Nc Just fri'end' ตอน Just a cheat day Off×Gun
1
ตอน
23.1K
เข้าชม
58
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
226
เพิ่มลงคลัง

Nc Just a cheat day  

Off×Gun 

 

 

"ป่าปี๊.. กันอยาก.." 

 

เสียงเล็กติดจะแหบพร่าไปด้วยแรงอารมณ์ปราถนาที่พุ่งพล่านใบหน้าหวานและดวงตาฉ่ำเยิ้มในยามนี้ทำให้ออฟยอมละทิ้งเรื่องกังวลใจทุกสิ่งทุกอย่างไปจนหมดสิ้น 

 

 

ถ้านี่จะเป็นคืนสุดท้ายเขาก็ขอเห็นแก่ตัวอีกสักคืนก็แล้วกัน… 

 

 

 แขนเล็กโอบรอบคอแกร่งรั้งให้คนตัวสูงโน้มลงมาใกล้ก่อนจะมอบจูบที่หอมหวานให้อีกครั้ง 

 

 

 

ดวงตาสวยหลับพริ้มในขณะที่ออฟยังคงจูบตอบกลับมาอย่างรู้งาน มือหนาดันไหล่เล็กเบาๆให้อีกฝ่ายถอยหลังไปที่เตียง  

 

 

 

กันทิ้งตัวลงนอกราบทันทีก่อนจะดึงคนตัวสูงให้ทาบทับตามลงมาเราสองคนยังคงจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือหนาข้างหนึ่งขยับไปยันตัวเองไว้กับเตียงส่วนอีกข้างก็ส่งไปลูบไล้ผิวเนียนใต้เสื้อยืดขาวตัวโคร่ง 

 

 

 

"อืออ.." 

 

 

 

เสียงหวานหลุดครางในลำคอแผ่วเบาอย่างคนเก็บอาการไว้ไม่อยู่เมื่อยอดอกสวยถูกนิ้วเรียวของคนด้านบนเข้าไปทักทาย ริมฝีปากร้อนผละออกห่างก่อนที่จมูกโด่งจะซุกไซร้ไปตามลำคอขาว ให้คนตัวเล็กต้องเอียงคอรับสัมผัสนั้น  

 

 

 

มือบางจับไหล่กว้างไว้อย่างหาที่พักพิงใบหน้าสวยเชิดขึ้น หน้าท้องบางเกร็งตามสัญชาตญาณเมื่อรู้สึกได้ถึงมือหนาที่กำลังเลื่อนลงต่ำผ่านหน้าท้องเขาไป 

ออฟผละออกจากการซุกไซร้ซอกคอมาเป็นการสบตากับคนใต้อาณัติเขาในเวลานี้ผ่านความมืด 

 

 

 

คนตัวเล็กปรือตาขึ้นมองพลางสงเสียงครางอื้ออึงในลำคอยามเมื่อแก่นกายเล็กถูกสัมผัส กางเกงขาสั้นตัวเก่งหลุดลอยออกไปอย่างง่ายดายด้วยฝีมือของคนที่ช่ำชองกว่า 

 

 

 

"อ้ะ…" 

 

 

 

"ชู่ว.. ที่นี่ห้ามเสียงดัง"  

 

 

ออฟรู้ดีแก่ใจว่านี่เป็นการทรมานกันอย่างไม่ต้องสงสัย แต่จะให้ทำยังไงในเมื่อสถานการณ์และสถานที่ตอนนี้มันไม่ได้เอื้ออำนวยเท่าไหร่นัก มือหนาบีบเค้นคลึงสร้างความรู้สึกเสียวให้กับร่างบาง จนกันต้องกัดริมฝีปากตัวเองเบาๆอย่างอดทนอดกลั้น 

 

 

 

"อย่า.. ทำอย่างนั้น" 

 

 

 

เสียงทุ้มเอ่ยบอกคนที่กำลังทำท่าทางยั่วเขาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ไอตัวเล็กมันคงไม่รู้ว่าท่าทางที่ทำอยู่นั้นมันเป็นการเชิญชวนเขาให้รังแกตัวเองมากกว่าเดิมซะอีก 

 

 

 

 

 

กันไม่เหมือนคู่นอนคนอื่นๆที่ผ่านมาของออฟเลย ไม่เลยสักนิดแต่ออฟแค่ยังตอบตัวเองไม่ได้เท่านั้นว่าความรู้สึกอะไรที่มันต่างออกไปจากคนอื่น.. 

 

 

 

 

 

 

"ก..ก็อย่า อึก.. จ้อง สิ" กว่าจะเค้นคำพูดให้ออกมาโดยไม่มีเสียงครางตามมาด้วยในแต่ละประโยคนั้นไม่ง่ายเลย ดวงตาหวานปรือสบกับคนที่อยู่ด้านบนที่ตอนนี้ยังคงจ้องเขาอย่างไม่วางตา 

 

 

 

 

 

"ไม่ให้จ้องใช่ไหม.. ก็ได้" 

 

 

 

 

 

ว่าจบร่างสูงก็ยิ้มเจ้าเล่ห์ชนิดที่ทำเอาคนเห็นต้องใจสั่น ออฟเลื่อนกายลงต่ำไปที่กลางลำตัวของร่างบางผละมือหนาออกก่อนจะแทนที่สัมผัสด้วยริมฝีร้อน ทำเอากันถึงกับสะดุ้งเบาๆ 

 

 

 

 

 

มือบางเปลี่ยนมาบีบไหล่ร่างสูงไว้เมื่อคนด้านบนจูบสัมผัสไปที่ต้นขาอ่อนสลับกับมือเรียวที่กลับมาสัมผัสแก่นกายเล็กอีกครั้ง ลิ้นร้อนไล้เลียทั่วขาขาวให้เจ้าของร่างต้องชันมันขึ้นอย่างเสียไม่ได้ 

 

 

 

 

ปลายเท้าสวยจิกเกร็งเมื่อริมฝีปากร้อนขยับมาครอบครองแก่นกายเล็กไว้ในโพรงปากอุ่น เหงื่อเม็ดเล็กไหลซึมตามไรผมของร่างสวยผิดกับอากาศหนาวเย็นที่หิมะเริ่มกลั่นตัวตกลงมาด้านนอก 

 

 

 

 

ความร้อนรุ่มที่ออฟมอบให้กัน .. 

 

 

 

 

 

ต่อให้หิมะหนาวเย็นแค่ไหน ก็คงทำอะไรไม่ได้เลย 

 

 

 

 

 

มือบางเปลี่ยนมาขยุ้มกลุ่มผมหนาอย่างหาที่ระบายความเสียวซ่านที่ก่อตัวขึ้น เสียงหวานหลุดครางผะแผ่วมาตามอารมณ์ แม้จะไม่ได้ดังมากนักแต่ก็ดังพอให้ออฟได้ยินอยู่บ้าง 

 

 

 

 

 

 

กันรู้สึกอึดอัดอยู่ในอกราวกับว่าตัวเขาจะระเบิดออกมา สะโพกสวยยกหาริมฝีปากร้อนพร้อมกับมือบางที่กดท้ายทอยแกร่งไว้ ยามที่คนด้านบนเร่งเร้าจังหวะขยับปากเข้าออกถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนร่างบางแทบจะทนต่อไปไม่ไหว 

 

 

 

 

 

"อึก.. ป่า..ปี๊ฮื้อออ.. จ.. จะไม่.ไหวแล้ว พ..พอ แฮ่ก"  

 

 

 

 

 

เสียงหวานร้องบอกให้หยุดการกระทำลงเมื่อรู้สึกว่าเส้นชัยอยู่ใกล้แค่เอื้อม แต่คนด้านบนตอนนี้คงเรียกได้ว่าไม่รับรู้อะไรแล้ว คำบอกห้ามดูจะเป็นคำยั่วยุให้คนฟังเพิ่มจังหวะแรงขึ้นเสียมากกว่า ร่างสูงขยับริมฝีปากรัวเร็วเน้นจังหวะสลับกับการดูดดุนปลายแก่นกายเล็ก จนร่างบางทนไม่ไหว 

 

 

 

 

 

"อ้ะ.. อึก.. อื้อออออ .! "  

 

 

 

 

 

เพราะรู้ดีว่าเสียงอาจจะหลุดลอดออกไปได้ มือบางเลยยกขึ้นมาปิดปากตัวเองเสียงเลย ร่างบางกระตุกเกร็งถี่ก่อนที่น้ำรักสีขาวขุ่นจะถูกปลดปล่อยออกมาให้ออฟได้ลิ้มชิมรสชาติ ใบหน้าหวานแดงก่ำด้วยความเขินอายเมื่อออฟผละออกมามองหน้าเขาอีกครั้ง 

 

 

 

 

บอกตามตรงนะ.. ว่าตอนนี้กันสร่างเมาแล้วจริงๆ 

 

 

 

 

 

"ป่าปี๊หรอ..? ชักชอบชื่อนี้ขึ้นมาแล้วสิ"  

 

 

 

 

 

ออฟว่าด้วยสีหน้าทะเล้นให้คนฟังหน้าแดงหนักกว่าเก่า  

 

 

 

 

 

"ถ้าชอบ..ก็จะเรียก" กันตอบกลับไปพลางขยับพลิกตัวขึ้นมาเป็นฝ่ายอยู่ด้านบนบ้างจริงอยู่ว่าเรื่องเขินเรื่องอายน่ะมันมีอยู่แล้ว แต่ร่างบางก็รู้หน้าที่ดีว่าทำยังไงแบบไหนถึงจะถูกใจคนตรงหน้า 

 

 

 

 

 

 

ดูเหมือนตอนนี้ผู้เล่นจะสลับตำแหน่งกันไปเสียแล้ว กันเปลี่ยนมาคร่อมตัวร่างสูงไว้ในขณะที่ออฟมองดูการกระทำของอีกฝ่ายอย่างพึงพอใจ  

 

 

 

 

 

 

กันไม่ได้มีแฟนมาเยอะไม่ได้เก่งกาจลีลาเด็ดเจนโลก แต่ทุกท่วงท่าของคนตัวเล็กมันไม่อาจละสายตาไปได้เลยแม้สักวินาทีเดียว 

 

 

 

 

"ถอดนะ" 

 

 

 

 

"อืมมม.."  

 

 

 

 

 

เสียงครางทุ้มต่ำดังออกมาเบาๆให้ได้ยินยามที่แก่นกายหนาถูกสัมผัสด้วยริมฝีปากเล็ก ดวงตาหวานสบจ้องมองมาทางคนที่นั่งพิงหัวเตียงอยู่ราวกับจะท้าทาย แววตาขี้เล่นเชิญชวนนั้นทำเอาออฟรู้สึกปั่นป่วนไปทั้งร่าง 

 

 

 

 

 

กันขยับปากครอบครองแก่นกายใหญ่จนสุดก่อนจะดูดดุนอย่างหนักหน่วงจนคนตัวสูงถึงกับต้องกำมือแน่นข่มความเสียวซ่านที่คนตัวเล็กมอบให้ 

 

 

 

 

ออฟเริ่มเข้าใจความทรมานของการห้ามส่งเสียงที่กันกันต้องได้รับเมื่อครู่นี้แล้ว ร่างบางเริ่มขยับเร่งจังหวะเร็วขึ้นกว่าเดิมสลับกับการดูดเน้นย้ำที่ปลายแก่นกายใหญ่กลางลำตัว 

 

 

 

 

 

"อืออ .. อา.. กัน"  

 

 

 

 

 

เสียงครางต่ำหลุดลอดออกมาในขณะที่ลิ้นเล็กถูกส่งออกมาเลียไล้วนหยอกล้อบริเวณปลายแก่นกายเบาๆ มือบางขยับมากอบกุมส่วนอ่อนไหวเพื่อช่วยเพิ่มอารมณ์ร้อนให้บทรักครั้งนี้  

 

 

 

 

 

 

มือหนาขยับไปลูบผมนุ่มก่อนจะกดท้ายทอยเล็กดันสะโพกเข้าไปหาโพรงปากนุ่ม ร่างกายของออฟ และจังหวะริมฝีปากของกันตอบรับกันได้เป็นอย่างดี  

 

 

 

 

 

มือเรียวสวยเปลี่ยนจากจังหวะเนิบช้าในตอนแรกมาเป็นน้ำหนักที่ถี่รัวและเร็วขึ้นกว่าเดิมอีก จนหน้าท้องแกร่งเกร็งขึ้นมา  

 

 

 

 

 

"กัน อืมม..ฮึม… พอ.. พอก่อน"  

 

 

 

 

 

ออฟทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว คนที่สูงกว่ามีกำลังมากกว่าดันให้คนตัวเล็กผละออกก่อนที่เขาจะได้ปลดปล่อยออกมา กันเองก็รู้ดีว่าออฟต้องการอะไรคนตัวเล็กขยับคุกเข่าคร่อมอีกคนเอาไว้ยามที่นิ้วเรียวถูกสอดเข้ามาในช่วงทางสวย 

 

 

 

 

 

"อื้อออ.. "  

 

 

 

 

แม้ว่ามันจะคับแน่นอยู่บ้างในตอนแรกแต่มันก็ไม่ได้ยากมากมายอะไรนักด้วยอารมณ์ที่มันกำลังได้ที่ทำให้ทุกอย่างดูจะราบรื่นไปเสียหมด ออฟใช้เวลาไม่นานในการให้ช่องทางรักของคนหน้าสวยได้ปรับตัว นิ้วเรียวยาวทั้งสามขยับเข้าออกอยู่สักพักจนความคับแน่นหายไป 

 

 

 

 

 

 

"ข..เข้ามา แฮ่ก.."  

 

 

 

 

 

 

เสียงหวานบอกอย่างคนที่มันอดทนรอต่อไปไม่ไหว เวลานี้กันต้องการออฟมากกว่าสิ่งอื่นใด  

 

 

 

 

 

"เรียกก่อน" 

 

 

 

 

 

แต่คนขี้แกล้งก็ยังติดนิสัยทะเล้นอยู่แม้ในเวลาแบบนี้  

 

 

 

 

 

 

"เรียกอะไร..หืม?" 

 

 

 

 

 

"ป่าปี๊ไง" 

 

 

 

 

 

 

"ป่า..ปี๊.. ช่วยกันหน่อย นะ"  

 

 

 

 

 

ร่างบางไม่ได้มีท่าทีอิดออดเลยแม้แต่น้อย นั่นยิ่งทำให้ออฟลงความเห็นกับตัวเองว่ากันในเวลาแบบนี้น่ะ น่ารักที่สุดแล้ว ร่างสูงยกยิ้มอย่างพึงพอใจที่ลูกแมวดื้อในตอนแรกนั้นยอมสยบกลายเป็นลูกแมวน้อยเชื่องๆไปเรียบร้อยแล้ว 

 

 

 

 

 

"อ้ะ.." 

 

 

 

 

 

 

ร่างสูงจับให้คนตัวเล็กพลิกกลับลงมานอนราบกับเตียงด้วยมือเดียว ก่อนจะถอนนิ้วเรียวออกแทนที่เข้าไปด้วยแก่นกายใหญ่เต็มรัก 

 

 

 

 

 

 

"อ๊าาา … จ..เจ็บบ.. อื้ออออ อึก"   

 

 

 

 

 

 

กันเผลอหวีดครางออกมาเสียงดังกว่าเดิมเมื่ออยู่ๆ ร่างสูงก็กระแทกเข้ามาทีเดียวสุดทาง ใบหน้าของคนทั้งคู่พราวพร่างไปด้วยหยาดเหงื่อ ออฟยั้งกายไว้เมื่อรู้ว่าตัวเองทำรุนแรงมากเกินไป 

 

 

 

 

 

 

คนตัวสูงกัดฟันพยายามสงบสติอารมณ์อย่างสุดความสามารถ เป็นแบบนี้อีกแล้ว.. ออฟควบคุมตัวเองยากเสมอเมื่อเป็นเรื่องของกัน  

 

 

 

 

 

 

 

ริมฝีปากร้อนขยับมาจูบซับเหงื่อตามไรผมให้คนใต้ล่างอย่างอ่อนโยน แก่นกายใหญ่นิ่งค้างไว้ก่อนจะเริ่มขยับอย่างเชื่องช้าเพื่อรอจังหวะให้ร่างบางได้ปรับตัว 

 

 

 

 

 

 

"อือออ.. อื้ออ.." 

 

 

 

 

 

 

 

กันครางในลำคอเสียงแผ่วเมื่อร่างกายเริ่มปรับตัวได้ความจุกเจ็บสลายหายไปพร้อมกับความเสียวซ่านที่เข้ามาแทน ความมืดไม่ได้ช่วยปิดบังอะไรได้เลยในระยะใกล้ที่ร่างกายของเราแทบจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียว  

 

 

 

 

 

 

ผิวขาวกระจ่างชัดใบหน้าสวยที่มีเหงื่อเม็ดเล็กๆเกาะพราวนั้นขับให้คนตัวเล็กใต้ร่างเขาดูเซ็กซี่เพิ่มทวีคูณขึ้นเป็นเท่าตัว  

 

 

 

 

 

"อืมม...กัน"  

 

 

 

 

 

 

 

ออฟกัดฟันพูดยามเมื่อเขาเริ่มขยับสะโพกเร็วขึ้นประกอบกับช่องทางสวยที่ตอดรับเป็นจังหวะ มือเล็กจิกแน่นลงบนผ้าปูที่นอนหวังให้มันช่วยผ่อนคลายความเสียวซ่านแต่ไม่เลย.. 

 

 

 

 

 

 

ร่างสูงยังคงเร่งเติมเชื้อเพลิงรักให้โหมกระหน่ำ ในขณะที่กันเองก็กำลังถูกไฟรักหลอมให้ตัวเขาละลายไปกับบทรักที่อีกคนมอบให้  

 

 

 

 

 

 

 

สะโพกสวยแอ่นขึ้นรับแรงกระแทก กันกัดริมฝีปากตัวเองจนเจ็บเพราะไม่อาจส่งเสียงร้องให้ดังออกมาได้ แต่กระนั้นก็ยังไม่อาจห้ามเสียงครางไม่ให้เล็ดลอดออกมาได้อยู่ดี 

 

 

 

 

 

 

 

"อื้อออออ .. อึกกก!  อื้ออออออ.. ออ" 

 

 

 

 

 

 

 

"อืออ หื้มม.. กัน ซี้ด!" 

 

 

 

 

 

 

ออฟขมวดคิ้วแน่นยามที่แก่นกายใหญ่ถูกช่องทางเล็กตอดรัดจนเขาเองแทบขยับตัวต่อไปไม่ได้ มือหนาเลื่อนไปจับเอวบางไว้ก่อนจะถอนสะโพกออกเกือบสุดแล้วกระแทกกลับเข้าไปใหม่  

 

 

 

 

 

 

 

"อื้อออ! อาาา ป่า ปี๊ ซี้ดดดดด.."  

 

 

 

 

 

 

ต่อให้พยายามที่จะไม่ร้องแค่ไหนสุดท้ายกันก็ทนไม่ไหวอยู่ดีคนตัวเล็กครางออกมาด้วยความเสียวซ่านใบหน้าหวานสะบัดไปตามแรงกระแทก ที่หนักหน่วงและร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ  

 

 

 

 

 

 

 

ออฟโน้มตัวไปข้างหน้าพลางจับสะโพกเล็กให้ยกสวนรับแรงกระแทก ดวงตาคู่สวยหลับพริ้มลง มือบางข้างหนึ่งขยุ้มผ้าปูที่นอนแน่นจนยับยู่ยี่ อีกข้างหนึ่งจิกเกร็งอยู่บนไหล่กว้างจนร่างสูงรู้สึกเจ็บแต่ก็ไม่ช่วยให้คนด้านบนผ่อนแรงกระแทกลงแม้แต่น้อย 

 

 

 

 

 

 

 

ตอนนี้ออฟรู้สึกเข้าใจคำว่าสวรรค์อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือถึงมันเป็นแบบไหน ร่างสูงรวบรวมแรงทั้งหมดที่มีกระแทกแก่นกายใหญ่เข้าออกถี่รัวจนสัมผัสได้ถึงแรงกระตุกเกร็ง ของคนด้านล่าง 

 

 

 

 

 

"อ..อื้อออป.. ปี๊...อื้อออ"" 

 

 

 

 

 

 

"อืมมมม กัน…." 

 

 

 

 

 

 

เสียงครางแผ่วเบาของคนทั้งคู่ดังสอดประสานกัน ความเสียวซ่านทำให้หน้าท้องบางหดเกร็ง ใบหน้าสวยเชิดขึ้นเบาๆเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝัน 

 

 

 

 

 

 

"อ้ะ.. อ้ะ.. อ้าา อึก...อื้ออออ! " 

 

 

 

 

 

 

"อือออ อาาาา กัน….ซี้ดดด.." 

 

 

 

 

 

 

ประตูสวรรค์เปิดรับร่างของคนทั้งคู่ในยามที่บทรักสุดท้ายมาถึง ต่างฝ่ายต่างกระแทกรับสอดประสานก่อนที่ออฟและกันจะกระตุกถี่เกร็งสุดแรง น้ำรักขาวขุ่นมากมายถูกปลดปล่อยออกมาแทบจะพร้อมๆกัน  

 

 

 

 

 

เสียงหอบหายใจของคนสองคนดังขึ้นหลังจากเกมส์รักจบลง มือเรียวโอบรอบคอคนตัวสูงไว้เมื่อคนด้านบนทิ้งตัวลงมาทาบทับเขา ออฟซุกหน้าลงกับซอกคอขาวพลางกอดอีกคนเอาไว้ในอ้อมแขน 

. 

. 

. 

. 

. 

 

………………………………….. 

เจอกันตอนหน้านะคะทุกคน:) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว