5144 ไมล์ กับนายสวีเดน (Re-write)

ตลก

จบ 5144 ไมล์ กับนายสวีเดน (Re-write)

5144 ไมล์ กับนายสวีเดน (Re-write)

Sumo_jaco

ตลก

11
ตอน
212K
เข้าชม
765
ถูกใจ
197
ความคิดเห็น
1.16K
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่าผู้อ่านทุกท่าน 

 

ก่อนอื่นขอบอกว่าเราเพิ่งหัดแต่งนิยายใหม่ แบบไม่เกิน15ตอน เลยอยากลองเอามาลงให้เพื่อนๆพี่ๆในธัญวลัยได้ลองอ่านกันดู ติชมกันได้เลย ยินดีน้อมรับ 

 

ข้างล่างต่อจากนี้จะเป็นเรื่องย่อๆนะคะ 

ขออนุญาติอัพเดทอีกนิดนะคะ ไม่มีอะไรมากค่ะพอดีว่าฟังเพลงแล้วกลับมาอ่าน รู้สึกโดนเลยเอาเพลงมาแปะในตอนสุดท้าย แล้วก็อยากจะบอกอีกนิดนึงว่า ที่ไม่ได้บรรยายลักษณะของพระเอกนางเอกหรือตัวละครคนอื่น ๆ เพราะว่าอยากให้ผู้อ่านได้จินตนาการภาพของพระนางและตัวละครอื่น ๆ เอาเอง อย่างบางคนอยากให้พระเอกหล่อแบบเบ็คแฮม หรือ ผู้ฝรั่งคนอื่น ๆ ก็ว่ากันไป จะได้ฟินยกกำลังสอง หรือจะจินตนาการให้ตัวเองเป็นนางเอกแล้วพระเอกเป็นผู้ที่เราแอบปลื้มอยู่ก็ได้น้า ไรท์ไปละ ฟิ้ววว 

................................................................................................................................................. 

เมื่อแก้มถูก 

 

สอง 

 

แฟนหนุ่มทิ้ง เธอจึงตัดสินใจไปเที่ยวเมืองนอกเพื่อจะได้ไม่ต้องนึกถึงสองอีก แก้มจึงลองสุ่มดูจากลูกโลกตามคำแนะนำของน้ำชาเพื่อนสนิท แต่มือเจ้ากรรมก็ดันไปจิ้มได้ประเทศ 

 

สวีเดน 

 

ซึ่งเธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับประเทศนี้เลย แต่ก็จำเป็นต้องไปเพราะสองเริ่มกลับมาง้อเธออีก หลังจากที่บอกเลิกไปแค่วันเดียว 

เมื่อมาถึงสวีเดนทุกๆอย่างเหมือนจะราบรื่น แต่ก็ดันซวยไปเจอหนุ่มชาวสวีดิชผู้มีปากเหมือนสุนัข นามว่า 

 

เวรลี่ 

 

เป็นชื่อที่เธอตั้งให้เขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน  สุดท้ายคิดว่าจะไม่ต้องเจอกันอีกแต่ก็ดั๊น ดัน ดัน มาเจอกับเขาอีกแล้ว แก้มจะทำยังไง?เมื่อต้องรับมือกับนายเวรลี่ อาจจะแค่1อาทิตย์ที่ต้องเจอเขา หรืออาจจะมากกว่านั้น แล้วแก้มจะหวั่นไหวไปตามท่าทางและการกระทำแปลกๆของเขาที่มีต่อเธอหรือไม่? 

แล้วสุดท้ายบทสรุปทุกอย่างจะเป็นยังไง?  เมื่อหนุ่มสวีดิชสุดหล่อดันรู้สึกแปลกๆกับสาวนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาพักเกสเฮ้าส์ของป้าคาร่าแค่ 1 อาทิตย์  ความรู้สึกนี้คือรักหรือหลอก? ถ้าคุณหลงเข้ามาอ่าน โอมมมมจงติดตามต่อให้จบ แล้วคุณจะหลงรักแก้มและเวรลี่อย่างไม่รู้ตัว 

<3 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว