Love is lot like a butterfly-it undergoes metamorphosis to achieve its most exquisite self. 

 

 

﹎.εїз︷✿‧:

 

 

คืนคิมหันต์ในปลายเดือนเจ็ดไร้จันทราและมวลหมู่ดาราองค์ราชินีอุ้มท้องนั่งเคียงข้างพระแท่นบรรทมของกษัตริย์ที่กำลังทรงพระประชวรหนัก หัตถ์ขวาของพระองค์เอื้อมแตะพระอุทรของผู้เป็นราชินี พร้อมทั้งดับพระเนตรและพึมพำคำภาวนา

 

“ข้าพระผู้เป็นเจ้าข้าหวังว่าเขาจะเป็นเจ้าชายอันนำพาความมั่งคั่ง มั่นคง ความเจริญสู่ประเทศ ขอดลบันดาลเขามีผิวพรรณขาวดั่งเซรามิก ดวงตาสีฟ้าประหนึ่งผืนนภากว้างไร้ที่สิ้นสุดเรือนผมสีทองทอประกายสดใส ฉลาดหลักแหลมและกล้าหาญนำพาความเจริญอันยิ่งยวดมาแก่อาณาจักรของข้าด้วยเถิด”

 

นั่นคือคำอธิษฐานก่อนที่นฤเบศผู้ยิ่งใหญ่จะจากไปอย่างพึงพอใจด้วยพระอาการสงบ พระอัสสุธาราไหลรินจากขอบพระเนตรของราชินีซีเลียร่วงลงสู่เบื้องล่างอันเป็นไปตามกฎของธรรมชาติด้วยความโศกเสียใจ

 

ภายหลังจากนั้นไม่กี่เดือนทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามดั่งราชาต้องการ พระราชโอรสตัวน้อยแห่งพฤกษามาศได้ถือกำเนิดแล้ว ... ทว่าน่าเสียดายนักที่พระเจ้ามิได้บอกว่าพวกเขาจะต้องสูญเสียค่าใช้จ่ายในครั้งนี้ไปมากเท่าไรเพื่อแลกกับการให้พรขององค์ภูวไนยสมหวังดั่งคำปรารถนาก่อนจะสิ้นลมหายใจ 

 

องค์เหนือหัวดรุณโศกาผู้นี้จะนำมาซึ่งภัยอันเลวร้ายแก่มวลประชาชนในนคร

 

  ด้วยการนี้ ‘เขา’ และผู้ใส่อาภรณ์สีน้ำเงินจึงถูกตราหน้าว่าทรราชแห่งราชอาณาจักร ไม่มีที่ไหนให้กบฏเช่นเขาซุกหัวนอนอีกแล้ว—หัวใจดวงนี้แตกสลายจากการถูกชิงชังจะชักนำเขาก้าวไปเริ่มต้นใหม่สู่เบื้องหน้าได้หรือ?

 

 

To be continued...

 

มาเปิดเรื่องใหม่นะคะ คู่ชิปหลักๆคนดีคนเดิมแจ็คนาอิบอีกตามเคยค่ะ ส่วนคู่รองที่คอมเฟิร์มว่าจะเขียนคือฮัสเทอร์อิไล ตั้งเป้าหมายไว้เป็นฟิคแบ่งพาร์ทสอง-สามตอนจบของแต่ละคู่ค่ะไม่ใช่ตอนยาวเป็นสิบตอนขึ้นแต่อย่างใดนะคะ เนื่องจากเราไม่มีเวลาเขียนขนาดนั้นจริงๆแม้จะอยากเขียนมากก็ตามไม่งั้นคงรออ่านตอนหนึ่งเป็นเดือนๆแน่เลย (ฮา)

พล็อตในครั้งนี้ได้แรงบันดาลมาจากภาพแฟนอาร์ตคู่แจ็คสกินเทนทาเคิลสีน้ำเงินกับนาอิบสกินกระจ่างของนักวาดชาวไทยท่านหนึ่ง (คุณ Benzzy Melody) นั่นเอง <3 และใช่ค่ะในแฟนฟิคชั่นเรื่องนี้ตัวหลักของเรื่องก็คือแจ็คกับเจ้านาอิบสกินดังที่กล่าวไปข้างต้น ในส่วนของเนื้อเรื่องส่วนใหญ่นำมาจากเนื้อหาสกินทองของน้องร็อบบี้โดยเนื้อเรื่องของคู่หลักอยู่ที่อาณาจักรพฤกษามาศ ซึ่งเราได้เพิ่มเติมในส่วนของอาณาจักรต่างๆให้ดูยิ่งใหญ่และแฟนตาซีขึ้นค่ะ 

 

﹎.εїз︷✿‧:

 

เนื้อหาคร่าวๆของแต่ละอาณาจักร 

โอเลตัส ดินแดนกว้างใหญ่ สวยงามและอุดมสมบูรณ์ อาจกล่าวได้ว่าสถานที่นี้เปรียบเหมือนสวรรค์บนดินเลยทีเดียว ทุกคนต่างพูดเหมือนกันว่ามันคือเมืองในอุดมคติอันที่มีแต่ความสุขและความน่าอัศจรรย์ ประกอบไปด้วยสามอาณาจักรใหญ่อันได้แก่ ... 

 

อาณาจักรฟลอร่าหรือแดนพฤกษามาศ [Flora] กษัตริย์องค์ปัจจุบัน ::ร๊อบบี้ ไวท์:: - อาณาจักรแห่งนี้ล้อมไปด้วยมวลไม้ดอกและพฤกษานับไม่ถ้วนปกคลุมอาณาจักร ปกครองโดยระบอบกษัตริย์มามากกว่าสี่ร้อยปี ประชากรส่วนใหญ่เป็นมนุษย์

อาณาจักรควอเรียหรือแดนใต้สมุทร [Quaria]  ผู้ปกครองปัจจุบัน ::ฮัสเทอร์(เทพโพไซดอน):: - เชื่อกันว่าผู้สร้างดินแดนนี้ก็คือเทพีแอตแลนน่า เป็นอาณาจักรกว้างใหญ่ที่สุดและมีประวัติศาสตร์ยาวนานเพราะเป็นผืนน้ำ ดินแดนที่เหลือล้วนแล้วแต่มีเขตเชื่อมต่อติดกับที่นี่ทั้งสิ้น ชาวเมืองหายใจใต้น้ำ สติปัญญาชาญฉลาด รักสงบและไม่ต้องการสงคราม 

อาณาจักรเนวาดาหรือแดนแห่งความหนาวเหน็บ [Nevada] ผู้ปกครองปัจจุบัน ::ไวโอเลตต้า:: - อาณาจักรที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและความหนาวเย็นตลอดทั้งปี เป็นอาณาจักรเดียวที่มีผู้ปกครองเป็นผู้หญิง ประชากรส่วนใหญ่เป็นมนุษย์และลูกครึ่งมนุษย์-ยักษ์น้ำแข็ง 

**นอกจากนี้แล้วมีอีกอาณาจักรหนึ่งทว่าได้ล่มสลายไปแล้ว** 

อาณาจักรคาเรย์/เดวานเต้หรือแดนล่มสลาย [Carey/Devante] ซึ่งมีชื่อเก่าคืออาณาจักรซาเคีย [Sakia] - ยังไม่ระบุข้อมูล 

 

// 

 

จบเท่านี้ล่ะค่า ถ้าชอบก็ขอฝากติดตามด้วยนะคะ เนื้อเรื่องบทแรกของคู่แจ็คอิบเราปั่นไว้ได้ครึ่งหนึ่งแล้ว หากไม่ติดค้างอะไรจะมาอัพเดตตอนแรกในเร็ววันนะคะ ไว้เจอกันค่ะ  

  

-ฮิกันบานะสีขาว/รักคุณโจเซฟ 3000- 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว