คุณเชื่อในเรื่องของโชคชะตา ความบังเอิญ หรือพรหมลิขิต หรือเปล่าครับ สำหรับผมแล้วผมเชื่อนะเพราะศาสนาของพุทธของเรามักสอนว่า "ความบังเอิญไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมัน" ผมเชื่อแบบนี้ เช่นเดียวกับเรื่องราวของผมต่อจากนี้...ไม่ว่าจะเป็นโชคชะตา หรือความบังเอิญผมก็ต้องขอบคุณที่ทำให้เราได้รู้จักกัน

ผมชื่อเมฆนะครับ เหตุผลที่ผมชื่อนี้เพราะว่าตอนที่ผมจะเกิดคุณแม่ตั้งชื่อผมว่า ก้อนดิน แต่ป๊าบอกว่ากลัวผมจะอยู่ห่างจากพี่สาวมากเกินไปเลยเปลี่ยนเป็นชื่อ เมฆ เพราะพี่สาวของผมชื่อฟ้าเพื่อที่จะให้เมฆได้อยู่ใกล้ฟ้า นั่นคือความหมายของชื่อผมครับ ผมมีคนที่ผมแอบชอบอยู่หนึ่งคนนานมาแล้วละเขาชื่อเดียวกันกับผมทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง แถมเราสองคนยังเกิดวันเดือนปีเดียวกัน คุณคิดว่ามันตลกหรือเปล่า? ที่มีเรื่องบังเอิญแบบนี้ แต่สำหรับผมแล้วเราเหมือนกันทุกอย่างแต่ก็แตกต่างกันมาก เขาเหมือนเกิดมาเพื่อขโมยส่วนที่ดีของผมไปหมด แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นผมก็ไม่เคยโกรธเขาเลยนะครับ

ถึงแม้ว่าเขาจะทำเรื่องแย่ๆมากมายกับผมก็ตาม แต่ผมก็ยังเชื่อในเรื่องของผมลิขิตคนเราถ้ามันจะคู่กันแล้ว ยังไงมันก็ต้องคู่กันอยู่ดี และไม่ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ผมก็จะไม่มีวันยอมแพ้แน่นอน....

 

.......................................................................................................................................................................................................................................

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกคนสำหรับนิยายวายเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่เราเขียน เป็นเรื่องราวความรักของคนที่แอบชอบใครคนหนึ่งแต่ด้วยเหตุผลหลายอย่างมันไม่ง่ายเลย สำหรับเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของเพื่อนคนหนึ่งที่เคยได้ฟังเขาเล่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้จริงๆ เราเลยอยากถ่ายทอดมันออกมาในรูปแบบของนิยายรักหวานๆ ดราม่าอุ่นๆ ให้ทุกคนได้อ่านกัน บทสรุปของเมฆและเมฆจะเป็นอย่างไร เขาจะสามารถอยู่เคียงกันบนท้องฟ้าได้หรือไม่ ขอฝากติดตามด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว