เจ้าป่านักล่ากับน้องหมาแสนซน
0
ตอน
267
เข้าชม
21
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

สัญชาตญาณของนักล่าจะเป็นผู้ล่าที่ดุร้ายและล่าทุกอย่างที่คิดว่าล่าได้และอ่อนแอกว่า และนักล่าได้พบเจอกับน้องหมาตัวหนึ่งอ้วยเตี้ยด้วยนิสัยนักล่าคิดว่าเจอเหยื่อที่เห็นว่าตัวเล็กยังงัยก็เสร็จไม่รอดพ้นจากนักล่าอย่างเขา แต่หารู้ไม่เหยื่อที่ถูกมองนั้นจะกลายเป็นเหยื่อที่ทำให้นักล่าเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ไม่อาจคาดคิดได้

แนะนำตัวละคร

1. นาย ปิยะกร พิถาวร ( สิงห์) อายุ 21 ปี สูง 180 ซม. หนัก 76 กก.

นักศึกษาปี3 คณะวิศวกรรมโยธา มหาลัยMKP

รูปร่างตัวสูงใหญ่เพราะชอบออกกำลังกายเล่นก้ามเพื่อให้ตัวเองดูดีเวลาสาวๆมอง ผิวเข้มยิ้มมีเสน่ห์แถมความเจ้าเล่ห์นิดๆเวลายิ้มกลายเป็นรอยยิ้มประจำตัวที่ใครๆเห็นก็หลงไหลชอบมัน เงียบ นิ่ง ชอบอยู่กับตัวเองเป็นส่วนมากและเข้าเล่นฟิตเน็ทเวลาว่างเพื่อออกกำลังกายตามความชอบ

2. นาย ปกรณ์ เทียนโชค (ไออุ่น) อายุ 25 ปี

สูง 165 ซม. หนัก 80 กม.

พนักงานประจำยิม ทำหน้าที่ทุกอย่างในยิมตั้งแต่เปิดร้าน-ปิดร้าน ทำความสะอาด ล้างห้องน้ำ และนั่งเค้าเตอร์บริการลูกที่เข้ามาเล่นยิม

รูปร่างมาตรฐานชายไทยออกอ้วนผิวขาวเหลือง

นิสัย สนุกสนาน ร่าเริงแจ่มใส อัธยาศัยดี ชอบพูดคุย ชอบแกล้งเพื่อน ยิ้มแย้มแจ่มใส รอยยิ้มที่แสนหวาน รักความสงบ ไม่ชอบและเกลียดความรุนแรงและการใช้กำลังที่สุด

**** ว่างๆเดียวมาเพิ่มเติมให้นะค่ะ เอารายละเอียดแค่นี้ก่อน จะพยายามรีบมาอัพเพิ่มเติมนะเด้อค่ะ **** ### ออกตัวก่อนว่า เป็นนักหัดแต่งนิยายไม่ใช่นักแต่งมืออาชีพและนี้ก็เป็นเรื่องแรก ถ้าหากมีความผิดพลาดประการไดเกิดขึ้นในนิยายเรื่องนี้ ติแนะนำเข้ามาได้เลยเด้อค่ะ สิรับฟังและพยายาม เด้อค่ะ CR.ขออนุญาตเจ้าของภาพถ่ายที่เอามาลงเป็นภาพหน้าปกนิยายโดยไม่ได้ขออนุญาตก่อนมาลงหวังว่าเจ้าของภาพจะผ่านมาเห็นภาพถ่ายนี้ ต้องขออภัยและขอบคุณเด้อค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว