ขบถหัวใจนายจอมโหด
7
ตอน
2.13K
เข้าชม
25
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

"ปัทวีย์ หัสวเวทส์" CEO หนุ่มไฟแรง ลูกชายคนโตของบ้าน หัสวเวทส์ รวยระดับมหาเศรษฐี หน้าตาคมเข้ม หล่อเหลา ไม่ว่าจะสาวใหญ่สาวน้อยต่างพากันหลงไหลในรูปลักษณ์ของเขาที่เพอร์เฟ็กไปหมดชะทุกอย่าง  

แต่กระนั้น ปัทวีย์ในวัย 29 ปี ก็ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เพราะเขาไม่ศรัทรา ในความรักจากผู้หญิงที่ไหนอีกเลย หลังจากที่เขาเคยต้องผิดหวังกับความรัก จาก "รงรอง" หญิงผู้เป็นที่รักและไว้ใจมาก ตั้งแต่สมัยเรียนจบใหม่ๆ และพบกันที่ต่างประเทศ 

แต่แล้วก็แค่เพียงเข้ามาหลอกลวงหวังผลประโยชน์และทิ้งเขาไป กลายเป็นความทรงจำเกี่ยวกับความรักที่เลวร้ายมาตลอดของปัทวีย์ 

"ไอยรินย์" ลูกสาวคนเดียวของคุณหมออดุลย์ วรรณกมลม์ และคุณหทัยกานต์ วรรณกมลม์ ผู้ร่าเริงสดใส น่าตาสวยน่ารัก สดุดตามีเสน่ห์ 

พึ่งเรียนจบหมอและบริหารจากต่างประเทศ เพื่อมาทำงานที่โรงพยาบาลของคุณพ่อ ด้วยอายุเพียง 25 ปี 

เรีื่องราวของเขา 2 คนจะมาบรรจบ กลายเป็นความรัก ร้ายๆ ปนความน่ารัก หัวใจที่แข็งแกรงพร้อมที่จะต่อต้านความรักจะอ่อนละทวยลงได้อย่างไร ต้องติดตาม... 

 

**หากเขียนผิด ช่วยเตือนกันได้น้าาา..** 

 

**นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจิตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ตัวละครสถานที่ต่างๆ เป็นเพียงการสมมติขึ้นตามจิตนาการของผู้เขียน เพื่อให้ผู้อ่านเกิดความสนุกและได้รับความบรรเทิง  

ภาพทุกภาพนำมาจากอินเทอร์เน็ต บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุการณ์ในเรื่องโดยสิ้นเชิง ผู้เขียนนำมาเพื่อแต่งเติมเพื่อให้ผู้อ่านมีจิตนาการเห็นภาพตัวละครร่วมด้วย และขออนุญาตเจ้าของภาพทุกภาพด้วยค่ะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นข้อความทางปัญญาของผู้เขียน ขออนุญาตห้ามดัดแปลงหรือลอกเลียนแบบ และนำไปเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาตนะคะ  

**ขอขอบพระคุณในทุกๆการติดตามมากๆ ค่ะ** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว