ดินแดนแห่งอควาเวสต์ [แฟนตาซี , จิ้นวาย]

แฟนตาซี

ดินแดนแห่งอควาเวสต์ [แฟนตาซี , จิ้นวาย]

ดินแดนแห่งอควาเวสต์ [แฟนตาซี , จิ้นวาย]

GIGISHO_SHELL

แฟนตาซี

0
ตอน
2.68K
เข้าชม
72
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

 

 

สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนเลยนะค่ะ ทั้งผี่ตั้งใจเข้ามาหรือหลงเข้ามาก็ตาม นี่คือนิยายแฟนตาซีเรื่องแรกของโชเลยค่ะ หลายคนอาจจะสงสัย ขอแจ้งไว้เล็กน้อยนะค่ะ สำหรับคนที่ติดตามนิยายของโชอยู่ โชมีนามปากกาสองชื่อค่ะ มีชื่อนี้ GIGISHO_SHELL กับ Cartoon Shell นะค่ะ คงจะมีคนรู้จักกันอยู่เนอะ

ที่ใช้นามปากกาแยกกันเพราะ นามนั้นเป็นนามหลักซึ่งโชใช้สำหรับเขียนนิยายวายค่ะ แต่นามนี้จะเขียนทุกแนว ซึ่งส่วนมากจะเน้นไปทางแฟนตาซีมากกว่า ยังไงก็ลองติดตาม ลองอ่านกันดูนะค่ะ>,<

 

เตือน

- นิยายเรื่องนี้เป็นจินตนาการสูงลิบของคนเขียนเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับชีวิตจริง

- เนื้อหาบางตอนอาจจะไม่เหมาะสม ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านสักนิด

- ภาพที่น้ำมา อ้างอิงจาก อินเทอร์เน็ต และเว็ปบางเว็ปค่ะ 

 

 

 

 

ดินแดนแห่งอควาเวสต์

 

 

 

ตัวละครหลักในการดำเนินเรื่อง

 

 

 

 

 

Intro

ในตำนานเก่าแก่เผ่าพันธุ์เอลฟ์เป็นเผ่าผันที่มีหลายเชื้อสาย หลายสายพันธ์ มีความแตกต่างกันออกไป บ้างก็สร้างตำนานและสร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง บ้างก็ทำลายเผ่าพันธุ์ของตนเอง แต่สำหรับข้า ‘ราฟิล’ ผู้นี้ ข้าจะสร้างตำนานของข้าเองจะทำให้เหล่าพี่น้องเอลฟ์ทั้งหลายได้รู้ว่าข้าก็สามารถทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อเผ่าพันธุ์ได้เช่นกัน อันนี้ข้าพูดจริงนะ พวกเจ้าต้องเชื่อข้าสิ!

 

กล่าวถึง

เจ้าพวกมนุษย์ที่หลงเข้ามาเอ่ย...พวกเจ้าพร้อมหรือยังที่จะเข้าไป ผจญภัยกับข้าและคู่หู เจ้าพร้อมหรือยังที่จะได้พบกับเรื่องที่พวกเจ้าไม่เคยพบมาก่อน....ถ้าพวกเจ้าพร้อมแล้ว ก็เปิดอ่านตอนแรกสิ แล้วเจ้าจะได้พบกับสิ่งที่วิเศษจนพวกเจ้าไม่อยากจะลืมมันเลยล่ะ!

 

 

ติดตามตอนต่อไปได้ในเนื้อเรื่อง

 

 

-Coming Soon-

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว