พ่อผมเป็นมาเฟีย (ลูกติดพระเอก) YAOI 20+

Y

จบ พ่อผมเป็นมาเฟีย (ลูกติดพระเอก) YAOI 20+

พ่อผมเป็นมาเฟีย (ลูกติดพระเอก) YAOI 20+

keemmi

Y

55
ตอน
367K
เข้าชม
515
ถูกใจ
374
ความคิดเห็น
1.78K
เพิ่มลงคลัง

พ่อผมเป็นมาเฟีย  

(พระเอกมีลูกติด) 

นิยายเรื่องนี้เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง คำพูดหยาบคาย และมีบางประโยคในฉาก NC ที่ใช้คำพูดรุนแรง  

นิยายชายรักชาย หากรับไม่ได้ออกจากเรื่องนี้ทันที  

 

ชื่อนายเอก นายอภิรนันท์ วงแก้วจันดี  

ชื่อเล่นคุณครูพี่ซัน เพื่อนๆที่มหาลัยเรียกซันนี่  

อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์ (ตำแหน่งครูปฐมวัย) ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังระดับประเทศมีลูกนักธุรกิจดาราผู้มีหน้าตาทางสังคมพาลูกพาหลานเข้ามาศึกษากันที่นี่  

 

ชื่อพระเอก นายวงศกร เทพวิจิตรา ชื่อเล่นพอร์ช 

อายุ 28 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงพ่วงตำแหน่งหัวหน้ามาเฟีย ทำธุรกิจด้านมืดและด้านสว่างอยู่มากมาย และตำแหน่งที่สำคัญคือพ่อลูกติด (แฝดนรก) จากความผิดพลาดในอดีตกับภรรยาเก่า ทำให้เขาจึงจำเป็นที่จะต้องเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงดูลูกชายฝาแฝดถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีเวลาอบรมสั่งสอน ตามสไตล์ผู้ชายเบิร์ดเบิร์ดอะไรก็ได้ ให้ลูกทั้งหมด  

 

“คุณพ่อฮะ น้องกายมีแฟนแล้วฮะ” เด็กหนุ่มที่นั่งรถอยู่พูดบอกกับผู้เป็นพ่อที่กำลังนั่งอยู่ข้างๆเจ้าของร่างสูงที่กำลังสนใจแท็บเล็ตเพราะกำลังเช็คราคาหุ้นในวันนี้ถึงกับละสายตามามองหน้าลูกชายอายุ 4 ขวบของเขาเองที่นั่งกระดิกเท้าอยู่ข้างๆ  

“มีแฟนแล้ว ตัวเท่ากับเปี๊ยกใครเขาจะเอาทำแฟน” พอร์ชพูดถามกับลูกชายของเขาที่นั่งอยู่ ด้วยน้ำเสียงติดตลกเล็กน้อยความรักเด็กๆ  

“ก็ คุณครูพี่ซันไงฮะ” เด็กน้อยตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงสดใส  

“วะ ไปเรียนวันเดียวมีแฟนแล้วหรอวะ แล้วน้องก้องไม่มีหรอครับ” พอทหันไปถามกับลูกชายคนสุดท้องอีกคนที่นั่งอยู่ข้างๆ  

“คนเดียวกันฮะคุณพ่อ” เด็กน้อยวัย 4 ขวบตอบกลับมา ลูกชายของพอร์ชอีคิวไอคิวค่อนข้างสูงจึงทำให้ความคิดค่อนข้างที่จะไปไกลกว่าเด็กในวัยเดียวกัน  

“ฉันชักจะอยากเห็นหน้าแฟนของพวกแกทั้งสองคนแล้วล่ะสิ  เอาไว้แนะนำให้พ่อรู้จักบ้างแล้วกันนะครับเด็กๆ” ร่างสูงถึงกับอยากจะเห็นหน้าคิดว่าลูกชายของเขาคงไม่ทิ้งแถว คงเป็นสาวๆสวยๆอกสะบึ้มแน่นอน แถมยังชื่อน่ารักอีกต่างหากครูพี่ซัน  

 

 

เด็กแฝดนรก  

แฝดพี่ ชื่อว่า เด็กชาย ธนา เทพวิจิตรา ชื่อเล่น น้องกาย อายุ 4 ขวบ  

แฝดน้อง ชื่อว่า ธนิต เทพวิจิตรา ชื่อเล่น น้องก้อง อายุ 4 ขวบ  

ขึ้นชื่อเรื่องความแสบสันต์ ชอบแกล้งเพื่อน และเข้ากับคนค่อนข้างที่จะยากอยู่พอสมควร ก็มีแต่คุณครูพี่ซัน ที่คอยตักเตือน เพราะครูคนอื่นไม่มีใครกล้าต่อว่า เด็กแฝดนรกคู่นี้ เพราะทุกคนรู้ว่าเขาคือลูกใครเว้นแต่นักศึกษาฝึกประสบการณ์ที่ไม่รู้อะไรเลยและไม่มีใครกล้าบอกด้วยก็เท่านั้น  

“คุณครูฮะ น่ารักจัง เป็นแฟนผมป่าว” เด็กหนุ่มเดินพุ่งตรงเข้ามาหาคุณครูทันทีที่พบเจอกับคุณครูในวันแรก เล่นทำเอาคุณครูพี่ซันช็อคเพราะเด็กในวัย 4 ขวบ คิดอะไรแบบนี้ด้วยหรือไง  

“อะ เอ่อออ ไม่ดีครับ น้องยังเด็ก เอาไว้โตก่อนแล้วกันค่อยว่ากัน” ร่างบางเองยอมรับว่าตกใจมากอยู่ๆเด็กบริบาลเดินตรงเข้ามาดูถ้า EQ IQ จะสูงอยู่พอสมควร  

“ถ้าผมโต ครูต้องเป็นแฟนผมนะ” เด็กชายตัวกะเปี๊ยกพูดบอกอย่างมั่นใจก่อนที่ร่างบางจะยิ้มให้และพยักหน้าเบาๆไม่รู้ว่าจะต้องตอบยังไงก่อนที่เด็กชายทั้งสองคนจะเดินกลับไปนั่งเล่นกับกลุ่มเพื่อนตามปกติ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว