อัลล์เทียร่า มนตราแห่งรัก
9
ตอน
17.5K
เข้าชม
303
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

มิคาเอล โรเจอร์ อัลเนเดรียเซีย 

นักธุรกิจผู้หล่อเหลาวัย35 ปี สูง 189 เซนติเมตร เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ผู้มีดวงตาสีเขียวหนึ่งข้าง สีน้ำเงินเข้มหนึ่งข้าง ผมสีแดงราวเปลวเพลิง ผิวสีทองแดงงดงามราวรูปปั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมเข้ม และรอยหยักที่คางบึกบึนนั้นทำให้เขาดูเซ็กซี่ทรงเสน่ห์ แต่เขาเป็นปริศนา ที่มาพร้อมกับความร่ำรวยและเย่อหยิ่ง เป็นนักธุรกิจที่มีความฉลาดเฉลียวและประสบความสำเร็จและที่สำคัญเป็นนักรักตัวยง เขามาจากประเทศเล็กๆที่กำลังพัฒนา อัลเนเดรียเซีย ประเทศที่มีภูมิประเทศเป็นเกาะแสนสวยและสงบสุข ประเทศที่ไม่เคยมีใครคิดว่ามีจริงแต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่มาจากประเทศนี้ล้วนเป็นเงินเป็นทองและความร่ำรวยอุดมสมบูรณ์ 

ไม่มีใครรู้ว่าเขาคือคนสำคัญของอัลเนเดรียเซีย และไม่มีใครล่วงรู้ฐานะอันแท้จริงของเขา เพราะเมื่ออยู่ในกลเกมธุรกิจเขาเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและน่าเกรงขามและน่าร่วมลงทุน เขาฉลาด และเด็ดขาดในทุกการตัดสินใจ และมีเสน่ห์น่าหลงใหลในเกมรัก และเขาก็เป็นที่หมายปองของหญิงสาวแทบทุกคน แต่สิ่งหนึ่งที่เขาเกลียดก็คือผู้หญิงและสิ่งที่เขาต้องการก็คือผู้หญิง..... 

เนตรนารา แสนเสนา 

หญิงสาวอายุ 29 ปีเธอแสนสวย และแสนมาดมั่น มั่นใจในตัวเองเต็มร้อย เธอเป็นพวกศิลปิน รักงานศิลปะ และชอบผจญภัย เธอรักอิสระ ไม่ชอบกฎเกณฑ์ใดๆหญิงสาวที่ไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีหรือโชคร้ายที่อยู่ๆเธอตื่นมาพบว่าเธอได้สวมแหวนพลอยสีน้ำเงินงดงาม และกำลังจะเป็นราชินีของชายหนุ่มที่ตรงตามที่เธอขอพรจากฝนดาวตกว่าให้ได้ชายหนุ่มแบบเขา มิคาเอล แต่ไอ้นิสัยเย่อหยิ่ง ปากร้ายนิสัยไม่ดีจนเธอเหลือรับทำให้เธอไม่อยากจะคิดว่าเขาคือคนที่ใช่ แต่ไม่รู้เพราะเหตุใดเธอจึงต้องข้องเกี่ยวเวียนวนอยู่กับเขาทุกทีไปและเธอต้องอยูภายใต้กฎมากมายและภายใต้อาณัติของผู้ชายที่เธอไม่ชอบหน้าและเขาก็เป็นราชา และเธอจะต้องเป็นราชินีคู่บัลลังก์ของเขา... 

จะทำอย่างไรเมื่อในชีวิตนี้เนตรนาราเกลียดชีวิตที่เต็มไปด้วยกฎเกณฑ์มากมาย และต้องมาใช้ชีวิตในวังอันแสนสวยเพื่อนเตรียมตัวเป็นราชินีผู้เพียบพร้อม สาวอารมณ์ศิลปินอย่างเธอจะทำเช่นไร 

วัตสัน วสันต์ หิรัญวารินทร์ 

ทายาทคนเล็กแห่งเกาะพราวแสงจันทร์ ที่ทิ้งความสุขสบายทุกอย่างเพื่อหญิงสาวที่เขารักหมดใจ เขายอมมาลำบากยังประเทศเล็กๆที่กำลังพัฒนาอย่างอัลเนเดรียเซีย เพราะ 

จีเซล 

ท่านหญิงผู้สูงศักดิ์แห่งอัลเนเดรียเซีย 

วัตสัน 

ด๊อกเตอร์หนุ่มทายาทคนเล็กแห่ง เกาะพราวแสงจันทร์ ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งด้วยส่วนสูง 187 เซนติเมตร อายุ 29 ปี เขาซ่อนความหล่อเหลาไว้ภายใต้กรอบแว่นหนาและเสื้อผ้าธรรมดา เขาใช้ชีวิตอยู่ในประเทศด้อยพัฒนามาหลายต่อหลายประเทศเขาอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ในดินแดนที่เต็มไปด้วยความทุรกันดารและเต็มไปด้วยอันตรายรอบตัว และยังต้องมารับผิดชอบดูแล ท่านหญิงตกยากผู้สูงศักดิ์ แห่งอาณาจักรที่เกิดใหม่ อัลเนเดรียเซีย 

จีเซล 

เด็กสาวที่เขาพบข้างถนน เธอมอมแมมเหมือนเด็กชายที่เพิ่งโตเป็นหนุ่ม เพราะเธอหลบหนีออกจากพระราชวังอันแสนสวยมาเที่ยวเล่นจนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเธอถูกแก๊งค้ามนุษย์ข้ามชาติจับตัวมาขายเพื่อสังเวยกามให้แก่ชายหนุ่มที่นิยมเด็กชายและมีเซ็กซ์แบบวิตถารเพราะเข้าใจว่าเธอคือเด็กผู้ชาย เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้นพร้อมกับอาถรรพ์ของพลอยสีน้ำเงิน และชายหนุ่มผู้มาจากแดนไกล 

จิ้มหรือจิระ เด็กหนุ่มหน้าทะเล้นผู้ที่เป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างเนตรนารา ดุจผู้พิทักษ์ รักและเคารพเนตรนาราเหนือสิ่งอื่นใด 

แอ๊บบี้/อาบิเกล สาวน้อยปริศนา ผู้ทำนายแห่งอัลล์ที่ถูกสาป 

ฐานันดร และความรักที่แตกต่างด้วยชนชั้น กับความรักที่เริ่มต้นด้วยความโกรธเกลียดหลอกลวงและเต็มไปด้วยเล่ห์กลจะจบลงเช่นใด และใครคือผู้ลิขิตการพบกันของเขาและเธอ 

ฝากอีกหนึ่งผลงานของ ณ จรร นะคะ เลือกอ่านเลือกชมได้ตามสบายจ้า 

มิคาเอล 

 

น้ำ/เนตร เนตรนารา 

 

วัตสัน/วสันต์ 

 

จีเซล 

 

จิ้ม/จิระ 

 

แอ๊บบี้/ อาบิเกล 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว