มัจจุราชร้ายสัญญาแค้น
9
ตอน
2.39K
เข้าชม
29
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

เลโอ กำลังเดือดจัดเมื่อได้รู้ว่าน้องสาวที่เขาแสนรักแสนหวงหาตลอดเวลา กำลังตั้งท้องกับผู้ชายชัวคนนั้น ไอ้คริส 

มึงทำร้ายดวงใจกูก่อน กูจะทำร้ายดวงใจของมึงมัง 

มินนี้ น้องท้องกับใครกันแน่บอกพี่มาเดี่ยวนี้ เลโอขัดคั้นจะเอาคำตอบกับน้องสาว 

เออๆ น้องท้องกับพี่ชายของพลอยค่ะ ทั้งที่ความจริงมันไม่ใช่ แต่ถ้าบอกความจริงไปมันต้องเกิดการสนองเลือดแน่นอน เธอจึงเลือกใช้วิธีนี้เพื่อไม่ให้พี่ชายเกิดความแค้นกับคู่แข่งทางธุรกิจ ฉันขอโทษน่ะพี่คริส ฉันผิดเอง ถ้าฉันเลือกพี่คงมีความสุขไปนานแล้ว 

เลโอ กำปืนแน่น ดีที่เธอบอกพี่ พี่จะได้จัดการเลย ใครที่มันกล้าเยียบย้ำหัวใจเธอ ทำลายเกียรติ คุณด่าในตัวเธอ พี่จะทำลายให้สิ้นซาก 

ใครทำอะไรน้องสาวพี่ห๊ะ ใครทำพลอย บอกพี่มาสิ พี่จะไปจัดการมัน คริสถามน้องสาวด้วยความเป็นห่วง 

ฮือๆๆๆ พี่คริสพลอยอยากตาย ทำไมมันต้องเป็นแบบนี้ด้วย พลอยไปทำอะไรให้เขา เขาถึงทำลายชีวิตพลอยแบบนี้ แล้วอย่างนี้พี่มาร์ชจะรับได้ไหม ฮือๆๆ 

มาร์ชมันต้องเข้าใจเชื้อพี่น่ะ คริสกอดปลอดน้องสาว ให้กำลังใจ หยุดร้องก่อนน่ะแล้วบอกพี่ ใครทำ? 

มันชื่อ เลโอ บราเล็นโต้ พลอยพูดออกไป 

คริสคิด ทำไมชื่อคุ้มเหมือนเคยได้ยินที่ไหน อ่อพี่ชายของมินนี่ อดีตคนรักของเขา 

คริสไม่รอช้า รีบไปขึ้นเครื่องบินไปอิตาลี ส่วนพลอยอยู่ที่นั้นแล้ว เพราะโดนลักพาตัวมาได้2เดือนแล้ว 

คริสกดกิ่งประตูบ้านหลังใหญ่ หลังนี้ ที่เต็มไปด้วยชายชุดดำ รอบตัวบ้าน และประตูบานใหญ่ก็เปิดขึ้น  

เหมือนกำลังรอการมาเยืยอของเขาโดยเฉพราะ 

น้องสาวฉันอยู่ไหน ยายพลอยอยู่ไหน คริสตะโกน 

เลโอ ออกมาจากบ้าน มาถึงก็ถามหาน้องสาวแกเลยน่ะไอ้คริส เลโอเดินมาพร้อมกับลูกน้องสองคน 

คุณเลโอ คุณต้องการอะไรจากผม คริสถามเลโอ 

ต้องการให้มึงรับผิดชอบไง ไอ้คริส มึงทำอะไรไว้ล่ะ จำได้ไหม 

ผมไปทำอะไรล่ะ คริสพูด  

เลโอโมโหกระชากปืน ออกมาและตบไปที่หน้าคริส เลือดสีแดงสดไหลอาบหน้าคริส มึงก็คิดสิว่ะว่ามึงทำไรไว้ หรือมึงต้องให้กูพูด 

ซาร่า เห็นเหตุการณ์รีบเอาไปรายงานคุณมินนี่ เกิดเรื่องใหญ่แล้วค่ะคุณมินนี่ คุณเลโอจะตายชายคนรักของคุณมินนี่แล้วค่ะ 

ห๊ะอารายน่ะ พี่ชายน่ะหรอ มินนี่ตกใจมาก รีบเอาชุดคลุกใส่ 

หยุดน่ะพี่เลโอ มินนี่พูด เธอยังจะปกป้องมันทำไม มันทำกับเธอแบบนี้แล้ว ยังจะปกป้องไปทำไมห๊ะ 

คนในบ้านนี้ต่างก็รู้ดีเมื่อคุณชายใหญ่ของบ้านหลังนี้โมโหขึ้นมาจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ตายก็เป็นเจ้าชายนิทานตลอดชีวิต 

มินนี่เอาตัวปังกระสุกจากปืนกระป๋อกที่อยู่ในมือพี่ชาย 

เมื่อปลอดผู้คน พลอยก็อาศัยจังหวะนี้หนี้ออกมาจากห้อง ที่ถูกขังไว้ และเดินมาถึงหน้าบ้านที่มีชายชุดดำกำลังรุมทำร้ายใครสักคนอยู่ 

เธอเดินไปเรื่อยๆ และหยุดระชักลง เพราะผู้ชายที่ชายชุดดำรุมทำร้าย คือพี่ชาย เพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ในโลกใบบี้ของเธอ ใบหน้าที่หล่อเหลาของพี่ชายเธอ เลือดเต็มใบหน้าเลย เธอรีบวิ่งไปห้าม เพราะถ้าเกิดผู้ชายคนนั้นลั่นไก่ไปเธอจะไม่เหลือใครในโลกนี้เลย 

หยุดน่ะ คุณจะทำอะไรพี่ชายของฉันหีะ พลอยผลักเลโอ เลโอมองหน้าพลอย เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเธอ ทำไมจะไม่เกี่ยวนี้มันพี่ชายฉีัน 

มันเป็นเรื่องระหว่างฉันกับพี่ชายเธอเข้าใจไหม เพราะชะนั้นไม่เกี่ยวกับเธอ มาสุจับตัวเธอไป ครับนายท่าน 

ออกมาตรงนี้ เดี่ยวนี้มินนี่ ก่อนที่พี่จะหมดความอดทน ซาร่ามาเอาคุณหนูเอาไปขึ้นห้อง คุณหนูค่ะมาเถอน่ะเชื่อซาร่าน่ะค่ะ อย่าให้มันไปกันใหญ่เลยน่ะค่ะ 

มินนี่ถูกป้าคนรับใช้ ลากออกมา ไปเถอะค่ะ 

เลโอหันมา กระทีบคริสสงบไปคาตีนของเขา เอาน้ำมา ราดมันเดี่ยวนี้ คริสเจ็บปวดบาดแผล แทบจะพยุงตัวเองไม่ไหว จนพลอยไม่อาจทนได้ปัดมือของชายชุดดำคนนี้ แล้วไปพยุงพี่ชายของเธอขึ้นมา ก่อนที่เลโอจะชกหน้าคริส เธอพูดไม่รู้เรื่องไงหีะ เลโอกระชากแขนพลอยออกมาไปอยู่ในที่ ที่เธอควรจะอยู่เดี่ยวนี้ เข้าใจไหม ไม่ฉันจะช่วยพี่ชายฉันไอ้สาระเลว แกมันไม่ใช่คน ไอ้คนไร้หัวใจ ไอ้คนบ้า ปล่อยพี่ชายฉันน่ะ พลอยด่าเลโอ ไม่หยุด ปล่อยพี่ชายฉันน่ะ  

ได้ถ้าฉันมันสาระเลว งั้นฉันจะเลวให้เธอดู ว่าคนเลวมันจะทำอะไร เลโอกระชากคริสขึ้นมาแราะผลัดไปให้ลูกน้องจับไว้ พวกแกทั้งหลายกระทีบมันจนกว่าฉันจะให้หยุด ครับนายท่าน กระทีบมันเสร็จแล้วเอาไปทิ้งมหาสมุทรสัก ครับนายท่าน  

ไม่น่ะ ปล่อยพี่ชายฉัน พี่ชายฉันเป็นคนดี พลอยพูด อ่อหรอเป็นคนดี แล้วคนดีที่ไหนล่ะทำผู้หญิงท้องไม่รับผิดชอบห๊ะ เลโอบีบแขนพลอยก่อนที่จะเหวี่ยงลงเตียง ก่อนเป็นคนดีมากกว่าแกไงล่ะไอ้เลโอ เลโอมองผู้หญิงอวดเก่งคนนี้ ก่อนที่ความอดทนจะหมดบีบปากพลอย ฉันจะให้เธอพูดอีกที คนที่ดีที่ไหนล่ะ รังแก ข่มขืน ขืนใจผู้หญิง ว่าแต่คนอื่นไม่ดี ลองมองตัวเองมังสิว่ะ ว่าดีจังมัง เลโอโมโห แล้วใครไปช่วยเธอให้รอดพ้นจากไอ้เบนจามิน จอมหื่นบ้ากามคนนั้นห๊ะ ลองคิดสิ ฉันไม่เคยร้องขอให้ช่วย พลอยลอยหน้าลอยตาพูด ไม่เห็นต่างกันเลย ช่วยแต่ก็ทำร้ายแบบที่ผู้ชายเลวคนหนึ่งทำร้ายผู้หญิงเหมือนกันแราะว่ะ พลอยพูด 

เลโอ มันชักจะมากเกินไปแล้วน่ะ เธอไม่มีสิทธิ์พูดถึงใครหน้าไหนทั้งนั้น ทำไมล่ะทนฟังไม่ได้หรอว่าเขาดีกว่าแกไงล่ะ พลอยพูดออกไปโดยไม่รู้ตัวว่าภัยกำลังจะมาถึงตัว ฉันจะทำให้หยุดพูดเอง และจำไว้ว่าเธอไม่มิสิทธิ์คิดถึงผู้ชายหน้าไหนทั้นนั้น จำไว้ฉันชื่อ เลโอ บราเล็นโต้ 

สามีคนของเธอ เข้าใจไหม เลโอไซร้คอพลอย เม้นปากไปเรื่อยๆจนถึงหน้าอกของพลอย ปล่อยน่ะ จนไปถึงจุดที่ผู้หญิงหวงแหมากที่สุด มังกรของเขามันตื่นตัวแล้ว เขาสอดเข้าไปในโพรงดอกไม้งามทีเดียว ฮือ ฮือ ปล่อยฉัน พี่คริสช่วยพลอยด้วย ฮือๆๆๆ มันยังช่วยตัวเองไม่ได้เลย แล้วมันจะมีปัญญาช่วยเธอไหมล่ะ ปล่อยฉันน่ะ เลโอกระแทกมังกรยักษ์เข้าไปลึกๆ ชักเข้าชักออก เป็นเวลาเนินนาน ไปจบตรงริมฝือปากบาง รอยแดงๆตามเนื้อตัวพลอย เสียงสะอือให้ ฮือๆๆ เลโอพูดด้วยน้ำเสียงเบาว่า อย่าอวดเก่งกับฉันอีกล่ะพลอย ฮือออ ออกไปๆพลอยไล่เลโอออกไป  

ฉันเกลียดแกได้ยินไหม ไอ้เลโอ เกลียดๆๆ เลโอทนไม่ไหวประกบปากพลอย อือๆๆ เลโอถอนริมฝือปากของเขาออก แกฆ่าพี่ชายฉันพรากสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตฉันไป ฉันตั้งใจจะให้ผู้ชายที่ฉันรักได้ยินไหม ฮือๆๆๆ ไม่มีวันที่ฉันจะให้อภัยแกจำไว้ เธอไม่จำเป็นต้องให้อภัยฉันเพราะสิ่งที่ฉันทำ มันถูกต้องที่สุดแล้ว และนับต่องจากนี้ไป บ้านของเธอจะคือที่นี้ตลอดไป ส่วนบ้านที่ประเทศไทย ฉันจะขายทิ้งเข้าใจน่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว