มาเฟียหัวใจเย็นชา(โหด ดิบ เถื่อน)NC20++++

อีโรติก

มาเฟียหัวใจเย็นชา(โหด ดิบ เถื่อน)NC20++++

มาเฟียหัวใจเย็นชา(โหด ดิบ เถื่อน)NC20++++

เบบี้'มายด์

อีโรติก

17
ตอน
17.8K
เข้าชม
192
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

 

จัสเปอร์ คาโอราโต้ (จัสเปอร์) อายุ35ปี

จัสเปอร์เป็นมาเฟียอิตาลี ผู้ไม่เคยแพ้ใคร ฉลาด รอบคอบ โหด ดิบ เถื่อน ผู้ไม่เคยรักใคร หัวใจเค้ามันเย็นชา ไม่เคยมองหญิงใด เค้าเห็นผู้หญิงเป็นแค่ที่ระบายอารมณ์เท่านั้น จัสเปอร์เป็นผู้มีอิทธิพล ธุรกิจของจัสเปอร์มีทั้งขาวและเทา ทั้งค้าอาวุธเถื่อน ยาเสพติด และผับหลายแห่งในอิตาลี

 

 

มินนี่ บาร์ธาซ่า (มินนี่) อายุ20ปี

มินนี่เป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ นิสัยเปรี้ยวๆซ่าๆไม่เคยยอมผู้ใด มินนี่เป็นคนเรียนเก่ง พ่อกับแม่เลยส่งมินนี่ไปเรียนต่อที่ประเทศอิตาลี่ พ่อกับแม่ของเทอหวังไว้ว่า เมื่อมินนี่เทอเรียนจบกลับมาบริหารบริษัทที่ประเทศไทย ที่เป็นบริษัทของวงศ์ตระกูลบาร์ธาซ่าคนต่อไป

 

คาเตอร์ (มือขวาของจัสเปอร์) อายุ35ปี

คาเตอร์เป็นคน ฉลาด รอบคอบ ว่องไว สมกับเป็นมือขวาของจัสเปอร์ คาเตอร์ได้รับการฝึกฝนเป็นอย่างดี เค้ามีทักษะรอบด้าน จนได้เป็นมือขวาของจัสเปอร์ มาเฟียผู้ไม่เคยยอมใครของอิตาลี

 

มาคัส (มือซ้ายของจัสเปอร์) อายุ34ปี

มาคัสเป็นคนนิสัย ขี้เล่น อารมณ์ดี แต่ภายใต้ความอารมณ์ดี ขี้เล่น และเฟรนลี่ ของมาคัส ก็มีความร้ายอยู่ มาคัสได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีเหมือนคาเตอร์ สมกับเป็นมือซ้ายของจัสเปอร์มาเฟียแห่งอิตาลี

 

.

.

.

.

.

ภาพและตัวละครเป็นเพียงจินตนาการของข้านักแต่งเท่านั้น นิยายเรื่องนี้อาจจะมีการใช้ภาษาไม่สุภาพ ไม่ดราม่า ไม่โลกสวยน่ะค่ะ เพราะชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่า โหด ดิบ เถื่อน NC18+++++++++ ใครไม่ชอบ ไม่ต้องอ่าน ไม่ต้องดราม่า แค่กดออกเท่านั้น < นิยายเรื่องนี้มีความผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะค่ะ

ปล.เป็นนิยายเรื่องแรกของมาย (ฝากไว้ในอ้อมกอดด้วยน่ะ)❤️

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว