ยกชุด-15% กรงเล็บสวาทเหยี่ยวเวหา 18+ (ดราม่า)

รักโรแมนติก

จบ ยกชุด-15% กรงเล็บสวาทเหยี่ยวเวหา 18+ (ดราม่า)

ยกชุด-15% กรงเล็บสวาทเหยี่ยวเวหา 18+ (ดราม่า)

วไลกร

รักโรแมนติก

43
ตอน
5.11K
เข้าชม
21
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง กรงเล็บสวาทเหยี่ยวเวหา 

เป็นเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ตัวละคร เหตุการณ์ และสถามที่ไม่ได้มีอยู่จริง 

‘ความดี’ วลีศักดิ์สิทธิ์ที่จะจารึกอยู่ในหัวใจของทุกคนแม้ว่าคนทำความดีจะจากโลกนี้ไปแล้ว บางคนบอกว่าการที่เราจะเป็นคนดีนั้นยากเหลือเกินในสังคมที่มีสิ่งเร้ามากมาย ทว่า...ไม่มีเหตุผลใดจะมาอ้างเพื่อทำความเลว 

            ดังเช่น ... 

นัดดา หญิงสาวกำพร้าที่ไม่คิดจะอ้างโชคชะตาเพื่อประชดชีวิตนำสิ่งเลวร้ายเข้าตัว สิ่งเดียวที่เธอคำนึงถึงคือบุญคุณ แม้ว่าการทดแทนบุญคุณจะต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด แต่เธอก็ยังยึดมั่นที่จะเป็นคนดี สิ่งหนึ่งที่คนดีควรทำคือการสำนึกบุญคุณ และทดแทนพระคุณเมื่อมีโอกาส หวังว่าความดีนี้จะทำให้เธอได้พบกับความสุขในบั้นปลาย 

ชินกฤต เขาคือสิ่งเร้าที่นัดดาอยากจะเนรคุณ และเธอก็พาลกล่าวโทษที่มารดามาจากไป แต่คำเตือนสติที่ว่า ‘แค่แม่อุ้มท้องเรามาเก้าเดือนยอมให้เราเกิดมาก็มีบุญคุณมากมายจนไม่รู้จะทดแทนยังไงหมดแล้ว’ ทำให้เธอต้องหันหลังให้เขา เพราะไม่อยากถูกตราหน้าว่าเนรคุณ 

เรื่องราวความรักที่ถูกบุญคุณขวางไว้ จะสมหวังได้อย่างไร ปมที่ซ่อนอยู่คืออุปสรรคสำคัญใช่หรือไม่ มาช่วยกันเป็นกำลังใจให้สองหนุ่มสาวพากันก้าวผ่านอุปสรรคกับปมปัญหาไปพร้อมกันดีกว่าค่ะ

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องหนึ่งที่จะมอบพลังของความรักให้รีดที่น่ารักทุกท่านเห็นอีกมุมหนึ่ง และหวังว่าจะทำให้ท่านเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวหลากหลายไม่มากก็น้อย ไรท์ขอขอบคุณรีดทุกท่านที่ติดตามในหลาย ๆ เรื่อง รวมทั้งกำลังใจและคอมเมนต์ หากผิดพลาดประการใดไรท์ขอน้อมรับและขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

ปล. เรื่องนี้มีความดราม่านะคะ  

หากรีดท่านใดชอบ ไรท์ฝากกดถูกใจ และฝากอุดหนุนด้วยน้า 

ไรท์ลงให้อ่าน 40% แล้วติดเหรียญ และติดเหรียญที่ฉากNCเหมือนเดิมคร่า 

ขอบพระคุณทุกท่านที่อุดหนุนนะคะ 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้สแกน คัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือเนื้อหาทั้งหมด ของเรื่อง 'กรงเล็บสวาทเหยี่ยวเวหา' นำไปใช้, อ้างอิง หรือเพื่อสร้างฐานข้อมูลหรืออื่น ๆ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว