ฮ่องเฮา ย่ำภพสยบแดน
10
ตอน
5.83K
เข้าชม
32
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง

แนะนำเรื่องใหม่ค่ะ เรื่องนี้ชาย/หญิง ไม่มีดราม่า อาจจะมีน้ำตาคลอ(มั้ง) เรื่องนี้เป็นเรื่องตามจินตนาการของไรท์เอง อยากแต่งยังไงก็แต่ง แนวกำลังภายในจ้า

 

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจกันด้วยนะค้า

ห้ามละเมิดลิขสิทธิ์

 

ห้ามคัดลอก

 

ห้ามเอาไปดัดแปลงเด็ดขาด

 

 

 

 

 

 

วันเวลามิอาจเปลี่ยนแต่เมื่อชะตากำหนดและช่วงเวลามาถึงทำให้เธอที่กำลังปฎิบัติหน้สทีถูกพระเจ้าเฮงซวยจับมือเธอดึงลงจากตึกและตายทันที บัดซบ!! นี่มันเรื่องอะไรกัน

 

 

คริสตัล มือสังหารนักฆ่ามือหนึ่งในประเทศ เธอสวย เธอเก่งและเด็ดเดี่ยว ใบหน้าคมที่ออกแนวยุโรป ผมสีน้ำตาลรอนสวย และใบหน้าคมนิ่ง สะดุดสายตาหลายๆคนที่กำลังนั่งอยู่ในร้ายกาแฟ วันนี้เธอมีภารกิจที่ต้องทำ จ้างฆ่า!

 

 

ชีวิตเธอไม่ต้องการอะไร ไม่มีพ่อ ไม่มีแม่ ไม่มีพี่น้องที่ไหน เธออยู่ได้ด้วยตัวเอง เธอแค่อยากทำอะไรก็ทำ มีเงินทุกอย่างก็ง่าย โดยเฉพาะผู้ชายอยากได้ก็เพียงแค่ ซื้อกิน

 

 

ก็เท่านั้นวันนี้ในตึกใหญ่ เธอถูกว่าจ้างให้ฆ่าตาเฒ่าที่เป็นประธานบริษัทยักษ์ใหญ่โต เพราะเป็นศัตรูหากพูดดีด้วยไม่ได้ก็แค่ฆ่าทิ้ง ค่าว่าจ้าง5,000,000บาท ไครไม่เอาล่ะจริงไหม ทุกๆครั้งที่เธอฆ่าไครจะทิ้งสัญลักษณ์รูปคริสตัลสีฟ้าสวยงามวาววับเอาไว้ หึหึ มันสวยงามมากโดยเฉพาะเวลามันอาบชโลมไปด้วยเลือด

 

 

 

ตึกใหญ่บนดาดฟ้าเธอกำลังเล็งเป้าหมายที่แน่นิ่งและ ยิง!!

 

 

ปั้งงงง!!

 

 

"นัดเดียวจอดเลยเป็นไงไอ้หนู แม่เอ็งเก่งไหม"ฉันเดินผิวปากหอบปืนลงจากตึกแต่ดันถูกอะไรไม่รู้ดึงจากด้านหลังจนตกตึกชั้นดาดฟ้า 15ชั้น ป้าดดดดด หน้าฉัน

 

 

"เห้ยยย" เธอที่กำลังตกลงไปเงยมองตรงเห็นคนกำลังลอยตามเธอลงมาด้วยใบหน้ายิ้มแฉ่ง ใบหน้าที่เหมือนคนชราอายุ70-80ปี ชุดขาวรากยาวเหมือนชุดจีบโบราณ ผมยาวสีขาวและเคราที่ถูกตกแต่งให้เรียบร้อย ตอนนี้มันกำลังห้อยลงตามเธอด้วยใบหน้ายิ้ม เธอจดจำรายละเอียดจนครบ

 

 

'แม่งเอ้ย แม่เอ็งหากไปนรกจะดึงไปด้วยเลย แต่ถ้าขึ้นสวรรค์ฉันจะถีบแกลงมาให้จมเลย'เธอถลึงตาใส่อย่างโมโหและได้แต่ขบคิด เมื่อใกล้ถึงแล้วเธอหลับตารอ

 

 

"อั่กกกก "เธอรู้สึกชาไปทั้งตัวและสติก็ดับไป

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว