Heart of the “Devil” [หัวใจปีศาจ] nc20+
1
ตอน
1.14K
เข้าชม
76
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้ถือเป็นทรัพย์สินทางปัญญาของไรต์ หากพบว่ามีการลอกเรียนแบบจะดำเนินคดีทางกฎหมายทุกกรณีค่ะ

“นิยายเรื่องนี้เเต่งมาจากจินตนาการของไรต์ล้วนๆ ภาพที่นำมาใช้ไม่เกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อเรื่อง ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ

🙏

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่ไรต์เเต่ง หากผิดพลาดตรงไหนสามารถติชมได้ค่ะ ไรต์จะพยายามเเต่งสุดความสามารถ ฝากไรต์เเละผลงานของไรต์ไว้ในอ้อมอกทุกๆคนด้วยนะคะ

😊

ดอมินิก ลูลูซ เเดรกคูลาโน(ดอม) อายุ 800ปี

ผมคือบุตรเเห่งปีศาจ หรือพูดง่ายๆก็คือทายาทเเวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ เมื่อบิดาผู้เป็นราชันเเวมไพร์คนก่อนอยากเกษียณจากตำเเหน่งเเล้วไปพักผ่อนเที่ยวสำราญใจตามประสาคนอายุมาก จึงบ่นเเกมบังคับให้ลูกชายตัวดีหาเมียให้ได้ซักทีก่อนที่จะยกบัลลังก์ให้ ถ้าหาไม่ได้ภายใน 1 เดือนจะคุมถุงชนให้เเต่งกับอลิส เเม่เเวมไพร์สาวสวยยั่วสวาท คู่ขาสุดเซ็กซี่คนปัจจุบันของเขา ใช้ชีวตอย่างหนุ่มกลัดมันเขาก็สนุกสุดเหวี่ยงอยู่เเล้ว มีเซ็กเเล้วเปลี่ยนคู่ขา สนุกจะตายไปเรื่องอะไรเขาจะหาบ่วงมารัดคอ

เขมจิรา พัฒนลีลาวงศ์(เขม) อายุ25ปี

สาวไทย ดีกรีนักศึกษาปริญญาเอกสาขาโบราณคดี ด้วยความชอบเเละหลงไหลศิลปะโบราณสถานเลยมาเรียนต่อที่ประเทศโรมาเนีย ด้วยความเก่งเเละรอบรู้ของเธอจึงตกเป็นเป้าสายตาของผู้คนมากมายรวมถึงเขา บุคคลน่าสงสัยเเววตาดุดันเเละรอยสักตามร่างกาย เเต่แปลกที่มันดันน่าลุ่มหลงสำหรับเธอนี่สิ

อลิสซาเบต (อลิส)

สาวสวยสุดฮอต ที่เป็นทั้งดาราเเละนางเเบบประเทศโรมาเนีย ด้วยหุ่นเเละหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่บึ้มจึงทำให้เธอติดเทรนหญิงสาวที่ผู้ชายทั้วประเทศอยากออกเดตด้วย เเต่ภายใต้ความเซ็กซี่นั้นใครจะรู้ว่าเธอเป็นเเวมไพร์สาวกระหายเลือด

ลูคัส (ลูค)

ลูกน้องคนสนิทของดอม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว