ความทรงจำ เมื่อพบกัน
0
ตอน
237
เข้าชม
16
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

ความรัก...ความโหยหา...และความทรงจำมักจะมาในช่วงวัยมัธยมปลายหรือวัยเรียนเสมอและยังเป็นช่วงที่เราจะมีความทรงจำที่ดีกับใครสักคนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ หรือคนที่เราแอบชอบคนที่เรารักและอยากจะรู้จักหรืออยากจะได้ทุกอย่างจากเธอคนนั้น แต่ความรักนั้นไม่ได้จบสวยเสมอไป...

ผม "ทาเคยะ ยูทากะ" มีเรื่องที่จะมาเล่าให้ทุกคนฟังเกี่ยวกับความรักที่ผมได้ผ่านมันมาแล้ว...

.....และแล้วผมก็เรียนจบมหาลัยและได้เป็นครูตามที่ผมได้ฝันไว้ตั้งแต่ตอนมัธยมปลาย ผมได้เข้ามาเป็นครูที่โรงเรียน"นาคิเมะโมริ" ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ผมเคยเรียนในสมัยที่ผมอยู่มัธยมปลาย มันทำให้ผมหวนคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆของชีวิตวัยมัธยมของตัวเอง มันเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุดในช่วงชีวิตที่ผ่านมาของผม แถ้มยังเป็นช่วงที่ผมได้เจอกับเธอ "รูมิกะ ฮินะ" ตั้งแต่เจอเธอมันเหมือนกับทุกๆวันของผมที่เบื่อหน่ายกับการมาโรงเรียนนั้นเต็มไปด้วยความสุขที่ทำให้อยากจะมาโรงเรียนทุกๆวันและยังทำให้ผมตั้งใจเรียนเพื่อจะได้เก่งๆและเข้าหาเธอได้ง่ายๆเพราะเธอนั้นเป็นเด็กเรียนเก่งและเป็นที่1ห้องAโดยที่ผมนั้นอยู่แค่ห้องDจึงทำให้เข้าหาเธอยากเอามากๆ แต่มันก็น่าตลกนะที่อยู่ๆเด็กหลังห้องแบบผมเปลี่ยนมาตั้งใจเรียนได้ขนาดนี้เพราะเธอ มันคงเป็นเพราะผมพึ่งเคยแอบชอบใครแบบจริงๆจังๆสักครั้งในชีวิตละมั่งนะ.....

แต่มันคงเป็นได้แค่ความทรงจำเท่านั้นแหละผมคงจะหวนกลับไปในช่วงเวลานั้นไม่ได้อีกแล้วและคงไม่ได้เจอเธออีกแล้ว...!!

เช้าวันรุ่งขึ้นผมได้เตรียมตัวเพื่อที่จะเตรียมไปโรงเรียนแต่ครั้งนี้ไม่ใช่ในฐานะนักเรียน แต่เป็นคุณครู

ในขณะที่ผมได้เดินไปโรงเรียนนั้นรอบๆก็เต็มไปด้วยต้นซากุระที่ผลิบานในช่วงฤดูใบไม้ผลิมันสวยงามมาก มันเหมือนวันเปิดเทอมวันแรกที่ผมเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้...

มันทำให้ความทรงจำอันแสนสวยงามในช่วงเวลาเก่าๆนั้นหวนกลับคืนมาและทำให้ผมแทบน้ำตาไหล "ช่วงเวลาที่เราได้เจอกับเธอนี้มันชั่งเป็นเวลาที่ผ่านไปเร็วจังเลยนะ..."

และในเวลานั้นที่ผมบ่นพึมพำกับตัวเองอยู่ก็มีเสียงตะโกนเรียกจากด้านหลังของผม ในตอนนั้นผมที่ได้ยินเสียงนั้นก็หยุดชะงักทันทีเพราะว่าเสียงนั้นมันทำให้ผมรู้สึกคุ้นเคยหรือว่าเคยได้ยินมันมาก่อน ผมหลังจากที่คิดอยู่ในหัวได้สักพัก แล้วเสียงก็ได้มาเรียกผมจากด้านหลังว่า

"นี้ ทาเคยะ ยูทากะคุง เธอจำเราได้ไหม...."

ผมเมื่อได้ยินเสียงเรียกจากใครสักคนที่อยู่ด้านหลังผมก็รู้ได้ทันทีเลยว่าต้องเป็นเธอแน่ๆต้องใช่เธอแน่ๆผมคาดหวังว่าจะเป็นอย่างนั้นและผมก็หันหลังไปหาเสียงเรียกนั้น...

แล้วผมก็ตื่นจากความฝันในช่วงปิดเทอมหน้าร้อนนั้น....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว