“พอแล้ว ฉันเจ็บ...ได้โปรดปล่อยฉันไป” การกระทำของเขาราวกับไม่ใช่คน แต่เป็นสัตว์นรกที่กำลังกัดกินร่างกายเธอ วารินทร์กัดริมฝีปากแน่นมองคนเหนือร่างทั้งตัดพ้อทั้งวิงวอนให้เขาหยุดการกระทำต่ำช้าแบบนี้สักที

คำโปรย 

~ เขาปักใจเชื่อในสิ่งที่ตัวเองรับรู้โดยไม่ยอมรับฟังถ้อยคำวิงวอนใดๆ ~ 

...กล้าดียังไงมาทำแบบนี้กับน้องสาวเขา เธอจะต้องชดใช้อย่างสาสม เจ็บปวดทุรนทุรายมากว่าที่น้องสาวเขาเจ็บปวดเป็นร้อยเท่าพันเท่า ในเมื่อเธอกล้าทำลายน้องสาวน้องสาวเขา เขาก็กล้าที่จะกลายเป็นมัจจุราชร้ายทำลายเธอให้ชีวิตพังพินาศย่อยยับไปเช่นกัน... 

~ เธอผู้ซึ่งต้องมารับผิดชอบผลของการกระทำที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ~ 

...เธอมีอนาคตที่สดใสรอเธออยู่ ชีวิตที่เคยทุกข์ยากมาตลอดกำลังจะดีขึ้น แต่กลับถูกเขาทำลายทุกสิ่งอย่างในชีวิตของเธอจนไม่เหลืออะไรเลย ชีวิตเธอเหลือแค่ลมหายใจเท่านั้นที่เขายังพรากไปไม่ได้...แล้วจะให้เธอให้อภัยเขาง่ายๆ เหรอ... 

  

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาของการใช้ความรุนแรงทางเพศ การใช้ภาษา การใช้กำลังและทำร้ายร่างกาย ไม่เหมาะกับคนโลกสวย ไม่เหมาะกับนักขับเคลื่อนประเด็นปัญหาใดๆ ทางสังคม ขอให้รู้ไว้ว่าเนื้อหานิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ชื่อบุคคล สถานที่ เหตุการณ์ต่าง ๆ และหลักการทำงานต่างๆ ในอาชีพเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่มีอยู่ในโลกความเป็นจริง เป็นเพียงโลกในนิยายที่จินตนาการขึ้นมา 

สำหรับใครที่หลงมาอ่านนิยายเรื่องนี้แล้วไม่ชอบใจ ขัดใจ ขอให้กดปิด (X) ได้เลยแล้วไปอ่านนิยายเรื่องอื่นที่ตรงใจตัวเองนะคะอย่าฝืน 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

สารจากผู้แต่ง 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เคยแต่งไว้นานหลายปีแล้ว กดซ่อนไว้นานมากแล้วตั้งใจเปิดให้อ่านอีกครั้งสำหรับใครที่คิดถึงเรื่องนี้และสำหรับผู้อ่านหน้าใหม่ด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว