แผนรักบำบัดแค้น(nc)(ชื่อเดิม:คู่นอนเทกโอเวอร์)

อีโรติก

แผนรักบำบัดแค้น(nc)(ชื่อเดิม:คู่นอนเทกโอเวอร์)

แผนรักบำบัดแค้น(nc)(ชื่อเดิม:คู่นอนเทกโอเวอร์)

ดลกร

อีโรติก

11
ตอน
104K
เข้าชม
216
ถูกใจ
177
ความคิดเห็น
100
เพิ่มลงคลัง

 

 

“ตัวสั่นเชียว …กลัวหรือ”ชายหนุ่มเอ่ยพลางกระตุกยิ้มยั่วเย้าเมื่อร่างเล็กในอ้อมแขนของเขาสั่นเทาราวกับกำลังยืนอยู่ท่ามกลางอากาศที่หนาบเหน็บทั้งที่อุณหภูมิภายในห้องนี้ถูกปรับให้อบอุ่นด้วยเครื่องทำความร้อนอย่างดีแล้วแท้ๆ

น้ำเสียงเข้มที่ดังชิดใบหูของเธอและลมหายใจอุ่นร้อนของอีกฝ่ายที่สัมผัสผะแผ่วยังต้นคอของเธอทำให้หญิงสาวร้อนวาบไปทั้งร่างขึ้นมาทันที ดวงตาสีดำสนิทเบิกกว้างอย่างตื่นตะลึงเมื่อเพิ่งสัมผัสได้ว่ายามนี้เธอกับเขาอยู่ใกล้ชิดแนบสนิทกันเสียจนแทบไม่เหลือช่องว่างระหว่างกาย

“ปล่อยนะ! คุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับฉันนะคุณอันเดรส”

เมื่อตั้งสติได้อัญชิสาก็รีบยกแขนขึ้นดันแผ่นอกร้อนผ่าวของอีกฝ่ายและส่งเสียงประท้วงในทันที แต่ดูเหมือนว่าเรี่ยวแรงอันน้อยนิดของเธอไม่อาจทำให้ร่างสูงใหญ่ราวกับปราการหินที่แข็งแกร่งนั่นขยับเขยื้อนได้เลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามเมื่อเธอดิ้นท่อนแขนแข็งแกร่งราวกับคีมเหล็กก็ยิ่งกอดรัดเอวเธอแน่นเสียจนเรือนกายบดเบียดเสียดสีแนบสนิทกันราวกับกำลังจะหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกันเสียอย่างไรอย่างนั้น

หญิงสาวเม้มปากแน่นเมื่อไม่อาจดิ้นหนีออกจากการกักกันของซาตานร้ายได้ ทำได้เพียงใช้เรียวแขนของตนขวางกั้นเพื่อเว้นช่องว่างระหว่างกายไว้ให้มากที่สุดไม่ให้ทรวงอกนุ่มที่กำลังกระเพื่อมไหวเล็กน้อยจากอาการหอบหายใจของเธอถูกบดเบียดเสียดสีไปกับผิวเนื้อร้อนระอุบนร่างแกร่งเท่านั้น

           “ผมมีสิทธิ์ที่จะค้นตัวผู้ต้องสงสัยอย่างคุณไม่ใช่หรือ”

ดวงตากลมโตคู่สวยเบิกกว้างทันทีกับสิ่งที่ได้ยิน แม้น้ำเสียงของคนพูดจะฟังดูเรียบนิ่งไม่ต่างจากประโยคทั่วไปที่เคยเล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากเขา ทว่าดวงตาสีเขียวอมฟ้าที่เปล่งประกายแสงเข้มขึ้นแลดูน่าหลงใหลและอันตรายในคราเดียวกัน และมุมปากที่กระตุกเล็กน้อยเป็นรอยยิ้มที่ดูร้ายกาจนัก ยิ่งทำให้มหาเศรษฐีหนุ่มดูเจ้าเล่ห์ทว่าแฝงไปด้วยความอันตรายที่แผ่กระจายออกมาจากร่างสูงใหญ่อย่างที่หญิงสาวรู้สึกได้เป็นอย่างดี

“คะ… ค้นตัวผู้ต้องสงสัย …ไม่ได้นะ!”อัญชิสาทวนคำบอกของอีกฝ่ายเสียงสั่นเมื่อเริ่มรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นในความรู้สึก มือที่กระชับผ้าเนื้อหนาของชุดโค้ทไว้ยิ่งกำแน่นขี้นเมื่อสัมผัสได้ถึงความนัยบางอย่างที่แฝงมาในคำพูดประโยคนั้นด้วย

 

   เรื่อง 'แผนรักบำบัดแค้น' (คุณอันเดรสกับอัญชิสา) เคยตีพิมพ์เล่มกับสนพ.ในชื่อ 'คู่นอนเทคโอเวอร์' มาก่อนนะคะ ไรเตอร์นำมารีไรท์สำนวนบางจุดให้ไหลลื่นมากขึ้น เนื้อหาหลักยังเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงนะคะ เรื่องนี้พล็อตเบาๆ ไม่ซับซ้อนอะไร แต่เลิฟซีนดุเดือดเลือดพล่านไม่แพ้ใครเลยน้าา ฝากรอติดตามกันด้วยค่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว