื่อเล่น นาย หนุ่มหล่อ นิสัยดี ขี้เล่น ตลก เป็นนักศึกษาทุนเรียนดี ปี 3 คณะบริหารในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน กทม. แต่จนในสายตาเพื่อน แต่....ใครจะรู้ว่าเขาคือทายาทที่จะเข้ามาบริหารมหาวิทยาลัยแห่งนี้

 

ครอบครัวเป็นนักธุรกิจ

มีโรงแรมดังติดอันดับของประเทศ มีสาขาทั้งในและนอกประเทศ  มีพี่ชายคนโต และพี่สาว คนกลางดูแลอยู่

มีมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังมี 4 สาขาทั่งประเทศ มีคุณพ่อบังเกิดเกล้าดูแลอยู่ และเขานายนภัทรลูกชายคนเล็ก จะต้องเป็นผู้ดูแลคนต่อไป ก่อนที่เขาจะเข้ามาบริหารมหาวิทยาลัยแห่งนี้เขาตัดสินใจที่จะเปลี่ยนนามสกุลไปใช้นามสกุลของคนขับรถ

เพราะเขาต้องการใช้ชีวิตเหมือนเด็กมหาวิทยาลัยจริงๆ และไม่อยากให้เป็นที่สนใจของเหล่าคณาจารย์ต่างๆ ด้วยเขาทำทุกอย่างทั้งสอบชิงทุนตามกฏระเบียบของมหาวิทยาลัยทุกอย่าง และย้ายออกมาอยู่หอพักใกล้ๆมหาวิทยาลัย ใช้ชีวิตธรรมดาไม่ฟุ่มเฟือย ประหยัดจนใครๆ คิดว่าเขาจน ถึงผู้หญิงจะเข้ามาเพราะหน้าตาของเขาแต่ไม่มีใครทนความประหย้ดอดออมของเขาได้

 

 

 

 

 

 

นางสาวปณิตา  สุนทรเทพ ชื่อเล่น หนิง นักศิษาคณะบริหาร ปี1 ในมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน กทม. สาวสวยตัวเล็ก น่ารักสดใส ยิ้มง่าย มองโลกในแง่ดี ใครชอบบอกว่าเธอเป็นพวกโลกสวย บ้านอยู่โคราช มาอยู่หอพักใกล้มหาวิทยาลัย  เป็นลูกคนโต มีน้องสาว อยู่ ม.5 และน้องชาย อยู่ ม.4 เธอชอบเดินเล่นตามห้างแค่เดินตากแอร์เล่นเฉยๆ ไม่เคยซื้ออะไรเลย ชอบซื้อของตามตลาดนัดมาก ชอบซื้อแต่ของที่ซื้อต้องไม่แพง

 

ครอบครัวมีธุรกิจโรงสีขนาดใหญ่ที่สุดของจังหวัด

 

นิยายเรื่องนี้เป็นรักใสๆ หวาน อารมณ์ดี อ่านไปยิ้มไป คลายเครียดค่ะ ไรท์ไม่ถนัดเรื่องหนักๆ ตบจูบ ตบจูบ ไรท์ไม่ถนัดจริงๆค่ะ ไรท์เป็นพวกโลกสวยคิดว่าแต่งนิยายที่ตรงบุคลิกตัวเองดีกว่าเนอะ ชอบหรือไม่ชอบ บอกกันได้นะคะ เรื่องนี้มาจากจินตนาการล้วนๆ ไม่เหมือนเรื่องก่อนที่เอาชีวิตจริงไปใส่ด้วย

ขอให้สนุกกับนิยายเรื่อง นายหน้าใสกับยัยโลกสวยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว