ลุ้นรักเพื่อนบ้านอลเวง (NC 25 เกือบทุกตอน)

อีโรติก

ลุ้นรักเพื่อนบ้านอลเวง (NC 25 เกือบทุกตอน)

ลุ้นรักเพื่อนบ้านอลเวง (NC 25 เกือบทุกตอน)

วังร้อยอักษร

อีโรติก

24
ตอน
8.95K
เข้าชม
33
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

‘โยเกิร์ต’ ณัชชา ..นักศึกษาแพทย์ปี 3 ใช้ชีวิตวัยมัธยมต้น-ปลายที่ประเทศอังกฤษ และสอบเข้าคณะแทย์ มหาวิทยาลัยแพทย์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย เพื่อตามรอยคุณแม่ของตัวเอง ซึ่งเป็นอาจารย์แพทย์ด้านอายุรกรรม โยเกิร์ตมีพรสวรรค์หลายด้านตั้งแต่เด็กจึงถูกส่งไปอยู่กับคุณน้าที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่อายุเพียง 12 ปี เพื่อค้นหาความชอบ และความถนัดของตัวเอง และในที่สุดเธอได้ตัดสินใจที่จะกลับมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยแพทย์เดียวที่คุณแม่ ‘น้ำหนึ่ง’ ของเธอได้เรียนจบมา ปัจจุบันคุณแม่ของเธอได้เปิดคลินิกขนาดกลางที่จังหวัดตราด ส่วนคุณพ่อ ‘ชล’ ของเธอเป็นเจ้าของรีสอร์ทขนาดใหญ่บนเกาะช้าง แต่มีบ้านอยู่ริมทะเลจังหวัดตราด จึงไปๆ มาๆ ระหว่างเกาะช้างกับบนฝั่ง ส่วนโยเกิร์ตเมื่อกลับมาเยี่ยมบ้านที่เมืองไทย มักจะชอบไปพักที่รีสอร์ทบนเกาะมากกว่า เพราะเธอรักทะเลมากๆ

โยเกิร์ต เป็นสาวน้อยผิวขาวใส หน้าตาสวยน่ารักเป็นธรรมชาติ คิวเข้ม จมูกสวยได้รูป ผมสีน้ำตาลเป็นลอน ตาโตเป็นประกาย หน้าอกคัพซี(ที่แม่ให้มา) สัดส่วนดีมาก สูง 165 ซม. เนื้อนมไข่ตามฉบับสาวนอก แม้ว่าจะมีกิริยามารยาทงามเป็นเลิศ แต่ความมั่นใจในตนเองสูง ด้วยเหตุนี้ โยเกิร์ตจึงโดดเด่นเกินใครในเพื่อนร่วมรุ่นเสมอ

‘ภูมิ’ ภาสกร ..อาจารย์แพทย์หนุ่ม แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยศาสตร์ทั่วไป เรียนจบจากมหาวิทยาลัยเดียวกับที่โยเกิร์ตกำลังศึกษาอยู่ และเรียนจบปริญาโทด้านบริหารธุรกิจ จากประเทศอังกฤษ (เพิ่งกลับมาไทย) ปัจจุบันเป็นกรรมการบริหารของกลุ่มบริษัทเอ็มไพร์เมดิแคร์ ช่วยบริหารโรงพยาบาลเอกชนของครอบครัว และรับเป็นอาจารย์พิเศษให้กับคณะแพทย์ คุณพ่อ ‘ภัทร’ และคุณแม่ ‘แพร’ ของภูมิเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับคุณแม่ของโยเกิร์ต เรียกได้ว่าสนิทกันมากจนถึงขั้นคุณแม่ของโยเกิร์ตออกปากยกลูกสาวคนเดียวให้ลูกชายของเพื่อนรักทั้งสอง แต่ทว่า ภัทร และแพร ดันมีลูกชาย 2 คน นี่สิ?

ภูมิ เป็นหนุ่มฉลาด จนได้อันดับ 1 ของรุ่นตอนเรียนจบจากคณะแพทย์ เขาถือเป็นรุ่นพี่ของภพ และโยเกิร์ตด้วย ภูมิหน้าตาหล่อเหลาราวเทพบุตร ผิวขาว สัดส่วนงามเกินหน้าเกินตาชายไทยในวัยเดียวกัน สูงถึง 185 ซม. ชอบเล่นกล้าม หน้าตาของภูมิจะละม้ายคล้ายคุณแม่แพรที่เคยเป็นถึงดาวของคณะ ทั้งยังมีนิสัยสุขุมนุ่มลึก พูดน้อย แต่ยิ้มง่าย จนสาวๆ ที่ได้เห็นรอยยิ้มถึงกับอ่อนระทวย ทำให้ภูมิจึงมีทั้งหมอ เภสัช และพยาบาลรุมขายขนมจีบอยู่เสมอ

‘ภพ’ พลลภัตม์ ..นักศึกษาแพทย์ปีสุดท้าย หรือเรียกกันว่า Extern เป็นหนุ่มน้อยแสนฉลาดที่ทั้งสมอง และหน้าตา เหมือนพี่ชายมากจนเรียกได้ว่าเกือบเป็นฝาแฝดก็ไม่ผิดนัก เพราะนอกจากรูปร่างหน้าตาออกจะคล้ายภูมิแล้ว ความสูงยังเท่ากันอีก ต่างเพียงนิดเดียวที่ภพจะหน้าคล้ายคุณพ่อมากกว่า ภพเป็นลูกชายคนสุดท้องของภัทร และแพร แม้จะหน้าตาคล้ายกับภูมิ แต่ภพก็มักแสดงตัวเป็นหนุ่มน้อยเจ้าสำราญ เปลี่ยนผู้หญิงบ่อย ไม่คิดจริงจังกับใคร เพราะประสบการณ์จากความรักครั้งล่าสุดที่โดนแฟนเก่า ‘อร’ พยาบาลสาวร่วมรุ่นสวมเขาให้ด้วยการคบซ้อนกับเสี่ยเจ้าของคาสิโนจนภพจับได้ นับจากนั้นภพจึงไม่คบผู้หญิงคนไหนจนถึงขั้นเรียกว่าแฟนอีกเลย ..

———————>

ขอบคุณภาพอิมเมจตัวละครจากอินเตอร์เนตนะคะ

ตัวละครเรื่องไม่มีอยู่จริง และสถานที่ต่างๆ ในเรื่องที่นำมาอ้างอิง ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่จริงมาประยุกต์ใช้แค่เพียงเพื่อเพิ่มอรรถรสในการแต่งนิยายเท่านั้น ไม่มีเจตนาลบหลู่แต่อย่างใดค่ะ

เรื่องนี้จะกึ่งๆ รักโรแมนติก และอีโรติกปะปนกันไป นิยายเน้นบรรยายบรรยากาศให้ผู้อ่านจินตนาการฉาก ตัวละคร และสภาพแวดล้อมได้ชัดเจนยิ่งขึ้น หวังว่าผู้อ่านจะชอบกันนะคะ ❤️

ฝากติดตามตอนต่อๆ ไปด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว