จบ เมียจ้าง ที่รัก
134
ตอน
24.3K
เข้าชม
66
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง

🙏🏻🙏🏻สวัสดีคะ นักอ่านที่น่ารักทุกคน ปิดได้หนึ่งเรื่อง ก็ต้องเปิดอีกเรื่อง ต่อไปเลยคะ 🙏🏻🙏🏻

‼️‼️‼️แจ้งก่อนอ่านนะคะ ‼️‼️‼️ สำคัญมากกกกก

✍🏻✍🏻เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ค่อยข้างจะเข้าสู่ชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริงไปสักหน่อย หรือเปล่าไม่รู้นะคะ แต่ที่รูคือ จินตนาการมากกว่าแน่นอนที่สุด กับความมโนที่มาเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ 😂😂😂

‼️‼️แจ้งงงง โลกสวยชอบนางเอก ยังซิง ปล่อยผ่านไปเลยนะคะ สำหรับเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้นางเอกของเขาเคยมีสามีคะ เคยแต่งงานมาแล้วด้วยคะ ‼️‼️

มัช มัชยาภรณ์ สาวบ้าน อายุ 27 ปี ที่หน้าตาก็ไม่ได้สวยระดับพริตตี้ หรือเน็ตไอดอล แต่คนเราก็เปลี่ยนตัวเองได้เสมอถ้าต้แงการเปลี่ยน และเรื่องราว ความรักแสนยาวนานถึง 10 ปี ของผู้หญิงคนหนึ่งจบลงเพราะเธอไม่สามารถเป็นอนาคตที่ดีของคนรักได้จนต้องการเป็นรักที่ล้มเหลว จากกันทั้งที่มีลมหายใจ จากกันด้วยความเจ็บปวดของเธอเพียงฝ่ายเดียว จนเธอนั้นเหมือนนกน้อย ปีกหัก ไม่รู้ทิศทาง เดินบนเส้นทางที่ไม่มีจุดหมายเพียงลำพัง แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่เธอได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ให้กำลังใจให้เธอก้าวต่อไปอย่างมีความหวังและคอยเป็นที่ปรึกษาและกำลังใจให้เธอ

ยิม ชายหนุ่มที่ปิดตายจาความรักที่สูญเสียไปนานมากเพราะรักครั้งก่อนฝั่งใจไม่กล้ารักใคร จนสุดท้ายเขากลับต้องเปิดใจตกหลุมรัก เด็กสาวที่ห่างกันเจ็ดปี กับความน่ารักสดใจของเธอ ทำให้เขาเริ่มรักได้อีกครั้ง แต่แล้วเหมือนโชคชะตาจะไม่เข้าข้างกับความรักของเขาเมื่อ เด็กสางที่ทำให้เขาเปิดใจรักเธอแบะคบกันมาได้แค่ปีเดียว ต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ แน่นแนว่าความรัก ความผิดหวังในครั้งนี้ ทำเอาเขาเสียสูญ จนคิดส่าตัวเองสูญเสียมุกอย่างไม่อยากดำเนินชีวิตต่อไปเมื่อไม่มีจุดหมาย จนกลายเป็นโรคซึมเศร้า และเข้ารับการรักษา แต่ผู้เป็รแม่ที่ห่วงลูกชายก็ส่งหญิงสาวที่ไว้ใจที่ทั้งรักและเอ็ดดูเหมือนลูกอีกคนมาดูแล

จนเกิดเรื่องขึ้นเมื่อเขากันเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือหญิงสาวที่จะมาบริการเขาในค่ำคืนนี้ จนเผลอ ขืนใจเธอมีอะไรกับเธอจนสุดท้ายมารู้ก็ตอนที่นอนกับเธอเสร็จแล้ว ทำให้เธอปฏิเสธที่นะดูแลเขา ในทันทีที่เจอกันอีกครั้ง แต่ด้วยความคิดบ้าๆของเขาที่อยากเอาชนะเธอ ก็เสนอให้เธอนอนกับเขาโดยเขาจะจ้างเธอเหมือนที่แม่เขาจ้างเธอให้มาดูแลเขา เพียงแค่ให้เธอนอนกับเขา อย่างไม่คิดอะไร คิดแค่ว่าเธอคงเป็นที่ระบายได้ดีเพราะเขาสามารถมีอะไรกับเธอได้ทุกเวลาที่ต้องการ โดยไม่รู้เลยว่า ความรักกำลังก่อเกิดขึ้นอีกครั้ง ทั้งที่เขาไม่คิดว่าจะรักใคร ก็ตกหลุมรักเธอ

✍🏻นิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงจิตนาการของนักเขียนเนื้อหาและคำพูดที่ฟังดูอ่านแล้วจะออกแนวหยาบคายไปบ้างก็เพื่อสรรรสในการอ่านเท่านั้นคะ

‼️เนื้อหาและภาพประกอบไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด

‼️ห้ามคัดลอกหรือลอกเลียนแบบนิยายโดยเด็ดขาดหากพบมีการคัดลอกเนื้อหาในนิยายหรือนำไปดัดแปลง นักเขียนจะนำเดินการตามกฏหมายนะคะ

👍🏻❤️ฝากกดถูกใจและ 👍🏻👍🏻กดติดตามกันด้วยนะคะ

‼️‼️ อย่าลืมนะคะ 👍🏻 กดเพิ่มนิยายลงคลังด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดตอนใหม่ที่ลงคะ

❌❌หากมีคำผิดหรือข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยในแต่เนินๆนะคะ กราบขออภัยด้วยคะ 🙏🏻🙏🏻

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว