Spoof love รักหลอกอันตราย(NC+)
9
ตอน
1.57K
เข้าชม
36
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง
เมื่อสาวน้อยอ่อนต่อโลก ต้องมาถูกผู้ชายเลวๆหลอกให้รัก เขาว่าเสืออย่าหลงรักเหยื่อ แต่สุดท้ายเสือจะรอดไหม เหยื่อน่ารักยั่วๆขนาดนี้

....Spoof love รักหลอกอันตราย (NC+).... 

ใครชอบแนวพระเอกร้ายๆนางเอกใสๆ เชิญเรื่องนี้เลยค่ะ เนื้อเรื่องเข้มข้นพระเอกมีปม ร้ายแบบสารเลวสุดๆ นางเอกบอบบางอ่อนแอ น่าสงสาร ตามแบบฉบับนิยายดร่าม่า อ่านแล้วหน่วงปวดหัวใจแน่นอนค่ะ 

. 

. 

อย่าเพิ่งเชื่อในคำบอกรัก เพราะมันอาจเป็นแค่ประโยคหลอกใช้ 

. 

. 

 

ริวอิจิ 

:ทายาทลำดับ2ของตระกูลยากูซ่าใหญ่ผู้ถือครองธุรกิจสีเทายักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น ทายาทที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาด คบชู้ จิตใจเต็มไปด้วยความเคียดแค้นชิงชัง ทำได้ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อแก้แค้นตระกูล ทั้งที่ใจลึกๆแค่ต้องการความรักบ้างเท่านั้น 

"เธอมันโง่ แถมง่ายกับฉันเองนิ ที่ฉันเอากะเธอก็เพื่อหยามหน้าไอ้เรียวแค่นั้นแหละ" 

 

ระริน 

:เด็กสาวกำพร้า ที่ถูกเก็บมาเลี้ยงในตระกูลคิระ ว่าที่คู่หมั้นของเรียวพี่ชายริวอิจิ เป็นคนเรียบร้อย น่ารัก บอบบาง อ่อนแอ ด้วยความอ่อนต่อโลกจึงต้องตกเป็นเหยื่อของคนเลวๆ 

"รินโง่เองง่ายเองรินยอมรับ อยากทำอะไรกับรินก็เชิญเถอะ รินไม่เหลืออะไรแล้ว" 

 

เรียว 

:ทายาทลำดับ1ของตระกูลคิระ ยากูซ่าใหญ่ ผู้ถือครองธุรกิจสีเทายักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น เลือดเย็นแต่ไม่ก้าวร้าว ละพยายามทำทุกอย่างเพื่อทุกคน 

"พี่จะช่วยรินเองนะ" 

 

นามิ 

:คู่หมั้นและเพื่อนของริวอิจิ รักการเอาชนะ เอาแต่ใจไม่ยอมคน ทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ แต่สุดท้ายต้องเสียทุกอย่างไป 

"ฉันไม่น่าเป็นคนแบบนี้เลย" 

 

แทยง 

:เพื่อนของริวอิจิกับนามิ อ่อนโยน น่ารัก รักนามิจนหมดใจ ยอมเธอเสมอ 

"ฉันยอมแพ้แล้ว" 

 

 

 

(เรื่องของเรียวจบแล้วนะคะ ไปหาอ่านได้ เรื่อง Bad War สงครามรักสารเลว) 

เรื่องนี้คราวของ ริวอิจิ บ้างรับประกันความร้าย ความเลว พระเอกเราใจดำสุดๆบอกไว้เลย ไรท์จะพยายามอัพบ่อยๆที่สุดเท่าที่จะทำได้นะ ยังไงเข้ามาเม้นท์ให้กำลังใจไรท์กันเยอะๆนะคะ ขอบคุณทุกคนมากนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว